แรงเกินต้าน "ต้าวโบว์ เมลดา" ท็อปฟอร์ม พลังเสียงสุดช้ำ ส่ง "ฝังใจ" ยอดทะลุกว่า 1 ล้านวิว

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 17:24 —ThaiPR.net

แรงเกินต้าน

ไม่ทำให้ผิดหวังจริง ๆ สำหรับ "โบว์ เมลดา" หลังปล่อยผลงานซิงเกิลล่าสุด "ฝังใจ" ออกไปได้เพียงหนึ่งสัปดาห์ "ต้าวโบว์" ทำยอดวิวจากแฟนเพลงบน YouTube: Ch3Thailand Music พุ่งกระโดดขึ้นแตะกว่า 1 ล้านวิวภายในหนึ่งสัปดาห์ ตอกย้ำความเป็น "ต้าวโบว์" ตัวจริงเสียงจริง

โดยเพลง "ฝังใจ" เป็นอีกหนึ่งผลงานที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวดราม่าสุดฉ่ำ! ของปัญหาความรัก ที่มีสาเหตุมาจากแฟนเก่าได้เป็นอย่างดี เรียกได้ว่าเป็นปัญหาไวรัลของคู่รักหลายคู่ ที่แอบกัดกินในใจจนเป็นความ "ฝังใจ" ซึ่ง "โบว์ เมลดา" ได้ส่งโมเมนต์พลังเสียงถ่ายทอดเรื่องราวสุดพีคออกมาบาดลึกกินใจ รวมทั้งยังมี Music Video มาร่วมสนับสนุน จนทำให้อารมณ์ความรู้สึกถูกดึงให้เห็นเป็นภาพที่ชัดเจน และถูกมัดรวมออกมาเป็นผลงานเพลงอย่างลงตัว

ซึ่ง "โบว์ เมลดา" ได้พูดถึงความสำเร็จในครั้งนี้ไว้ว่า "สิ่งที่ทำให้เพลงฝังใจได้รับความสนใจ จนได้รับยอดวิวแตะหลักล้านภายในหนึ่งสัปดาห์ ส่วนหนึ่งเลยโบว์คิดว่า ด้วยเนื้อเพลง และเรื่องราวที่เกิดขึ้นมันคือชีวิตจริง หลาย ๆ คู่รักที่เกิดปัญหานี้ขึ้นจริง ๆ มันโดนใจ และน่าจะทัชใจใครหลาย ๆ คน ก็อยากให้ฟังกันนะคะเพราะงานนี้โบว์ก็เต็มที่ ถือเป็นเพลงช้าที่มีโจทย์ยากพอสมควร เพราะอยากให้คนฟังไม่เศร้าจนเกินไป แถมยังโยกตามหรือคอลตามไปกับเพลงได้ด้วย และอีกหนึ่งสิ่งที่โบว์ว่าถูกใจแม่ ๆ ก็ตรงมีพระเอกเป็นหนุ่มตี๋ มีน นิชคุณ มาเล่นด้วยนี่แหล่ะ แฟนคลับเขาเยอะนะคะ แล้วได้น้องลีน่า ลลินา มาเล่นเป็นแฟนเก่าค่ะ เธอเป็นแฟนเก่าที่สวยมาก ๆ เหมาะแล้วที่แฟนของเราจะลืมอดีตยากนิดนึง ก็นะถ้าแฟนเก่าสวยขนาดนี้ ก็ไปเลยค่ะกลับไปหาแฟนเก่าเลยไป!!

โบว์ขอบคุณแฟนเพลงที่เข้ามาติดตาม และมาชม MV จนยอดวิวแตะไปถึงหลักล้าน อยากให้ติดตามกันไปเรื่อย ๆ นะคะ และอยากจะบอกว่า เรื่องของอดีตบางอย่าง มันควรอยู่แค่ในความทรงจำ มันไม่ได้อยู่ในรูปภาพ ไม่ต้องเก็บเอาไว้ก็ได้ ลบ ๆ ไปซะ แฟนคนปัจจุบันของเราจะได้ไม่เสียใจ"

สามารถติดตามเพลง "ฝังใจ" และ Music Video ได้ทาง YouTube : Ch3Thailand Music และApplication 3Plus หรือ www.ch3plus.com รวมทั้งทุก Streaming Platforms #ฝังใจ#BowMaylada #BECMusic หรือกดที่ลิงก์ https://www.youtube.com/watch?v=rSjk1jKWRN4


แท็ก thailand   youtube  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ