สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล Excellence in Talent Acquisition จาก HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการสรรหาบุคคลากร

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 12:43 —ThaiPR.net

สยามพิวรรธน์ คว้ารางวัล Excellence in Talent Acquisition จาก HR Excellence Awards 2024 ตอกย้ำความเป็นเลิศด้านการสรรหาบุคคลากร

กลุ่มบริษัทสยามพิวรรธน์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และธุรกิจค้าปลีกชั้นนำ เจ้าของและผู้บริหาร สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ สยามดิสคัฟเวอรี่ หนึ่งในพันธมิตรเจ้าของไอคอนสยาม และสยามพรีเมี่ยม เอาท์เล็ต กรุงเทพฯ กรุงเทพ คว้ารางวัลชนะเลิศระดับ Bronze ด้านการสรรหาบุคลากรที่มีความเป็นเลิศ (Excellence in Talent Acquisition) ในงาน HR Excellence Awards 2024 จัดโดยสถาบัน Human Resources Online ประเทศสิงคโปร์ สื่อด้านบริหารทรัพยกรบุคคลที่มีชื่อเสียงในระดับสากล ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของสยามพิวรรธน์ ที่ได้รับการยอมรับในเวทีระดับสากล

รางวัลอันทรงเกียรติระดับภูมิภาคเอเชียนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จของสยามพิวรรธน์ที่มุ่งเน้นในการพัฒนาบุคลากรอย่างต่อเนื่อง ทั้งในด้านการสรรหาบุคลากร การมีส่วนร่วมของพนักงานจากหลายเจนเนเรชั่นให้ได้พัฒนาศักยภาพอย่างไร้ขีดจำกัด และการสร้างวัฒนธรรมองค์กร เพื่อเตรียมพร้อมต่อการเปลี่ยนแปลงในอนาคต สอดคล้องกับแนวคิดมุ่งสู่การเป็นแพลตฟอร์มแห่งโอกาส (Opportunity Platform) เพื่อการเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืนของทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ