ซัมซุงเตรียมเปิดประสบการณ์อันน่าจดจำ ด้วยเทคโนโลยีจาก Galaxy Z Flip6 รุ่น Olympic Edition ในงานกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ข่าวกีฬา Tuesday August 27, 2024 16:52 —ThaiPR.net

ซัมซุงเตรียมเปิดประสบการณ์อันน่าจดจำ ด้วยเทคโนโลยีจาก Galaxy Z Flip6 รุ่น Olympic Edition ในงานกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

ในฐานะผู้สนับสนุนพาราลิมปิกเกมส์มาอย่างยาวนาน ซัมซุงเปิดประสบการณ์ใหม่ให้นักกีฬาพาราลิมปิกผ่านสมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip6 รุ่นพิเศษ Olympic Edition พร้อมเชิญชวนแฟน ๆ เข้าถึงสปิริตการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ณ Pop-up Experience Sites ในกรุงปารีส

01 ซัมซุงเตรียมเปิดประสบการณ์อันน่าจดจำ ด้วยเทคโนโลยีจาก Galaxy Z Flip6 รุ่น Olympic Edition ในงานกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024.jpg

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด ในฐานะพันธมิตรการถ่ายทอดกีฬาโอลิมปิกและพาราลิมปิกทั่วโลก ชูพลังเทคโนโลยีของ Galaxy สร้างประสบการณ์การเชื่อมต่อถึงกันตลอดการแข่งขันให้นักกีฬาและแฟน ๆ พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 มาร่วมสร้างความทรงจำสุดแสนประทับใจในการแข่งขันครั้งนี้

ธีมสำหรับมหกรรมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ของซัมซุง คือ "Open always wins" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความเชื่อที่หยั่งลึกของซัมซุงว่าประสบการณ์ทุกด้านจะสามารถกลายมาเป็นความสำเร็จอันเปี่ยมไปด้วยความหมาย พร้อมมอบมุมมองใหม่ ๆ และความเป็นไปได้ที่ไม่มีที่สิ้นสุดให้กับทุกคนเสมอเพียงแค่เราเปิดใจ ซัมซุงจึงเฉลิมฉลองด้วยเทคโนโลยีมือถือรุ่นล่าสุดที่พร้อมเปิดประสบการณ์และความเป็นไปได้ใหม่ ๆ ให้เหล่านักกีฬา แฟน ๆ และผู้คนทั่วโลกในพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024

"ซัมซุงเป็นพันธมิตรของพาราลิมปิกเกมส์มายาวนานเกือบ 2 ทศวรรษ เราเป็นผู้สนับสนุนการเดินทางของพาราลิมปิกเกมส์ด้วยความภาคภูมิใจที่ได้มีส่วนหนึ่งในการสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่จะเกิดขึ้นตลอดการแข่งขันให้แก่นักกีฬา แฟน ๆ ผู้ชม และอาสาสมัครทุกคนในพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ด้วยเทคโนโลยีมือถือรุ่นล่าสุดของเรา" สเตฟานี่ ชอย รองประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่การตลาด ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะนำพาแฟน ๆ ทั่วโลกเข้ามาสัมผัสประสบการณ์ใกล้ชิดนักกีฬาพาราลิมปิกที่ชื่นชอบ ได้ติดตามเรื่องราวของพวกเขา และชื่นชมจิตวิญญาณความเป็นนักสู้ของนักกีฬา ซึ่งกำลังมุ่งหน้าสร้างแรงบันดาลใจอันยิ่งใหญ่ให้กับทุกคน"

ผู้สนับสนุนพาราลิมปิกเกมส์อย่างต่อเนื่อง

การสนับสนุนของซัมซุงในพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 สืบเนื่องจากความเป็นพันธมิตรมายาวนานถึง 18 ปีตั้งแต่พาราลิมปิกฤดูหนาว โตริโน (อิตาลี) 2006 โดยใช้เทคโนโลยีมือถือในการสร้างปฏิสัมพันธ์และแรงบันดาลใจให้กับแฟน ๆ และผู้สนับสนุน พร้อมกระจายข่าวสารความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับพาราลิมปิกเกมส์สู่สาธารณชน นิทรรศการบทเรียนในความมืด "Dialogue in the Dark" ในโอลิมปิกฤดูหนาว 2014 ที่เมืองโซชิ รัสเซีย เคยสร้างประสบการณ์ให้ผู้เข้าชม Galaxy Studio Olympic Park ได้สัมผัสชีวิตหนึ่งวันที่เต็มไปด้วยความท้าทายของผู้พิการทางสายตา ในพาราลิมปิกฤดูหนาว 2018 ที่เมืองพย็องชัง เกาหลีใต้ ผู้เข้าชมพื้นที่จัดกิจกรรมของซัมซุงได้ทดลองใช้งานฟีเจอร์ Rel?m?no ร่วมกับแว่น 3 มิติ Samsung Gear VR ซึ่งช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาทางการมองเห็นสามารถมองเห็นโลกได้ชัดเจนขึ้น ซัมซุงจะยังคงส่งเสริมความเป็นเลิศด้านการกีฬาและคุณค่าที่เหล่านักกีฬาพาราลิมปิกเป็นตัวแทนถ่ายทอดออกมา ผ่านการทำหน้าที่ของซัมซุงในฐานะผู้สนับสนุนพาราลิมปิกเกมส์อย่างต่อเนื่อง

ทีมนักกีฬา Samsung Galaxy

สำหรับพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ซัมซุงได้สนับสนุนนักกีฬาทีม Samsung Galaxy ซึ่งเป็นกลุ่มนักกีฬาที่ได้รับคัดเลือกโดยพิจารณาบุคคลที่ทรงอิทธิพลทั้งในสนามแข่งและนอกสนาม ประกอบด้วย Yvan Wouandji นักกีฬาฟุตบอลชาวฝรั่งเศสที่มีความบกพร่องทางการมองเห็นและผู้ถือคบเพลิงโอลิมปิก Johannes Floors นักกีฬากรีฑาพาราชาวเยอรมนี, Madison De Rozario นักกีฬากรีฑาพาราชาวออสเตรเลีย, Ugo Didier นักกีฬาว่ายน้ำพาราชาวฝรั่งเศส, Hee-jin Kim นักกีฬาโกลบอลชาวเกาหลี, Kadeena Cox นักกีฬาจักรยานและนักกีฬากรีฑาพาราชาวอังกฤษ และ Desiree Vila นักกีฬากรีฑาพาราชาวสเปน โดยนักกีฬาพาราลิมปิกได้แบ่งปันความรู้สึกสำหรับการสนับสนุนของซัมซุงในครั้งนี้

? Ugo Didier กล่าวว่า "พาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 มีความพิเศษมาก เพราะจัดขึ้นในประเทศบ้านเกิดของผม นอกเหนือจากการแข่งขัน ผมต้องการแสดงให้เห็นว่า เมื่อมีความมุ่งมั่นเพียงพอ เราทุกคนสามารถลงแข่งขันและประสบความสำเร็จในระดับโลกได้ แม้มีข้อจำกัดด้านความพิการของร่างกาย ผมรู้สึกขอบคุณที่ได้ร่วมงานกับซัมซุงและได้ถ่ายทอดความรู้สึกนี้กับทุกคน"

? Madison De Rozario กล่าวว่า "เทคโนโลยีกำลังมีบทบาทสำคัญต่อทุกภาคส่วนในวงการกีฬา หากคุณต้องการมีปฏิสัมพันธ์อย่างแท้จริงกับแฟน ๆ และผู้คน คุณต้องเชื่อมต่อกับพวกเขาผ่านเทคโนโลยี เพื่อทำความรู้จักกับพวกเขาและทำให้พวกเขารู้จักคุณ รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการสนับสนุนจากซัมซุงให้เข้าร่วมการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ครั้งที่ 5 ของตนเองและได้นำพาผู้คนทั่วโลกเข้ามาสัมผัสใกล้ชิดกับนักกีฬาพาราลิมปิกมากขึ้น"

? Johannes Floors กล่าวว่า "การเป็นนักกีฬาพาราลิมปิกที่ประสบความสำเร็จนั้น ความมุ่งมั่นเป็นสิ่งสำคัญ แต่ไม่เพียงเท่านั้น นักกีฬาจำเป็นต้องย้อนมองดูตัวเองอย่างจริงจัง พร้อมรับฟังคำวิจารณ์ ใส่ใจในรายละเอียด และเปิดใจกว้างที่จะรับวิธีการใหม่ ๆ นำไปสู่ความสำเร็จ รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมงานกับซัมซุง ผู้ถ่ายทอดเรื่องราวอันทรงคุณค่าเหล่านี้ไปสู่สาธารณชนผ่านนวัตกรรมอันล้ำสมัย"

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซัมซุงได้เผยแพร่ภาพยนตร์เรื่อง Voices of Galaxy ซึ่งนำเสนอเรื่องราวของ Johannes Floors เกี่ยวกับแรงบันดาลใจ ความมุ่งมั่น และความหลงใหลในสิ่งที่เขารักเพื่อส่งต่อเรื่องราวไปสู่คนรุ่นต่อไป

สร้างประสบการณ์แห่งความประทับใจในพาราลิมปิกเกมส์ด้วยเทคโนโลยีล่าสุด

ซัมซุงยกระดับประสบการณ์ของนักกีฬา โดยมอบสมาร์ทโฟน Galaxy Z Flip6 รุ่นพิเศษ Olympic Edition จำนวนร่วม 5,000 เครื่อง ให้แก่นักกีฬาพาราลิมปิก พร้อมมอบบริการและแอปพลิเคชันครบครันที่ช่วยให้นักกีฬาสามารถเพลิดเพลินกับกรุงปารีส นำพาไปสู่ประสบการณ์ต่าง ๆ ในทุกแง่มุมได้โดยสะดวก Galaxy Z Flip6 รุ่น Olympic Edition รองรับฟีเจอร์ล่าสุดของ Galaxy AI รวมถึงฟีเจอร์ที่ช่วยในการเข้าถึงการใช้งานของนักกีฬาพาราลิมปิก เพื่อให้ทุกคนได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุด อย่างฟีเจอร์ Interpreter ตัวช่วยแปลภาษาผ่านการสนทนาแบบเรียลไทม์ ทำให้นักกีฬาพาราลิมปิกทุกคนจากทั่วโลกสามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ Bixby Vision for Accessibility ช่วยอธิบายสิ่งที่ปรากฏในรูปภาพและสภาพแวดล้อมของผู้ใช้ด้วยเสียงพูด และ Rel?m?no Outline ช่วยเพิ่มคอนทราสต์และความสว่างของหน้าจอ รวมทั้งเพิ่มความคมชัดของภาพเพื่อการมองเห็นที่ดีขึ้น ช่วยให้นักกีฬาที่มีปัญหาทางสายตาสามารถเดินทางไปสนามแข่งขันได้อย่างราบรื่นและเชื่อมต่อกับแฟน ๆ ที่ติดตามการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ตลอดการแข่งขัน

เปิดประสบการณ์ ปลุกสปิริตแฟนกีฬาพาราลิมปิก

การเริ่มต้นของพาราลิมปิกเกมส์ในครั้งนี้ ยังมีการเปิดตัวเข็มกลัดโอลิมปิกคอลเลกชันพิเศษของซัมซุง ที่ได้รับความนิยมอย่างมากให้สะสมได้อีกครั้ง ณ พื้นที่จัดกิจกรรม Olympic(TM) Rendezvous @ Samsung ที่ Champs-Elysees 125 และ Square Marigny ในกรุงปารีส แฟน ๆ พาราลิมปิกเกมส์สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้ Galaxy AI เพื่อสะสมเข็มกลัดที่ได้รับการออกแบบพิเศษจำนวน 16 ชิ้น รวมถึง 4 ชิ้นที่เป็นตัวแทนของกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ได้แก่ ฟุตบอลผู้พิการทางสายตา กรีฑาพารา บาสเกตบอลวีลแชร์ และเทนนิสวีลแชร์ เพื่อมีสิทธิ์ลุ้นรับ Galaxy Z Flip6 ใหม่ พร้อมลุ้นรับแพ็กเกจเดินทางเข้าร่วมโอลิมปิกฤดูหนาว Milano Cortina 2026 สำหรับ 2 ท่าน แฟน ๆ สามารถเข้าร่วมการเดินแบบ Interactive เพื่อเรียนรู้ประวัติศาสตร์อันยาวนานของซัมซุงในการแข่งขันโอลิมปิกและพาราลิมปิกเกมส์ และทดลองใช้เทคโนโลยี Galaxy ล่าสุดด้วยตนเองที่พื้นที่จัดกิจกรรมพิเศษของซัมซุง นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีกิจกรรมพิเศษอีกมากมายให้แฟน ๆ ได้มีโอกาสพบปะนักกีฬาพาราลิมปิกที่พวกเขาชื่นชอบอย่างใกล้ชิด ที่ OlympicTM Rendezvous @ Samsung Sites ตลอดช่วงเวลาของการแข่งขัน

แฟน ๆ และผู้เข้าชมที่สนใจสามารถมาร่วมเฉลิมฉลองพาราลิมปิกเกมส์และสัมผัสเทคโนโลยีล่าสุดของซัมซุงได้ที่ OlympicTM Rendezvous @ Samsung Sites ซึ่งเปิดให้บริการตลอดช่วงพาราลิมปิกเกมส์ ปารีส 2024 ดังนี้

OlympicTM Rendezvous @ Samsung | Square Marigny พร้อมเปิดให้บริการอีกครั้งในวันที่ 29 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไป ตั้งแต่เวลา 10.00-22.00 น. ตามเวลาของประเทศฝรั่งเศส จนถึงวันที่ 8 กันยายน 2567OlympicTM Rendezvous @ Samsung | Champs-Elysees 125 เปิดให้บริการเวลา 10.00-20.00 น. ทุกวันจันทร์-เสาร์ และเวลา 11.00-20.00 น. ตามเวลาของประเทศฝรั่งเศส ทุกวันอาทิตย์ จนถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2567


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ