พิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ สจล. ประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2024 15:39 —ThaiPR.net

พิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ สจล. ประจำปี 2567

เนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสถาปนาสถาบัน ครบรอบ 64 ปี สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) จัดพิธีมอบรางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศ KMITL Honor Alumni Award 2024 ซึ่งแบ่งเป็น 3 กลุ่มรางวัล ประกอบด้วย รางวัลศิษย์เก่าเกียรติยศให้แก่ผู้ที่มีผลงานโดดเด่น ประสบความสำเร็จในการบริหาร สร้างคุณค่าของนวัตกรรมจนเป็นที่รู้จักในสังคม ทั้งในระดับประเทศและระดับโลก, รางวัลศิษย์เก่าทรงคุณค่า มอบให้แก่ศิษย์เก่าผู้มีความสามารถโดดเด่น ทั้งในด้านวิชาการ การทำคุณประโยชน์ต่อสังคม มุ่งมั่นและอุทิศตนเป็นแบบอย่างอันดีงาม และรางวัลผู้สนับสนุนสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง มอบให้แก่บุคคลหรือองค์กรที่มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนและส่งเสริมการพัฒนาของสถาบัน ทั้งด้านวิชาการ การวิจัย การศึกษา หรือการสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ของสถาบัน เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ณ หอประชุมใหญ่ สจล. โดยมีผู้ที่ได้รับมอบรางวัล ดังนี้

นายวริศ วรรณวิธู Developer Relations Line Company (Thailand) ศิษย์เก่า คณะเทคโนโลยีสารสนเทศ (คนที่ 1 จากซ้าย)

ผศ.พิเชฐ โสวิทยสกุล อาจารย์คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล.และศิษย์เก่า คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล. (คนที่ 2 จากซ้าย )

รองศาสตราจารย์ ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สจล. (คนที่ 3 จากซ้าย) เป็นผู้มอบรางวัลและกล่าวถึงทิศทางของสถาบันผ่าน 5 Global Index ที่มาพร้อมด้วย Green , Digital , Smart University ที่กำลังจะก้าวเข้าสู่ปีที่ 65 อย่างภาคภูมิใจด้วย The World Master of Innovation

รศ.วรวรรณ โรจนไพบูลย์ อาจารย์คณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล.และศิษย์เก่าคณะสถาปัตยกรรม ศิลปะและการออกแบบ สจล. (คนที่ 4 จากซ้าย)

ดร.ภากร ปีตธวัชชัยช กรรมการและผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และศิษย์เก่าคณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. (คนที่ 5 จากซ้าย)

คุณรัฐพล ชื่นสมจิตต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กัลฟ์ เอ็นเนอร์จี ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) และรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิสและศิษย์เก่า คณะวิศวกรรมศาสตร์ สจล. (คนที่ 6 จากซ้าย)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ