"KATSEYE" เกิร์ลกรุ๊ประดับโลกเจ้าของซิงเกิลสุดไวรัล "Touch" มอบความสดใสเกินต้านกับเดบิวต์ EP "SIS (Soft Is Strong)"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 12:40 —ThaiPR.net

วงเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก "KATSEYE" น้องใหม่ภายใต้ค่ายยักษ์ใหญ่ HYBE x Geffen Records ปล่อยเดบิวต์ EP "SIS (Soft Is Strong)"ผลงานที่แสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่แน่วแน่ และความสัมพันธ์ในแบบฉบับของ "KATSEYE" จากการรวมตัวของสมาชิกทั้ง 6 คนด้วยวัฒนธรรมและสัญชาติที่แตกต่างกัน อย่าง DANIELA - แอตแลนตา จอร์เจีย สหรัฐอเมริกา, LARA - ลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา, MANON - ซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์, MEGAN - โฮโนลูลู ฮาวาย สหรัฐอเมริกา, SOPHIA - มะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ และ YOONCHAE - โซล ประเทศเกาหลีใต้ ตอกย้ำกระแสความไวรัลของซิงเกิลที่ถูกปล่อยออกมาก่อนหน้าอย่าง "Touch" ที่ได้เหล่าศิลปินและครีเอเตอร์ชื่อดังจากประเทศไทยอาทิ คุณแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์, คุณพิกเล็ต - ชาราฎา อิมราพร, คุณแพรวา - ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ และอีกมากมาย ที่ได้ใช้เพลงดังกล่าวสร้างคอนเทนต์บน Instagram และ TikTok จนเกิดเป็นกระแสไวรัลที่นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเพลง "Touch" อย่างแน่นอน

เดบิวต์ EP "SIS (Soft Is Strong)" ได้รวบรวม 2 แทร็กฮิตที่ถูกปล่อยมาก่อนหน้าอย่าง "Debut" และ "Touch" รวมถึง 3 แทร็กใหม่"I'm Pretty" , "Tonight I Might" และโฟกัสแทร็กอย่าง "My Way" ที่มาพร้อมดนตรีเปียโนบัลลาดที่จะสะกดทุกคนตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้ฟัง โดยเป็นการเล่าถึงเรื่องราวการเดินทางของเมมเบอร์ "KATSEYE" ที่มีความมั่นใจ ความแข็งแกร่งและไม่ย่อท้อต่ออุปสรรค ทำให้พวกเธอได้ก้าวมายืนในจุดนี้อย่างที่ใฝ่ฝัน โดยซิงเกิลนี้ถูกโปรดิวซ์โดยผู้ก่อตั้งค่าย "HYBE" อย่าง "Hitman Bang", "Slow Rabbit" และ "Federico Vindver"

ตามมาด้วยแทร็ก "I'm Pretty" ที่มีจังหวะหนักแน่นผสมผสานกับเสียงกลอง 808 เข้ากับเสียงร้องประสานที่ไพเราะราวกับเทพธิดาจาก "KATSEYE" กับความหมายของเพลงสุดลึกซึ้งในการรักษาและเยียวยาจิตใจของตัวเองไปพร้อม ๆ กัน และแทร็กสุดท้ายใน EP อย่าง "Tonight I Might" เพลงป๊อปที่เต็มไปด้วยชีวิตชีวากับกลิ่นอายดนตรี Electro-Dance ที่รวมความสนุกสนานและการผจญภัยเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว เป็นการส่งท้ายผลงานเดบิวต์ EP "SIS (Soft Is Strong)" ของพวกเธอได้อย่างสวยงาม

"KATSEYE" เตรียมเผยเรื่องราวเบื้องลึกเบื้องหลังเส้นทางการเป็นเกิร์ลกรุ๊ประดับโลก ที่ใช้ระยะเวลายาวนานกว่าหนึ่งปี ผ่านซีรี่ส์สารคดี "Pop Star Academy: KATSEYE" ทาง Netflix กำหนดออนแอร์ในวันที่ 21 สิงหาคมนี้ เรื่องราวที่จะทำให้ทุกคนรับรู้ถึงเส้นทางการเป็นซูเปอร์สตาร์ระดับโลก รวมถึงโปรแกรมการฝึกฝนสุดเข้มข้นจาก HYBE และ Geffen Records ซึ่งซีรี่ส์นี้ได้ผู้กำกับมากฝีมืออย่าง Nadia Hallgren และอำนวยการสร้างโดย HYBE, Interscope Films และ Boardwalk Pictures พร้อมทีเซอร์ที่ปล่อยออกมาให้ทุกคนเตรียมความพร้อมได้แล้ววันนี้! สามารถรับชมได้ ที่นี่

สามารถฟัง EP "SIS (Soft Is Strong)" ได้ที่นี่ : https://KATSEYEth.lnk.to/SISPR


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ