ศิลปินคุณภาพ ตั้ม - โดม - โย่ง รวมพลังตัดสินต่างชาติร้องเพลงไทย

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 13:30 —ThaiPR.net

ศิลปินคุณภาพ ตั้ม - โดม - โย่ง รวมพลังตัดสินต่างชาติร้องเพลงไทย

เรียกได้ว่าเป็นปรากฏการณ์ความภาคภูมิใจของคนไทยไม่หยุดจริง ๆ สำหรับ รายการ "โอ้ละหนอ I Love เมืองไทย" รายการวาไรตี้เกมโชว์ที่เปิดโอกาสให้ "นานาชาติ" มาจับไมค์แข่งขันร้องเพลงไทย ออกอากาศทุกวันพุธ เวลา 20.15 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ซึ่งเป็นสัปดาห์ที่ 6 แล้ว แต่ความประทับใจยังไม่มีจางหาย ยังคงทวีคูณความสนุกขึ้นเรื่อย ๆ เพราะยังมีชาวต่างชาติ ที่หลงรักเมืองไทยอีกมากมาย มาร่วมถ่ายทอดบทเพลงไทยจากหัวใจให้ผู้ชมได้ฟังกันและภูมิใจแบบต่อเนื่อง
ซึ่งพุธนี้ สนุกสุดมันไปกับ 3 ชาติที่จะมาสร้างความบันเทิง นำโดย "คุณมาริกา" หนุ่มกฎหมายมาดเท่จาก "ฝรั่งเศส" ชอบภาษาใต้และหลงใหลทะเลเมืองไทยที่สุด ตามด้วย "คุณเรียวตะ" หนุ่มหล่อจาก "ญี่ปุ่น" สุดคิ้วท์ที่ชอบ "ยาดม" ของไทยเป็นชีวิตจิตใจ และคนสุดท้าย "คุณเบย์" สาวน้อยสดใสหัวใจรักเมืองไทยเต็มร้อยจาก "อินโดนีเซีย" ชอบซีรีส์และเพลงไทยช่วยเยียวยาจิตใจ

ซึ่งความสนุกยังไม่จบเพราะมีแก๊ง Celebrity ทีมหน้าใหม่ ศิลปินคุณภาพ ตั้ม วราวุธ - โดม จารุวัฒน์ - โย่ง อาร์มแชร์ รวมพลังตัดสินชาวต่างชาติ ยอมรับว่าตื่นเต้นและลุ้นมาก ๆ ว่าชาวต่างชาติคนไหนจะถ่ายทอดเพลงไทยได้ถึงอารมณ์ ถึงใจมากที่สุด พร้อมเสริมทัพความฮา นำโดย เอมี่ กลิ่นประทุม, แอนนา เสืองามเอี่ยม, คารีสา สปริงเก็ตต์ และ เจแปน ภาณุพรรณ มาช่วยเรื่องการตัดสิน ซึ่งผู้ชนะจะได้รับรางวัลเป็น Package ห้องพักจากโรงแรมที่มีคุณภาพมาตรฐานจากเวที Thailand Tourism Awards

ฝากชมและเชียร์ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 ประเทศที่ตั้งใจร้องเพลงไทยไปพร้อมกันใน รายการ "โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย" วันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้ ดูสด! ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ทาง Facebook page : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และช่องทาง TIKTOK : โอ้ละหนอ I LOVE เมืองไทย และรับชมความสนุกย้อนหลังได้ที่ Netflix เท่านั้น!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ