Trademan แพลตฟอร์มวิเคราะห์และซื้อขายหุ้น ด้วย AI อัจฉริยะ บอกทุกจุด ซื้อ ถือ ขาย ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday August 27, 2024 17:27 —ThaiPR.net

Trademan แพลตฟอร์มวิเคราะห์และซื้อขายหุ้น ด้วย AI อัจฉริยะ บอกทุกจุด ซื้อ ถือ ขาย ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 ที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้งานเป็นอย่างดี

หลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการ Trademan ได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานจำนวนมาก ส่งผลให้มีการจัดกิจกรรมสำหรับผู้ใช้งาน Trademan เพิ่มเติมในงาน Sit Talk ณ บริษัท ออนไลน์แอสเซ็ท จำกัด เพื่อมาเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ของ Trademan อย่างละเอียด พร้อมถามตอบปัญหาในการใช้งาน

คุณวุฒิพงษ์ เชิศธนากร ผู้บริหารของ Trademan กล่าวว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ Trademan ได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด การที่ผู้คนให้ความสนใจและมาร่วมงานกิจกรรม แสดงให้เห็นว่าทุกคนมีความต้องการโปรแกรมวิเคราะห์และซื้อขายสำเร็จรูป โดยไม่ต้องมีประสบการณ์ก็สามารถเริ่มลงทุนได้ และเราเชื่อมั่นว่า Trademan จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนตลาดทุนไทยให้ดียิ่งขึ้น"

บอกแม่นทุกจุดซื้อ ถือ ขาย ด้วยหลักการ ถูกตัว ถูกเวลา ราคาเหมาะสม หนึ่งในจุดเด่นของ Trademan คือ ฟังก์ชั่นแปรผล Stock Analysis และ สูตรการ Scan หุ้นในสไตล์ของเรา ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้ใช้งานเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ Trademan ยังมีฟีเจอร์อื่นๆ อีกมากมาย ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถ วิเคราะห์และซื้อขายหุ้นได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ณ ขณะนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าใช้งาน Trademan ได้แล้ววันนี้ ผ่าน 15 บริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำ ดังนี้ บล.กรุงไทย เอ็กซ์สปริง จำกัด KTX, บล.หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด Yuanta, บล.โกลเบล็ก จำกัด GBX, บล.ดาโอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) DAOL, บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) PST, บล.ซีจีเอส อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด CGSI, บล.แลนด์ แอนด์ เฮาส์ จำกัด (มหาชน) LHS, บล.เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) KGI, บล.ไอร่า จำกัด (มหาชน) AIRA, บล.อาร์เอชบี (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) RHB, บล.เอสบีไอ ไทย ออนไลน์ จำกัด SBITO, บล.บียอนด์ จำกัด (มหาชน) BYD, บล.ยูโอบี เคย์เฮียน (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) UOB, บล.ธนชาติ จำกัด (มหาชน) TNS, บล.พาย จำกัด (มหาชน) Pi โดยสามารถล็อกอินผ่านเว็บไซต์ของบริษัทหลักทรัพย์และเข้าใช้งานได้ทันที สำหรับบริษัทหลักทรัพย์ชั้นนำอื่นๆ คาดว่าจะมีเพิ่มตามมาภายในสิ้นปี 2567 นี้

สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดต่อได้ที่ ฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-023-8800 หรือ อีเมล Contact@trademan.in.th หรือ Inbox Facebook : Trademan หรือ LINE@ : @Trademan

efin มุ่งมั่นที่จะพัฒนา Trademan ให้ดียิ่งขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานอย่างต่อเนื่อง


แท็ก Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ