ฮอนด้าประกาศความสำเร็จ สุดยิ่งใหญ่ "โทนี่ โบ" กดชัยชนะสนาม 6 ทำสถิติคว้าแชมป์โลกแบบเอาท์ดอร์สมัยที่ 18 ใน TrialGP 2024

ข่าวกีฬา Tuesday August 27, 2024 14:21 —ThaiPR.net

ฮอนด้าประกาศความสำเร็จ สุดยิ่งใหญ่

Repsol Honda Team ประกาศความสำเร็จคว้าแชมป์ TrialGP 2024 ด้วยผลงานของยอดนักขี่ไต่เขาชาวสเปน "โทนี่ โบ" หลังจากคว้าชัยชนะในการแข่งขัน ทำคะแนนทิ้งขาดคว้าแชมป์โลกซีซั่นนี้ ขณะที่ทีมเมท "กาเบียล มาเซลลี่" ขึ้นโพเดียมอันดับที่ 3 สนามที่ 6 ที่ กาฮอร์ ในประเทศฝรั่งเศส (Cahors, France) สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

การแข่งขันรอบแรก "โทนี่ โบ" เริ่มต้นได้อย่างร้อนแรงด้วยการขึ้นนำ แม้ว่ารอบที่สองจะเสียคะแนน แต่ก็สามารถปรับปรุงผลงานได้ในช่วงการแข่งขันที่เหลือ โดยการคว้าชัยชนะในสนามนี้ส่งผลให้ "โทนี่ โบ" ผงาดคว้าแชมป์โลก TrialGP 2024 ไปทันทีโดยไม่ต้องไปลุ้นถึงสนามสุดท้าย ทำสถิติเป็นแชมป์โลกแบบเอาท์ดอร์สมัยที่ 18

ทางด้านทีมเมท "กาเบียล มาเซลลี่" เริ่มต้นได้ดีตั้งแต่รอบแรกและต่อสู้อย่างแข็งแกร่งเพื่อรักษาผลงานบนโพเดียม ก่อนที่จะคว้าอันดับที่ 3 ได้สำเร็จ หลังการแข่งขันสนามนี้จบลง "กาเบียล มาเซลลี่" รั้งอันดับที่ 2 คะแนนสะสม 150 คะแนน และ "โทนี่ โบ" เก็บคะแนนสะสมทิ้งขาดไปแล้ว 197 คะแนน

ขณะที่โปรแกรมการแข่งขัน TrialGP 2024 สนามที่ 7 ซึ่งเป็นสนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ จะแข่งขันกันที่ ริโปลล์ ในประเทศสเปน(Ripoll, Spain) ระหว่างวันที่ 14-15 กันยายน นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ