"Universal Music Thailand" เสิร์ฟความหวาน สานต่อความฮอตในงาน "Short n' Sweet Album Launch Party" ฉลองอัลบั้มใหม่จาก "Sabrina Carpenter" !!

ข่าวบันเทิง Tuesday August 27, 2024 17:29 —ThaiPR.net

 ตอกย้ำถึงปีแห่งความฮอตของศิลปินสาวสวย "Sabrina Carpenter" หลังจากสร้างปรากฏการณ์ฮิตไปทั่วโลกแบบฉุดไม่อยู่จากซิงเกิล "Espresso" และ "Please Please Please" และล่าสุดกับอัลบั้มชุดที่ 6 "Short n' Sweet" งานนี้ "Universal Music Thailand" ไม่รอช้า จับมือกับ "Dolcetto Italian Cafe Bangkok" คาเฟ่บรรยากาศสุดชิคใจกลางชิดลม และ "Babycakes" ร้านเค้กสุดโปรดของชาว Gen ใหม่ จัดงาน "Short n' Sweet Album Launch Party" พร้อมด้วยแฟน ๆ สื่อมวลชน เซเลบริตี้ ศิลปิน และ KOLs ชื่อดัง อาทิ "Oun Chanisara", "nxmpez", "jammamyy", "emmapanitsaraofficial", "Nonnydotcomm" เข้าร่วมงานกว่า 200 คน และเอนจอยไปกับบรรยากาศและกิจกรรมสุดเอ็กซ์คูลซีฟที่เตรียมไว้เฉพาะในงานนี้เท่านั้น!

เปิดงานมาสุดเอ็กซ์คูลซีฟเรียกเสียงกรี๊ดกันทั้งงานจากคลิป "Sabrina Carpenter" !! ที่ทำมาให้แฟน ๆ ในงานนี้เท่านั้น ทั้งทักทายและขอบคุณทุกคนสำหรับการซัพพอร์ตผลงานที่ผ่านมา รวมถึงอัลบั้มล่าสุดนี้ด้วย ทำเอาทั้งกรี๊ด ทั้งปลื้มปริ่มกันไปทั่วร้านแบบที่เรียกว่าเก็บอาการกันไว้ไม่อยู่เลยทีเดียว! กิจกรรมเปิด "Sabrina Carpenter" สาวฮอตแห่งปีทั้งที อัลบั้มใหม่นี้ไม่มีธรรมดาอย่างแน่นอน เข้าสู่ไฮไลท์ของงานกันด้วยการฟังอัลบั้ม "Short n' Sweet" ไปพร้อมกับกิจกรรมที่อินเทรนด์สุด ๆ ในตอนนี้กับการแต่งหน้าเค้ก งานนี้ได้ "Babycakes" จัดเค้กอร่อย ๆ มาให้พร้อมอุปกรณ์แต่งหน้าเค้กที่เรียกว่าตรงตีมสุด ๆ โทนสีน้ำเงิน ฟ้า ขาว เหลือง ถอดออกมาจากปกอัลบั้ม "Short n' Sweet" กันเลยทีเดียว แฟน ๆ เอ็นจอยกันสุด ๆ เต้นไปแต่งไป งานนี้แฟน ๆ ครีเอทีฟกันสุด ๆ มีทั้งหน้าเค้กเป็นชื่อแทร็กโปรด, เนื้อเพลงที่ชอบ , ชื่ออัลบั้ม หรือ จะเป็นรูป "Sabrina Carpenter" ก็ยังมี ไม่จบแค่เพียงเท่านี้ ตอนท้ายของงานเพิ่มเลเวลความสนุกด้วย Live Session จาก 2 ศิลปินวัยรุ่นน้องใหม่ อย่าง "Praesun - แพรงาม สุนทระศานติก" มอบเสียงหวาน ๆ ในซิงเกิล "Please Please Please" และ "Earthernative - นารายน เงินศรีสุข" ที่มาร้อง "Espresso" สนุกกันจนทุกคนเต้นกันไม่หยุด ไม่มีเหนื่อย เหมือนดื่ม "Espresso" กันมาทั้งวัน ก่อนจะจบงานด้วยอีกหนึ่งซิงเกิลฮิตของ "Sabrina Carpenter" อย่าง "Nonsense" ที่ทั้งคู่ร้องร่วมกันเป็นเพลงสุดท้ายของงานนี้  เรียกได้ว่าปิดงานกันด้วยเอเนอจี้เต็มร้อย ใจฟูกลับบ้านกันไป!!

อัลบั้ม "Short n' Sweet" ได้ถ่ายทอดเรื่องราวส่วนตัวของเธอผ่านทั้ง 12 แทร็กที่ตรงไปตรงมา ที่จะมาทำให้หลายคนสัมผัสถึงอารมณ์และรู้สึกไปด้วยอย่างปฏิเสธไม่ได้ "Short n' Sweet" คือผลงานที่เต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัว และความสมบูรณ์ของ "Sabrina Carpenter" โดยอัลบั้มนี้มาพร้อมกับโฟกัสแทร็กอย่าง "Taste" ในเอ็มวีสุดแซ่บที่ทุกคนสามารถรับชมได้แล้วที่นี่ พร้อมสตรีมได้แล้ววันนี้บนทุกสตรีมมิ่งแพลตฟอร์ม!

รายชื่อแทร็กอัลบั้ม "Short n' Sweet"1. Taste2. Please Please Please3. Good Graces4.  Sharpest Tool5. Coincidence6. Bed Chem7. Espresso8. Dumb & Poetic9.  Slim Pickins10.  Juno11. Lie to Girls12. Don't Smile

สามารถรับฟังอัลบั้ม "Short n' Sweet" ได้ที่นี่ : https://SabrinaCarpenterTH.lnk.to/SnSPR


แท็ก thailand   bangkok   ศิลปิน   ESSO  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ