ECOTOPIA ร่วมกับ แบรนด์ PIPATCHARA สร้างกลยุทธ์ ไขความสำเร็จในยุคที่แฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมครองใจผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 16:33 —ThaiPR.net

ECOTOPIA ร่วมกับ แบรนด์ PIPATCHARA สร้างกลยุทธ์ ไขความสำเร็จในยุคที่แฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมครองใจผู้บริโภค

ECOTOPIA เมืองแห่งคนรักษ์โลกที่ทุกคนมีความเชื่อว่า "เราสร้างโลกให้ดีขึ้นได้ด้วยกัน" Together, We Co-Create a Better World และยังเป็นพื้นที่สร้างสรรค์เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของคำว่า ECO พร้อมค้นพบวิธีริเริ่มชีวิตรักษ์โลกได้แบบง่ายๆ และสนุก สามารถทำได้ทุกวัน พบกับผลิตภัณฑ์รักษ์โลกหลากหลายแบรนด์ดัง ที่ดีต่อตัวคุณ ดีต่อคนที่คุณรัก และดีต่อโลก

เพื่อตอกย้ำความยั่งยืน ECOTOPIA ได้ร่วมกับ แบรนด์ PIPATCHARA แบรนด์แฟชั่นไทยที่สร้างความยั่งยืน และมีชื่อเสียงเป็นอย่างมาก จัดงาน ECOTOPIA x PIPATCHARA Talk : How Sustainability Unlocks New Business เจาะกลยุทธ์การสร้างมูลค่าให้สินค้า ไขความสำเร็จในยุคที่แฟชั่นเพื่อสิ่งแวดล้อมครองใจผู้บริโภค โดยมี เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา และทับทิม-จิตริณี แก้วจินดา พร้อมด้วย ศ.ดร.เอกชัย สุมาลี อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรศิลปศาสตรและวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมบูรณาการ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมกันให้ความรู้การต่อยอดธุรกิจและเทรนด์ธุรกิจ พร้อมเจาะกลยุทธ์การสร้างมูลค่าให้สินค้า เพื่อสร้างความสำเร็จในการสร้างแบรนด์ พร้อมเพิ่มมูลค่าให้สินค้า และเทรนด์ความยั่งยืนและการต่อยอดสู่สังคม เมื่อเร็วๆนี้ ณ SCBX NEXT TECH ชั้น 4 สยามพารากอน

ภายในงานมีผู้ให้ความสนใจมาร่วมฟังมากมาย พร้อมได้รับความรู้กลับไปด้วยว่า การทำธุรกิจต้องทำงานเป็นทีม สิ่งสำคัญต้องมีที่ปรึกษาที่ดี ศึกษาความรู้เรื่องธุรกิจจากผู้ที่มีประสบการณ์หลากหลาย เพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในการต่อยอดธุรกิจ อย่าคิดว่าเริ่มจากศูนย์ทีเดียว ทักษะทางธุรกิจ สามารถศึกษาได้ เรียนรู้ได้เสมอ

นอกจากนี้ผู้ที่สนใจเรื่อง Eco หรือ ผลิตภัณฑ์ที่สร้างความยั่งยืน ยังสามารถมาชม และศึกษาได้ที่ Ecotopia ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ได้ มีผลิตภัณฑ์หลากหลายมากมาย ทั้งของใช้ในชีวิตประจำวันที่มีส่วนผสมไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม อาทิ น้ำยาซักผ้า น้ำยาล้างจาน ยาสระผม ครีมกันแดด หรือจะเป็นเครื่องย่อยสลายเศษอาหารให้กลายเป็นปุ๋ย อีกทั้งยังมีสินค้าไลฟ์สไตล์มากมาย สินค้าแฟชั่น เครื่องหอมกลิ่นที่ปรุงจากส่วนผสมธรรมชาติ และอีกมากมายกว่าพันรายการขอเชิญผู้ที่สนใจมาชม มาช้อปได้ที่ Ecotopia ชั้น 1 สยามดิสคัฟเวอรี่ หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook : Ecotopia Thailand


แท็ก otop  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ