ซีพี-ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง ส่งอาหารจากใจ... บรรเทาความเดือดร้อน สู้ภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2024 13:16 —ThaiPR.net

ซีพี-ซีพีเอฟ ผนึกกำลัง ส่งอาหารจากใจ... บรรเทาความเดือดร้อน สู้ภัยน้ำท่วมภาคเหนือ

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอฟ ผนึกกำลังร่วมกับบริษัทในเครือเจริญโภคภัณฑ์ ได้แก่ ซีพีออลล์, ซีพี แอ็กซ์ตร้า แม็คโคร โลตัส, ข้าวตราฉัตร, ซีพีแรม, เจียไต๋ และทรู คอร์ปอเรชั่น เดินหน้าโครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" โดยนำอาหารสดและน้ำดื่ม ช่วยบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น พร้อมส่งกำลังใจให้พี่น้องที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่ภาคเหนือ

นายชัยนรงค์ วงศ์ใหญ่ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน พร้อมด้วย พล.ต.คณิศร อาสมะ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 38 พล.ต.ต.ดเรศ กัลยา ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดน่าน และนายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน รับมอบวัตถุดิบสำหรับปรุงอาหารพร้อมรับประทานจากจิตอาสาเครือซีพี ได้แก่ เนื้อไก่ 400 กิโลกรัม เนื้อหมู 400 กิโลกรัม ไข่ไก่ 12,000 ฟอง น้ำดื่มซีพี 12,000 ขวด ข้าวตราฉัตร 2,000 กิโลกรัม อาหารพร้อมรับประทาน รวมถึงสิ่งของที่จำเป็น อาทิ ถุงยังชีพและเครื่องอุปโภคบริโภค 1,000 ชุด รถโมบายสัญญาณทรู 5G เพื่อสนับสนุนโรงครัว 10 แห่ง ให้กลุ่มแม่บ้านจิตอาสา ใช้สำหรับปรุงอาหาร เพื่อแจกจ่ายให้ผู้ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วมใน 4 อำเภอ ได้แก่ อ.เมืองน่าน อ.ภูเพียง อ.ท่าวังผา และ อ.เวียงสา

ด้าน นายพุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย รับมอบอาหารสด ได้แก่ เนื้อหมู เนื้อไก่ เนื้อเป็ด ไข่ไก่จากซีพีเอฟ และน้ำดื่ม ให้แก่โรงครัวพระราชทาน กองพันทหารราบที่ 3 กรมทหารราบที่ 17 ในองค์สมเด็จพระศรีนครินทราบรมราชชนนี โดยมี พ.อ.สิงหนาท โลสุยะ รักษาราชการ รองเสธนาธิการ มณฑลทหารบกที่ 37

พร้อมกันนี้ จิตอาสากลุ่มธุรกิจห้าดาวภาคเหนือ ลงพื้นที่มอบข้าวสารและน้ำดื่ม แก่ศาลากลางจังหวัดเชียงราย และเทศบาลเมืองดอกคำใต้ จ.พะเยา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

โครงการ "CPF ส่งอาหารจากใจ สู้ภัยน้ำท่วม" ของซีพีเอฟ ดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัย โดยจิตอาสาซีพีเอฟระดมสรรพกำลังกับบริษัทในเครือซีพี ร่วมกับหลายภาคส่วนลงพื้นที่ช่วยเหลือประชาชนได้เข้าถึงอาหารและของใช้ที่จำเป็นอย่างเพียงพอ พร้อมทั้งเตรียมขยายผลไปยังพื้นที่อื่นๆ ต่อไป ./


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ