"Music Showcase" เวทีโชว์ผลงานของนักเรียนคลาสดนตรี จาก "LOVEiS Music Foundation"

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 17:16 —ThaiPR.net

เปิดโอกาสให้ได้โชว์ศักยภาพแบบเต็มรูปแบบกันแล้ว สำหรับ "Music Showcase" เวทีที่ให้น้องๆนักเรียนคลาสดนตรี จาก "มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค (LOVEiS Music Foundation)" มาแสดงความสามารถแบบเต็มฝีมือหลังจากที่ได้เรียนมา ณ ลานกิจกรรมหน้า LIDO เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2567 ที่ผ่านมา

ซึ่งงานนี้เกิดขึ้นโดย มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค ที่มี "คุณจี๊บ - เทพอาจ กวินอนันต์" ประธานกรรมการ มูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค ผู้ก่อตั้ง กับปณิธานในการส่งเสริมการศึกษาดนตรีแก่เด็ก เยาวชน และผู้ที่สนใจ รวมถึงมอบทุนการศึกษาให้กับนักเรียน และสุดท้ายคือการผลักดันดนตรีสู่ Soft Power ของไทย ซึ่งที่ผ่านมาทางมูลนิธิก็ได้มอบเครื่องดนตรีให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลนเครื่องดนตรีกับ "โรงเรียนวัดล่าง (บวรวิทยายน ๓)" จ.ฉะเชิงเทรา และได้มอบทุนการศึกษาส่งเสริมทักษะด้านดนตรีที่ คณะดุริยางคศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร และ วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล รวมถึงเปิดคลาสสอนดนตรี ได้แก่ คลาสร้องเพลง กีต้าร์ กลอง โดยเริ่มตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยงาน "Music Showcase" ได้มีโชว์สุดพิเศษจากวง "HotWizdom" รวมถึงการแสดงของเหล่าน้องๆนักเรียนคลาสดนตรี ที่ได้เรียนกับมูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค ก็ได้ทำการแสดงทั้งเล่นกีต้าร์และร้องเพลง อวดทักษะการเรียนรู้และฝึกฝนการเล่นเครื่องดนตรีประเภทต่างๆที่ได้เรียนจากมูลนิธิ และปิดท้ายด้วยโชว์จากศิลปินในเครือ LOVEiS Entertainment ได้แก่ Gorun, Captain, Piano & Pleng, TiTi, Jaojom, Stang tari, Cumuu, Tiny Titan, Dumb.Rong, Soundsleep, Fetch, Copter, LOCKETs, Marisa Proud, Proo และ DIDIxDADA

"คุณเทพอาจ กวินอนันต์" ผู้ก่อตั้งมูลนิธิ เลิฟ อิส มิวสิค เผยว่า "งาน Music Showcase ถือเป็นความสำเร็จอีกก้าวของมูลนิธิ เพราะการทำให้ทุกคนได้เข้าถึงดนตรี เป็นจิ๊กซอว์สำคัญที่จะช่วยสร้างชุมชนหรือสังคมแห่งความคิดสร้างสรรค์ได้ โดยหลังจากที่ได้จัดคลาสสอนดนตรี ที่มีศิลปินและครูสอนดนตรี ทำให้น้องๆนักเรียนได้มีโอกาสในการเรียนรู้และฝึกฝนการเล่นเครื่องดนตรีประเภทต่างๆ เพื่อแสดงศักยภาพที่ซ่อนอยู่ภายใน"

"ซึ่งการแสดงของเด็กๆที่ได้เรียนคลาสดนตรีของมูลนิธิในวันนี้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่แสดงให้เห็นว่า เมื่อได้รับโอกาส เด็กๆก็จะสามารถแสดงความสามารถได้อย่างโดดเด่น จึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมแบ่งปัน เพื่อสร้างสรรค์โอกาสให้แก่เด็กและเยาวชนได้เข้าถึงดนตรี เพื่อช่วยกันพัฒนาชุมชนและสังคมรอบข้างต่อไป"

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ