เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผนึกกำลังเทศบาลเมืองคอหงส์ ส่งเสริมความรู้และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน โครงการ J&T Supports Local ณ หลาดสายเตราะ บ้านในไร่ จังหวัดสงขลา

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 16:22 —ThaiPR.net

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผนึกกำลังเทศบาลเมืองคอหงส์ ส่งเสริมความรู้และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ชุมชน โครงการ J&T Supports Local ณ หลาดสายเตราะ บ้านในไร่ จังหวัดสงขลา

เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมกับเทศบาลเมืองคอหงส์ จัดโครงการ "J&T Supports Local" ณ หลาดสายเตราะ บ้านในไร่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา โดยมีจุดประสงค์เพื่อประชาสัมพันธ์ตลาด โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าเกษตรปลอดสารพิษ เพื่อเป็นการขยายช่องทางการจำหน่ายสินค้าชุมชน นอกจากนี้ ยังได้ส่งเสริมความรู้ด้านการขายออนไลน์และเทคนิคการบรรจุภัณฑ์ ช่วยเพิ่มโอกาสในการสร้างอาชีพและรายได้แก่คนในชุมชน โดยมีคุณทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ เป็นประธานในพิธี

ทั้งนี้ กิจกรรมในช่วงเช้าประกอบด้วยการถ่ายทำวิดีโอและโปรโมทตลาด โดย มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย จากนั้นจึงเป็นกิจกรรมบนเวทีที่เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมได้ร่วมเล่นเกมเพื่อลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษ และถ่ายรูปกับมาริโอ้ เมาเร่อ ช่วงบ่ายมีการจัดสัมมนาเพื่อให้ความรู้เกษตรกรท้องถิ่นเกี่ยวกับกลยุทธ์การขายออนไลน์ โดยมีคุณเกษศิรินทร์ พิทักษ์ธนินท์ เป็นวิทยากร พร้อมทั้งทีมงานจากเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย ที่ได้มาร่วมถ่ายทอดเทคนิคการบรรจุภัณฑ์ได้อย่างถูกต้องและมีประสิทธิภาพเพื่อการจัดส่งที่รวดเร็วและปลอดภัย กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้น ณ ห้องประชุมเทศบาลเมืองคอหงส์

คุณ Christine Francisca หัวหน้าฝ่ายภาพลักษณ์และสื่อสารองค์กร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย กล่าวว่า "โครงการนี้เกิดจากความร่วมมือกันของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย และเทศบาลเมืองคอหงส์ ด้วยความมุ่งมั่นในการสนับสนุนเกษตรกรท้องถิ่นโดยขยายช่องทางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางการเกษตรและสร้างการรับรู้ผ่านสื่อต่างๆ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างการรับรู้ในกลุ่มลูกค้าใหม่ กระตุ้นให้มีการเยี่ยมชมและซื้อสินค้าชุมชนเพิ่มมากขึ้น นอกจากนี้ยังเป็นการส่งเสริมความรู้เกี่ยวกับการขายออนไลน์ในแต่ละแพลตฟอร์มและเทคนิคการบรรจุภัณฑ์ เพื่อส่งเสริมทักษะและสร้างแรงบันดาลใจในการขยายธุรกิจ โดยมุ่งหวังที่จะสร้างโอกาสในการทำงาน สร้างรายได้ และมีส่วนสนับสนุนในการพัฒนาคุณภาพชีวิตในชุมชนอย่างยั่งยืน"

คุณทวีศักดิ์ ทวีรัตน์ นายกเทศมนตรีเมืองคอหงส์ กล่าวว่า"หลาดสายเตราะ บ้านในไร่ ตลาดนัดท้องถิ่นสีเขียวแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นโดยเทศบาลเมืองคอหงส์ โดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการจำหน่ายสินค้าเกษตรปลอดสารพิษสู่ผู้บริโภคโดยไม่ผ่านพ่อค้าคนกลาง ตลอดจนสร้างอาชีพและรายได้สู่ชุมชน ซึ่งการเข้ามาสนับสนุนชุมชน ด้วยการส่งเสริมความรู้ และโปรโมทตลาดชุมชนของเจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทยครั้งนี้ นับว่ามีว่ามีส่วนช่วยในด้านความรู้ เพิ่มทักษะด้านการขายออนไลน์ และการบรรจุภัณฑ์เพื่อจัดส่งได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมถึงการขยายการรับรู้ไปสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในและภายนอกได้มากขึ้น อีกทั้งการเชิญแขกพิเศษอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ แบรนด์แอมบาสเดอร์มาร่วมพบปะพี่น้องในเขตเทศบาลเมืองคอหงส์ในครั้งนี้ นับว่าเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบหนึ่งปีของการก่อตั้งตลาดสายเตราะ บ้านในไร่ ที่เราภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่ง"

ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปี ที่เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ในฐานะผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก มีความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจอย่างมีจริยธรรม โดยยึดมั่นตามมาตรฐานทั้งด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และการกำกับดูแลกิจการ (ESG) อย่างครอบคลุม โดยร่วมมือกับหน่วยงานของรัฐอย่างแข็งขันเพื่อสนับสนุนเกษตรกร ผู้ประกอบการในท้องถิ่น และตลาดชุมชน ซึ่งไม่เพียงแต่ขับเคลื่อนการสร้างสรรค์นวัตกรรมและการเติบโตของธุรกิจเท่านั้น แต่ยังช่วยลดช่องว่าง และเสริมสร้างความสัมพันธ์กับชุมชนอีกด้วย เรามุ่งมั่นที่จะยกระดับคุณภาพชีวิตที่ดี ด้วยการส่งเสริมและพัฒนาเศรษฐกิจ สร้างอาชีพ และรายได้ที่ยั่งยืนให้กับชุมชน ซึ่งสอดคล้องต่อวัตถุประสงค์ของโครงการ "J&T Behind Your Smile" ของเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ