เอ็กซ์ต้า พลัส เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดูแลสุขภาพของน้อง ๆ นักเรียนและคณะครู ที่โรงเรียนวัดหัวคู้ จังหวัดสมุทรปราการ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2024 14:35 —ThaiPR.net

เอ็กซ์ต้า พลัส เดินหน้าสานต่อกิจกรรมดูแลสุขภาพของน้อง ๆ นักเรียนและคณะครู ที่โรงเรียนวัดหัวคู้ จังหวัดสมุทรปราการ

ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ทำทีมเภสัชกร จัดกิจกรรมให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพแก่น้อง ๆ นักเรียนและคณะครูกว่า 300 คน ณ โรงเรียนวัดหัวคู้ จังหวัดสมุทรปราการ ในงาน 'หนูน้อยวัยใส ใส่ใจสุขภาพ' ตามปณิธานองค์กร "Giving and Sharing"
ครั้งนี้ เอ็กซ์ต้า พลัส ได้สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้กับน้อง ๆ ผ่านกิจกรรมสันทนาการ ควบคู่ไปกับการให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพในช่วงฤดูฝน เช่น โรคไข้หวัด โรคไข้หวัดใหญ่ และโรคไข้เลือดออก โดยเภสัชกร และส่งมอบยาสามัญ สินค้าสุขภาพ อุปกรณ์ปฐมพยาบาล และอุปกรณ์การเรียน ให้กับโรงเรียน อาทิ แอลกอฮอล์ หน้ากากอนามัย ชุดทำแผล สบู่ทำความสะอาด วิตามินซี ผงเกลือแร่ และยาน้ำแก้ไอ

นอกจากนี้ยังได้ให้ความรู้และข่าวสาร สิทธิประโยชน์ดี เกี่ยวกับโครงการดูแลผู้ป่วยสิทธิบัตรทอง หากมีอาการเจ็บป่วยเล็กน้อย 16 กลุ่มอาการ สามารถรับยาได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ที่ร้านยา เอ็กซ์ต้า พลัส ที่ร่วมเป็นหน่วยบริการ สปสช. กว่า 300 สาขาทั่วประเทศ และ ALL PharmaSee แอปพลิเคชันที่สามารถปรึกษาเภสัชกรออนไลน์ฟรี ได้ตลอด 24 ชั่วโมง เป็นประโยชน์ในการดูแลสุขภาพให้แก่น้อง ๆ นักเรียนที่มีสิทธิบัตรทอง และยังมีแอปฯ ที่สามารถปรึกษาเรื่องสุขภาพได้ทุกที่ทุกเวลา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ