RS MUSIC ส่งศิลปินขึ้นโชว์ในงานเทศกาลดนตรีระดับโลก "Summer Sonic Bangkok 2024"ประกาศศักยภาพศิลปินไทยทางดนตรีให้โลกรู้!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 14:48 —ThaiPR.net

RS MUSIC ขนทัพศิลปินร่วมโชว์บนเวที Rising Stage ในงานเทศกาลระดับโลก 'Summer Sonic Bangkok 2024' ซึ่งจัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย เป็นครั้งแรกในอาเซียน และ ยังเป็นครั้งแรกที่จัดนอกประเทศญี่ปุ่นอีกด้วย งานนี้ถือเป็นโอกาสพิเศษที่ศิลปินไทยจะร่วมโชว์อยู่ในงานเดียวกันกับศิลปินโลก

ภายในงาน 'Summer Sonic Bangkok 2024' ซึ่งจะจัดขึ้นเมื่อวันที่ 24-25 สิงหาคมที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ โดยวันแรก 24 สิงหาคม RS MUSIC ส่งศิลปินจาก FASH ค่ายในเครือร่วมโชว์ เปิดเวทีด้วย 'EARTHLOLLIPOP' (เอิร์ทโลลี่ป๊อป) ศิลปินเดี่ยวมากความสามารถที่ทำเองทุกขั้นตอน ทั้งแต่ง ร้อง ทำดนตรี เรียบเรียง มิกซ์เอง ขนเพลงซิงเกิลตัวเองมาโชว์อย่าง 'ความรัก 101', 'จับปลาสองมือ', 'FWB' และซิงเกิลที่เป็นการแสใน Tiktok ล่าสุดอย่าง 'นอยอ่า' ตามด้วย 'JUST IMPROVIZE' (จัสอิมโพรไวซ์) ศิลปินกลุ่มน้องใหม่ที่ฝีมือไม่ใหม่ แนว Soul-R&B ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของศิลปินหลาย ๆ คนในวงการดนตรี เพิ่งเปิดตัวด้วยซิงเกิล 'ห้องเธอ' ขึ้นมาโชว์พร้อมลีลาอิมโพรไวส์ ซึ่งต่างได้รับคำชมจากผู้ชมมากมาย ต่อกันวันที่สอง 25 สิงหาคม ศิลปินจากค่าย BRIQ Entertainment นำทีมโดย 'Wizzle' (วิซเซิล) แม่มดตัวแสบ Girl Group วงแรกของค่าย เอาซิงเกิลล่าสุดอย่าง 'Crush On Me' พร้อมซิงเกิลเพลงฮิต 'อัสคารามุด (Ohm, YaYa!)' ที่สะกดให้ทุกคนในงานสนุกไปกับการร่ายมนต์ ก่อนจะส่งต่อให้ 'D-NA' (ดีน่า) สาวน้อยวัย 17 ทีมีศักยภาพรอบด้านเกินอายุ เสียงที่เป็นเอกลักษณ์เต็มไปด้วยเสน่ห์ รวมถึง Performance ที่ทรงพลัง ทั้งร้อง เต้น และ แรปจนคนดูไม่สามารถละสายตาไปได้ ในเพลง 'BYE BYE' ซิงเกิลแรกของเธอ พร้อมเปิดตัวเพลงใหม่ 'เพื่อนกันเหรอ (Expired)' ที่นำมาโชว์สดที่นี่เป็นที่แรกก่อนใคร!

การได้ร่วมแสดงในงาน Summer Sonic Bangkok 2024 จึงถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญสำหรับ RS MUSIC ในการนำศิลปินไทยออกสู่สายตาชาวโลก พร้อมสร้างความประทับใจให้กับผู้ชมทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในงานเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่แห่งปีนี้!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ