ชวนแต่งบ้านสไตล์ Modern Luxury เทรนด์คนรุ่นใหม่แบบติด Glam

ข่าวอสังหา Tuesday August 27, 2024 12:38 —ThaiPR.net

ชวนแต่งบ้านสไตล์ Modern Luxury เทรนด์คนรุ่นใหม่แบบติด Glam

การตกแต่งบ้านไม่ได้เป็นเพียงแค่การสร้างที่อยู่อาศัย แต่ยังเป็นการสะท้อนตัวตนและรสนิยมของเจ้าของบ้านอย่างหนึ่ง และเทรนด์ที่กำลังมาแรงและได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่คนรุ่นใหม่ คือสไตล์ "Modern Luxury" โดยเป็นบรรยากาศหรูหรา ยิปซัมตราช้างจึงรวบรวมแนวทางการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้าน สำหรับผู้ที่กำลังมองหาไอเดียตกแต่งสไตล์นี้

สร้างบรรยากาศด้วยวัสดุลุค Luxury Style

เริ่มต้นด้วยการสร้างบรรยากาศ Modern Luxury จากการเลือกใช้เฟอร์นิเจอร์และวัสดุตกแต่งอย่างพิถีพิถัน โดยเน้นโทนอบอุ่น แบบสีครีมอ่อนเป็นเบสในการตกแต่ง เพื่อสร้างความรู้สึกหรูหราและสบายตา เพิ่มความมีระดับด้วยการตัดขอบสีทอง สีเงิน หรือวัสดุโลหะเงาวาว เช่น ทองเหลือง อลูมิเนียมขัดเงา และสแตนเลส ในรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ผสานกับวัสดุธรรมชาติคุณภาพสูง เช่น หินอ่อน ไม้ และหนัง ตลอดจนเลือกใช้กระจกขนาดใหญ่ช่วยเพิ่มแสงธรรมชาติและทำให้พื้นที่ดูกว้างขึ้น โดยเลือกกระจกประสิทธิภาพสูงที่ป้องกันความร้อนและรังสี UV พร้อมออกแบบผนังกระจกแบบ floor-to-ceiling เพื่อเชื่อมต่อพื้นที่ภายในกับภายนอก จะช่วยเสริมความหรูหราให้กับพื้นที่ได้อย่างลงตัว

ตกแต่งบ้าน ด้วยการจัดชั้นวางให้สวยหรูดู Glam

นอกจากโทนสีในแบบเอิร์ธโทน ที่ดูเรียบหรู การตกแต่งผนังให้เข้ากันก็มีส่วนสำคัญ โดยเฉพาะชั้นวางของ ที่จะเป็นจุดโชว์ของสะสม เพิ่มความ Glam ให้กับบ้านที่เรียบง่ายให้มีความโดดเด่นยิ่งขึ้น เทคนิคการสร้างชั้นวางของให้ดู Luxury นั้นจึงเป็นศิลปะที่สำคัญในการสร้างบรรยากาศหรูหรา โดยเริ่มจากการเลือกชั้นวางที่มีดีไซน์เรียบแต่ดูแพง ผสมผสานวัสดุต่างๆ เช่น แก้ว โลหะ และไม้คุณภาพสูง แต่กุญแจสำคัญคือต้องเลือกผนังที่สามารถยึดแขวนชั้นวางได้ อย่าง ระบบผนังโซลิดวอลล์ วี 2 ตราช้าง แข็งแรง ทนทาน สามารถยึดแขวนของหนักได้สูงสุด 20 กก./จุด โดยใช้พุกสำหรับผนังเบาแบบคอยาว สามารถทำชั้นวางของได้สบาย ตอบโจทย์ทั้งด้านความสวยงามและฟังก์ชันการใช้งานอย่างสมบูรณ์

หรือจะติดทีวีจอใหญ่ขนาด 100 นิ้ว ก็สามารถทำได้เช่นกัน ซึ่ง ระบบผนังโซลิดวอลล์ วี 2 ตราช้าง มีความแข็งแรงพอให้ยึดแขวนทีวีขนาดจอใหญ่ได้ ตอบโจทย์สุนทรียภาพของชาวติด Glam

การตกแต่งห้องน้ำให้หรูหราและทนทาน

ห้องน้ำเป็นพื้นที่สำคัญที่ควรได้รับการใส่ใจเป็นพิเศษ เพราะเป็นทั้งพื้นที่ส่วนตัวที่เราต้องการความสวยงามและพื้นที่ใช้งานที่ต้องคำนึงถึงฟังก์ชันที่ดี การแต่งห้องน้ำสไตล์ Glam จะเน้นความหรูหรา โอ่อ่า และมีเสน่ห์ดึงดูดใจ ด้วยการใช้สีสันที่โดดเด่น วัสดุคุณภาพสูง และของตกแต่งที่หรูหรา ซึ่งจะช่วยเปลี่ยนห้องน้ำธรรมดาให้กลายเป็นพื้นที่ส่วนตัวที่สวยงามและน่าใช้งาน ดังนั้น การเริ่มต้นตกแต่งห้องน้ำสไตล์ Glam ควรให้ความสำคัญกับการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูงที่มีความสวยงามเลือกใช้ ระบบผนังห้องน้ำ ตราช้าง ที่พัฒนาแผ่นผนังสำหรับใช้งานในพื้นที่ห้องน้ำหรือพื้นที่ที่มีความชื้นสูงหลากหลายรุ่น เพื่อตอบสนองการออกแบบและต่อเติมห้องน้ำในทุกพื้นที่อย่างมั่นใจ เช่น แผ่นกลาสบล็อค ตราช้าง หรือ แผ่นยิปซัม มอยส์บล็อค ตราช้าง (ทนชื้น) เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสร้างห้องน้ำติด Glam ทนทาน และปราศจากความกังวลเรื่องความชื้นและแผ่นบวม ที่ไม่เพียงแต่สวยงามแต่ยังปลอดภัยและคงทนในระยะยาว ยกระดับให้มีคลาสมากยิ่งขึ้นไปอีกเท่าตัว

ฝ้าชายคาภายนอกที่เรียบหรูและคงทน

ฝ้าชายคาภายนอกเป็นองค์ประกอบสำคัญที่เสริมสร้างความสง่างามให้กับบ้าน แต่ก็ต้องทนทานทุกสภาวะอากาศ เลือก แผ่นเวเทอร์บล็อค ตราช้าง ฝ้าภายนอก จบปัญหาฝ้าไม่แตก ลืมปัญหาคราบรา ให้ฝ้าสวย ไม่ขัดตา เป็นทางเลือกที่ลงตัวทั้งในด้านสุนทรียภาพและประสิทธิภาพการใช้งาน ต่อทุกสภาวะอากาศเมืองไทย ที่เดี๋ยวร้อน เดี๋ยวฝน ให้ฝ้าคงทนสวยงามยาวนาน ช่วยให้บ้านดูมีระดับและน่าอยู่ยิ่งขึ้น

ไม่ว่าคุณจะกำลังสร้างบ้านใหม่หรือปรับปรุงบ้านเก่าก็สามารถแต่งบ้านสไตล์ Modern Luxury ได้เพียงเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพสูง ก็สามารถยกระดับบ้านธรรมดาให้กลายเป็นพื้นที่สุดหรูได้อย่างง่ายดาย หากใครที่กำลังมองหาสไตล์การแต่งบ้านแบบทันสมัยสวยหรูดู Glam ระดับไฮเอนด์ ลองนำไอเดียและเคล็ดลับเหล่านี้ไปปรับใช้ เพื่อเพิ่มความ Luxury ให้บ้านของคุณมากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ