อาดิดาส ร่วมมือ เดเมียน ลิลลาร์ด เผยโฉม Dame 9 Signature Shoe with BAPE(R) Collaboration

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 13:07 —ThaiPR.net

อาดิดาส ร่วมมือ เดเมียน ลิลลาร์ด เผยโฉม Dame 9 Signature Shoe with BAPE(R) Collaboration

อาดิดาส บาสเกตบอล เผยโฉมแฟรนไชส์ Dame รุ่นล่าสุดด้วย Dame 9 เพื่อขยายความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ เดเมียน ลิลลาร์ด (Damian Lillard) กับรองเท้ารุ่นเอกลักษณ์ของเขา

Dame 9 เป็นรุ่นที่เบาที่สุดในปัจจุบัน และได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักกีฬาที่แข่งขันอยู่ตลอด ด้วยคุณสมบัติเชิงนวัตกรรมที่ดีไซน์มาเพื่อตอบสนองนักกีฬาอย่างมีประสิทธิภาพที่สุด

โดยรองเท้าคู่นี้โดดเด่นด้วย น้ำหนักเพียง 14.5 ออนซ์ น้ำหนักที่เบาเพื่อเสริมความคล่องตัว และโครงสร้าง LYCRA ด้านในที่ช่วยล็อกกระชับเท้าที่ทำให้สวมใส่สบาย แต่มีความมั่นคงที่บริเวณข้อเท้าเพื่อรองรับการเคลื่อนไหวและการกระโดด Lightstrike น้ำหนักเบา และพื้นรองเท้าชั้นกลางที่รองรับแรงกระแทก เพื่อปกป้องเท้า และลดน้ำหนักของรองเท้า มาพร้อมกับความสามารถในการยึดเกาะ ด้วยพื้นรองเท้าที่มีลวดลาย และความหนาแน่น ถูกปรับแต่งมาเพื่อความคล่องตัวโดยเฉพาะ ช่วยการยึดเกาะ และความสบายในการเคลื่อนไหว และลงน้ำหนักเท้า Total Torsion ที่เสริมความแข็ง และการรองรับทั่วทั้งเท้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการถ่ายโอนน้ำหนัก ปิดท้ายด้วยหัวรองเท้านูบัคที่ช่วยเพิ่มความทนทาน และปกป้องบริเวณที่สึกกร่อนได้ง่าย

Dame 9 กลับมาจับมือกับ BAPE(R) อีกครั้ง โดยนำเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ญี่ปุ่นมาสร้างสรรค์เป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลสุดล้ำ ในสองสีที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ BAPE(R) สีแรกคือสีเขียวและสีทอง ที่มาพร้อมพื้นรองเท้าด้านนอก พื้นรองเท้าชั้นกลางสีดำ และ อัปเปอร์ลายพราง ABC CAMO สีเขียวพร้อม ABC LINE CAMO บนคอลลาร์ ขณะเดียวกัน อีกคู่มาในสีแดงและสีทอง พื้นรองเท้าด้านนอกสีแดง พื้นรองเท้าชั้นกลางสีดำ และอัปเปอร์ลายพรางสีแดง มาพร้อมกับ ABC LINE CAMO บนคอลลาร์ นอกจากนี้ รองเท้าแต่ละคู่ยังมาพร้อมกับแผ่นรองเท้า BAPE(R) CAMO ที่เป็นสีเดียวกัน เชือกผูกแบบสลับสี และกล่องรองเท้าแบบพิเศษที่ช่วยเติมเต็มให้รองเท้ารุ่นนี้พิเศษยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ในคอลเลกชันเต็มยังประกอบไปด้วยเสื้อผ้าที่หลากหลาย ได้แก่ เสื้อกล้ามลายพรางสีดำตาข่ายที่สามารถใส่ได้ทั้งสองด้าน ด้านหนึ่งมาพร้อมโลโก้ Dame ของอาดิดาส และอีกด้านหนึ่งเป็นกราฟิกอันเป็นเอกลักษณ์ของ BAPE(R) พร้อมด้วยกางเกงขาสั้นลายพรางสีดำตาข่ายที่เข้าชุดกัน ถุงเท้า และเสื้อยืดรุ่นพิเศษอย่าง BABY MILO(R) และดาเมียน ลิลลาร์ด

คอลเลกชันนี้ ยังมาพร้อมวิดีโอประกอบแคมเปญ ที่ถ่ายทอดให้เห็นถึงความหน้าเชื่อถืออย่างต่อเนื่องของDame และเผยให้เห็นถึงทัศนคติที่มุ่งมั่นของเขาซึ่งส่งผลดีทั้งในและนอกสนามแข่ง วิดีโอได้แสดงให้เห็นว่า Dame ได้นำทัศนคติแบบเดียวกับที่เขาใช้ในสนามมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันอย่างไร

เดเมียน ลิลลาร์ด กล่าวว่า "ไม่ว่าคุณจะกำลังถูกพูดถึงในช่วงเวลาสำคัญ หรือเพียงปรากฏตัวด้วยสไตล์ที่โดดเด่น รองเท้าคู่นี้เหมาะสำหรับผู้มีความมุ่งมั่น ผู้ที่เป็นนักฝัน และผู้ที่พร้อมจะยกระดับการแข่งขันของตนเอง รองเท้าคู่นี้อยู่กับ Dame เสมอในทุกช่วงเวลา"

พบกับ adidas x Dame 9 Signature Shoe with BAPE(R) Collaboration ได้ในวันเสาร์ที่31 สิงหาคม 2567 ในราคา 5,800 บาท สำหรับรองเท้า ราคา 2,200 - 3,600 บาท สำหรับเสื้อผ้า และ ราคา 1,000 บาท สำหรับถุงเท้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ และสาขาสยามพารากอน ร้านอาดิดาส ออริจินอลส์ สาขาสยามเซ็นเตอร์ และสาขาไอคอนสยาม ร้านแอทมอส รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ