นูเมโร ไทยแลนด์ จัดงานการกุศลศิลปะ ดนตรี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยพาร์กินสัน

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 15:47 —ThaiPR.net

นูเมโร ไทยแลนด์ จัดงานการกุศลศิลปะ ดนตรี เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยพาร์กินสัน

นูเมโร ไทยแลนด์ (Numero Thailand) สื่อลิขสิทธิ์จากประเทศฝรั่งเศส นำโดย อมรสิริ บุญญสิทธิ์ ร่วมกับ พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA Bangkok) เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) และ มูลนิธิไทยเศรษฐ์ จัดงานการกุศลศิลปะ และดนตรี ฉลอง 12 ปี นูเมโร ไทยแลนด์ ภายใต้ชื่องาน Numero Thailand 12th Anniversary Music at the Museum รายได้จาการจัดงาน และการประมูลภาพวาดจากฝีมือของผู้ป่วยพาร์กินสัน มอบให้แก่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยพาร์กินสัน

ภายในงานได้จัดให้มีการแสดงภาพวาดจากฝีมือของผู้ป่วยพาร์กินสัน ชมรมเพื่อนพาร์กินสัน จำนวน 26 ภาพ  โดยภาพผลงาน "ไม่สมบูรณ์ เท่ากับสมบูรณ์" ฝีมือของ วิมล วรรณะพาหุณ สื่อผ่านกระต่ายในสวนบางตัวสมบูรณ์แบบ บางตัวไม่สมบูรณ์ เฉกเช่นคนเรา ไม่มีใครสมบูรณ์แบบทุกอย่าง แต่เราสามารถมีความสุขได้ในแบบของเรา ที่ได้รับการประมูลสูงสุดที่ 100,000 บาท โดย ปานัดฌา ไทยเศรษฐ์ ประธานมูลนิธิไทยเศรษฐ์ และคนรักงานศิลป์ร่วมการกุศลอีก 5 ภาพ ๆ ละ 30,000 บาท รวมถึงยังมีการจัดจำหน่ายเสื้อยืดการกุศลพิมพ์ลายภาพวาด Fighting ผลงานของ เบญจมาศ นิติกิจไพบูลย์ อีกด้วย

อีกหนึ่งผู้สร้างสรรค์ผลงาน "ความหลากหลาย" เอกชัย โปร่งปัญญาสกุล อดีตวิศวกรนิวเคลียร์ การไฟฟ้าฝ่ายผลิต ที่สื่อผ่านดอกไม้หลากหลายชนิด เฉกเช่นคนหลายชนชั้น  สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างงดงาม กล่าวว่า    "สีทำให้เรามีพลัง มีความสุข การวาดภาพ เป็นการบำบัดความซึมเศร้า และช่วยให้หัดบังคับกล้ามเนื้อมัดเล็ก" เป็นอีกหนึ่งผลงานที่ถูกใจ ปานัดฌา ไทยเศรษฐ์ ได้จับจองเป็นเจ้าของ

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงบูธจาก เอ็มพี กรุ๊ป (ประเทศไทย) ผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจยีน Genechecks และผลิตภัณฑ์ความงาม Glass Skin รวมถึงผู้ร่วมงานยังได้รื่นรมย์หูจากเสียงดนตรีที่ส่งผ่านจากเครื่องเสียงคุณภาพ Bang & Olufsen จาก บูญลาโภ แถมอร่อยกับผลิตภัณฑ์อาหารจากกว้างไพศาล ที่รังสรรค์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ   และเครื่องดื่มจาก บุญรอดบริวเวอรี่  เหล่าผู้ร่วมสนับสนุนในการจัดงานครั้งนี้

อีกทั้งยังได้เพลิดเพลินกับการแสดงบัลเลต์ที่งดงามจาก Dance Plus นำโดย นักบัลเล่ต์ระดับอินเตอร์ เบลล่า - กุญช์จารี จีระแพทย์ ปิดท้ายด้วยการแสดงดนตรีอันไพเราะเปี่ยมด้วยพลังเสียงจากวง B5 ทำให้ผู้ร่วมงานได้หอบความสุขของงานศิลปะ ดนตรี และการกุศล กลับบ้านถ้วนหน้า

สำหรับผู้สนใจงานศิลปะภาพวาด และร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือผู้ป่วยพาร์กินสัน สามารถเข้าชมผลงานได้ที่ MP Group Thailand โทร. 082-457-6444

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ