HR SPU เดินหน้า SDGs ส่งเสริมสุขภาพบุคลากร ด้วยโครงการอบรม "การนอนอย่างมีคุณภาพ : กุญแจสู่สุขภาพที่ดี"

ข่าวทั่วไป Tuesday August 27, 2024 15:47 —ThaiPR.net

HR SPU เดินหน้า SDGs ส่งเสริมสุขภาพบุคลากร ด้วยโครงการอบรม

สำนักงานบุคคล มหาวิทยาลัยศรีปทุม จัดกิจกรรมส่งเสริมความรู้ด้านสุขภาพสู่การพัฒนาทรัพยากรบุคคลที่ยั่งยืน SDGs โครงการอบรม หัวข้อ "การนอนอย่างมีคุณภาพ : กุญแจสู่สุขภาพที่ดี" ให้กับบุคลากรของมหาวิทยาลัยศรีปทุม โดยมี อาจารย์กิติกุล ปุณศรี ผู้ช่วยอธิการบดีด้านบริหารทรัพยากรมนุษย์ เป็นประธานเปิดงาน ภายในงานได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิ ดร.สุวิทย์ ธนียวัน ประธานกรรมการ บมจ.ส.กิจชัย เอนเตอร์ไพรส์ และประธานกรรมการตรวจสอบ บมจ.บิ๊ก คาเมร่า คอร์ปอเรชั่น /กรรมการอิสระ มาให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับความสำคัญของการนอนหลับและเทคนิคและวิธีการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับพร้อมแลกเปลี่ยนความรู้และแชร์ประสบการณ์ร่วมกัน เพราะภาวะนอนกรนและหยุดหายใจขณะนอนหลับ ถือเป็น "วิกฤติสุขภาพที่ซ่อนอยู่" ณ เอ็กซิบิชันฮอลล์ โซน C ชั้น 1 อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2567

การจัดอบรมครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่มหาวิทยาลัยศรีปทุมให้ความสำคัญ เพื่อส่งเสริมสุขภาพที่ดีของบุคลากรทุกคน และการอบรมครั้งนี้ยังเป็นประโยชน์อย่างมาก ทำให้เข้าใจถึงความสำคัญของการนอนหลับ และได้เรียนรู้เทคนิคการปรับปรุงคุณภาพการนอนหลับที่สามารถนำไปปรับใช้ได้จริง

มหาวิทยาลัยศรีปทุม จะยังคงมุ่งมั่นในการส่งเสริมสุขภาพที่ดีของบุคลากรอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้บุคลากรทุกคนมีสุขภาพที่ดี และสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ