แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ "Mabel" (เมเบิล) บ้านเดี่ยวที่คิดจากตัวตนของคน New Gen นำทัพโครงการแรก "เมเบิล บางนา กม.26" เปิดชม 19 - 20 ตุลาคมนี้

ข่าวอสังหา Tuesday August 27, 2024 15:26 —ThaiPR.net

แสนสิริ เปิดตัวแบรนด์ใหม่

- แสนสิริผู้นำตลาดอสังหาฯ แบรนด์อันดับหนึ่งและผู้นำด้านดีไซน์ของวงการอสังหาริมทรัพย์ไทยที่คว้ารางวัลล่าสุดจาก Livinginsider Developer Awards 2024 เปิดตัว "Mabel" (เมเบิล) ลุยตลาดบ้าน Affordable เจาะกลุ่ม New Gen ที่อยากมี 'บ้านหลังแรก' และตอบโจทย์บ้านเดี่ยวที่เป็นเจ้าของได้ง่าย

- เรียบง่ายแต่แตกต่างในราคาเข้าถึงได้! บ้านเดี่ยวสไตล์มินิมอลที่สร้างจากตัวตนและไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัย พร้อมให้คุณได้เป็นตัวเองในเวอร์ชันที่อยากเป็น ภายใต้แนวคิด "My Home, My Label ชัดเจนในความเป็นคุณ"

- โดดเด่นด้วย "Flexible Space" ตอบโจทย์การขยับขยายพื้นที่ส่วนตัวในอนาคต และสามารถปรับเปลี่ยนทุกพื้นที่ให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมบรรยากาศโครงการที่ให้ความรู้สึกอบอุ่นและสงบ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกลมกลืนกับธรรมชาติ น้องใหม่ล่าสุดบนทำเล Bangna - Lake 26 Community ที่ไฮไลท์ด้วยพื้นที่ทะเลสาบกว่า 3 ไร่ ท่ามกลางสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ

- วางแผนเปิดตัวครอบคลุมในหลายทำเล นำทัพโครงการแรก "เมเบิล บางนา กม.26" บ้านเดี่ยวดีไซน์ Minimal Japandi เพียง 105 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 5.89 - 8 ล้านบาท* เปิดชมโครงการครั้งแรก 19 - 20 ตุลาคมนี้ ลงทะเบียนรับข้อเสนอสุดพิเศษได้ที่ https://siri.ly/wdjCZt8

นายอาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสสายงานพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า แสนสิริ ในฐานะผู้นำอสังหาฯ ปีนี้เราพร้อมลุยกลยุทธ์การรุกแบรนด์แนวราบที่เติมเต็มความต้องการที่อยู่อาศัยให้ครอบคลุมทุกเซกเมนต์ จึงรุกพัฒนาแบรนด์ 'Mabel' เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านเดี่ยวหลังแรก มีสเปซและฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตในแบบที่ชอบ รวมทั้งต้องการขยับขยายพื้นที่การใช้ชีวิตสำหรับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มีพื้นที่สำหรับคนในบ้านได้ใช้ชีวิตร่วมกัน แต่ก็ยังมีพื้นที่ให้กับความชอบส่วนตัว พร้อมสะท้อนตัวตนของคนที่หลงเสน่ห์ในการแต่งบ้าน ในระดับราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ทุกคนได้ใช้ชีวิตในรูปแบบที่ต้องการในบ้าน เพราะเราเชื่อว่า 'บ้านคือศูนย์กลางของความสุข' ของทุกคน

"Mabel" (เมเบิล) บ้านเดี่ยวแบรนด์น้องใหม่จากแสนสิริ ที่มาพร้อมกับ Tagline "My Home, My Label ชัดเจนในความเป็นคุณ" โดยสตอรี่ของคำว่า Mabel มาจากการรวมกันของคำว่า Me สื่อถึงตัวตนที่ชัดเจน และ Label สื่อถึงสัญลักษณ์การอยู่อาศัย และไลฟ์สไตล์ในแบบของคุณ เนรมิตเป็นบ้านที่ถูกคิดจากตัวตนที่ชัดเจน โดยแต่ละโครงการของเมเบิล จะมาพร้อมกับดีไซน์ที่แตกต่างอย่างชัดเจน แต่ยังคงความมีเอกลักษณ์ ความรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่อาศัย รวมถึงการผสานทั้งฟังก์ชันและพื้นที่ใช้สอยที่มีขนาดกำลังดี โดดเด่นด้วย Flexible space ตอบโจทย์การขยับขยายในอนาคต และสามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านให้รองรับทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมบรรยากาศในโครงการที่ให้ความรู้สึกถึงความอบอุ่นและสงบ รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวกลมกลืนกับธรรมชาติ ท่ามกลางสังคมคุณภาพ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานของแสนสิริ

สำหรับโครงการแรก "เมเบิล บางนา กม.26" บ้านเดี่ยวที่มาพร้อมกับดีไซน์ Minimal Japandi โดดเด่นด้วยความเรียบง่ายผ่านการใช้สีเอิร์ธโทน ผสมกับความอบอุ่นอย่างเป็นธรรมชาติของต้นไม้ที่ตกแต่งไว้รอบบ้าน มาพร้อมกับฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ครบความต้องการรองรับทุกไลฟ์สไตล์ และพักผ่อนไปกับส่วนกลางที่ครบครันทั้งคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ฟิตเนส และ Pet Park ให้คุณใช้ชีวิตสบายๆ ท่ามกลางความสงบและเป็นส่วนตัว เพียง 105 ยูนิต เริ่มต้น 5.89 - 8 ล้านบาท* เป็นโครงการน้องใหม่ล่าสุดบนทำเล Bangna - Lake 26 Community ที่ไฮไลท์ด้วยพื้นที่วิวทะเลสาบขนาดใหญ่กว่า 3 ไร่ ที่แสนสิริ ตั้งใจสร้างพื้นที่ส่วนนี้เพิ่มเติมขึ้นจากพื้นที่ส่วนกลางในทุกโครงการที่มีอยู่แล้ว เพื่อสร้างสังคมอยู่อาศัยสมบูรณ์แบบ และบรรยากาศที่มีจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกกลาง Lake ให้คุณได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศ Sunset ได้อย่างเต็มที่ และเป็นพื้นที่ใช้ไลฟ์สไตล์ร่วมกันได้ในเทศกาลต่างๆ รวมทั้งยังเป็นทำเลที่โดดเด่น และสะดวกทุกการเดินทาง จากการอยู่ใกล้ทางด่วนบูรพาวิถีเพียง 3 นาที ถนนบางนา-ตราดเพียง 1.4 กิโลเมตร รายล้อมด้วยสถานศึกษาชั้นนำ อาทิ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตบางนา บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้เมกา บางนา, มาร์เก็ต วิลเลจ สุวรรณภูมิ ใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ ตลาด โรงพยาบาล นับเป็นโลเคชั่นที่ตอบโจทย์ชีวิตคนรุ่นใหม่ที่เต็มที่กับทุกเรื่องของการใช้ชีวิต เพื่อให้ "เมเบิล" เป็นบ้านที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์และคุ้มค่ากับการอยู่อาศัยในระยะยาว เตรียมเปิดชมโครงการพร้อมกันครั้งแรก 19 - 20 ตุลาคมนี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ