VIVOTEK พาคุณก้าวเข้าไปสู่โลกอนาคต พลิกโฉมนวัตกรรมความปลอดภัย ผ่าน งานสัมนา VIVOTEK AI Solution Seminar 2567 ภายใต้ธีม "Make Tomorrow Easier"

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday August 27, 2024 17:33 —ThaiPR.net

VIVOTEK พาคุณก้าวเข้าไปสู่โลกอนาคต พลิกโฉมนวัตกรรมความปลอดภัย ผ่าน งานสัมนา VIVOTEK AI Solution Seminar 2567 ภายใต้ธีม

VIVOTEK ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันกล้องวงจรปิดอัจฉริยะแบบ IP จัดงานสัมมนา Partner Day ประจำปี 2567 ณ โรงแรมอวานี สุขุมวิท กรุงเทพฯ งานนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของ VIVOTEK ในด้านนวัตกรรมและคุณภาพที่โดดเด่น โดยมุ่งเน้นไปที่ความก้าวหน้าในเทคโนโลยีความปลอดภัยที่ขับเคลื่อนด้วย AI ภายใต้ธีม "VIVOTEK AI Solution: Make Tomorrow Easier"

งานสัมนาครั้งนี้ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญด้านระบบบูรณาการหรือระบบอัตโนมัติ (System Integrators) ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรม และผู้เชี่ยวชาญในด้านต่าง ๆ ร่วมด่ำดิ่งไปกับศักยภาพการเปลี่ยนแปลงของ AI ในระบบการบันทึกภาพเคลื่อนไหวด้วยกล้องวงจรปิด นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เผยถึงอนาคตของเทคโนโลยีกล้องวงจรปิดที่ขับเคลื่อนด้วย AI พร้อมทั้งรับชมการสาธิตผลิตภัณฑ์ของ VIVOTEK ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย โดยภายในงานได้เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทำความรู้จักและแลกเปลี่ยนองค์ความรู้กับผู้เชี่ยวชาญอีกด้วย

นายเคอร์ติส คู ผู้อำนวยการธุรกิจประจำประเทศไทยของเดลต้า ประเทศไทย กล่าวว่า "ที่ VIVOTEK เรามุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดของอุตสาหกรรมความปลอดภัย โซลูชันที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของเราออกแบบมาเพื่อตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและยังสามารถปรับเปลี่ยนให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าแบบเจาะจงได้อีกด้วย ซึ่งไม่เพียงเพียงแต่เป็นการเฝ้าระวังความปลอดภัยเท่านั้น แต่ยังมอบข้อมูลอันชาญฉลาดที่สามารถช่วยยกระดับความปลอดภัยและประสิทธิภาพการทำงานไปอีกขั้น งานสัมมนาครั้งนี้จึงเปรียบเสมือนเวทีที่เราได้แบ่งปันนวัตกรรมของเราและร่วมมือกับพันธมิตรเพื่อสร้างอนาคตที่ปลอดภัยและฉลาดมากยิ่งขึ้น"

นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองภายในงานสัมมนา

กลุ่มผลิตภัณฑ์ VIVOTEK สะท้อนให้เห็นถึงความเชี่ยวชาญที่สั่งสมมามากกว่า 20 ปีในด้านโซลูชันการเฝ้าระวังความปลอดภัย IP surveillance โดยเฉพาะกล้องวงจรปิด IP ซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ และการวิเคราะห์วิดีโอที่ขับเคลื่อนด้วย AI ทั้งนี้หนึ่งในนวัตกรรมสำคัญที่โดดเด่นภายในงานสัมมนาครั้งนี้คือ กล้อง VIVOTEK's advanced network ซึ่งติดตั้งระบบวิเคราะห์วิดีโอด้วย AI และการตรวจจับการเคลื่อนไหวอัจฉริยะ เทคโนโลยีเหล่านี้ช่วยให้การเฝ้าระวังความปลอดภัยมีความแม่นยำและมีความละเอียดสูง เช่น การจัดกลุ่มบุคคลตามสีของเสื้อผ้า การระบุพฤติกรรมเฉพาะ และการแจ้งเตือนแบบเรียลไทม์ตามเกณฑ์ที่กำหนดซึ่งอาจมีความซับซ้อนที่แตกต่างกันออกไป

ตัวอย่างเช่น กล้องของ VIVOTEK สามารถตรวจจับผู้ที่สวมเสื้อสีแดงในฝูงชน และติดตามการเคลื่อนไหวของพวกเขาผ่านจุดเฝ้าระวังความปลอดภัยหลากหลายจุด ซึ่งการตรวจจับอย่างละเอียดนี้เป็นประโยชน์สำหรับพื้นที่ที่ต้องการความปลอดภัยขั้นสูงและการตัดสินใจที่ทันท่วงที

เครื่องบันทึกวิดีโอระบบเครือข่าย (NVRs) ของ VIVOTEK มาพร้อมกับฟีเจอร์รักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่รัดกุมเช่น Trend Micro IoT Security ซึ่งสามารถตรวจจับและป้องกันการโจมตีการเข้าถึงด้วยข้อมูลส่วนบุคคลได้โดยอัตโนมัติ นอกจากนี้ NVRs ยังมาพร้อมกับเฟิร์มแวร์ที่ล้ำหน้าโดยสามารถรับรองความปลอดภัยได้ในระดับสูงรวมถึงยังโดดเด่นในด้านความคุ้มค่าอีกด้วย จึงทำให้เป็นตัวเลือกที่เหมาะสมสำหรับการเฝ้าระวังและรักษาความปลดภัยในระดับมืออาชีพ

โซลูชันการจัดการวิดีโอของบริษัท รวมถึง VAST 2 VMS และ VIVOCloud นำเสนอการทำงานร่วมกันอย่างรอบด้านและครอบคลุมรวมทั้งบริการบนคลาวด์ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความปลอดภัยในการดำเนินงานเฝ้าระวังได้มากขึ้น ซึ่งผ่านโปรแกรม Solution Integration Alliance ของ VIVOTEK โดยลูกค้าสามารถรวมผลิตภัณฑ์เหล่านี้เข้ากับแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์หรือฮาร์ดแวร์ชั้นนำได้ เพื่อสร้างโซลูชันการเฝ้าระวังด้วย IP ที่ตอบสนองต่อความต้องการเฉพาะของแต่ละตลาดนั้น ๆ ได้อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ