เซ็นทรัล รีเทล สานต่อแคมเปญ "Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ" มอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร)

ข่าวทั่วไป Wednesday August 28, 2024 09:11 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล รีเทล สานต่อแคมเปญ

เซ็นทรัล รีเทล ผู้นำธุรกิจค้าปลีกและค้าส่งในประเทศไทย เดินหน้าสานต่อแคมเปญ "Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ" ด้วยการส่งมอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อเป็นตัวแทนของความรัก ความสุข ความสดใส และความใส่ใจต่อเพื่อนมนุษย์ พร้อมส่งเสริมการเรียนรู้และสร้างความเข้าใจเรื่องโรคหัวใจในเด็ก โดยน้อง Hi! ใจ จะตั้งอยู่ที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ภายในอาคารยูนิลีเวอร์ ชั้น 1 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

นางสาวปิยวรรณ ลีละสมภพ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "น้อง Hi! ใจ ถือเป็นหัวใจหลักของแคมเปญ 'Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ' ที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้จัดขึ้น ผ่านการจำหน่าย Art Toy และเสื้อยืดน้อง Hi! ใจ ที่ออกแบบโดยครูปาน สมนึก คลังนอก ศิลปินวาดภาพประกอบชื่อดัง เพื่อนำรายได้ไปมอบให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ โดยหนึ่งในไฮไลต์ของงานคือน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ที่มีความสูงกว่า 2 เมตร ถูกออกแบบให้มีส่วนหัวเป็นรูปหัวใจ และมีดอกไม้ 4 ดอก ซึ่งเป็นสัญลักษณ์แห่งความสุข แทน 4 ห้องหัวใจ มีหน้าตาน่ารัก น่าเอ็นดู และมีลักษณะที่กำลังก้าวเดินไปข้างหน้า ส่วนบนหัวของน้อง Hi! ใจ มีนกเกาะอยู่ ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของครูปาน ผู้ออกแบบ ที่สื่อถึง "เพื่อน" สะท้อนให้เห็นถึงวัตถุประสงค์ของแคมเปญนี้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความสุขให้แก่เด็ก ๆ ที่เป็นโรคหัวใจ ที่ยังรอคอยความช่วยเหลืออยู่ทั่วประเทศ เซ็นทรัล รีเทล จึงได้ส่งมอบน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์นี้ให้กับพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้แก่ผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชม และเสริมสร้างแรงบันดาลใจในการช่วยเหลือสังคมให้แก่เยาวชนไทย ผ่านการจัดแสดงบริเวณภายในอาคารของพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เพื่อต้อนรับเด็ก ๆ นักเรียน ตลอดจนประชาชนทั่วไปทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เข้ามาเยี่ยมชมเฉลี่ยเดือนละกว่า 36,000 คน หรือ กว่า 500,000 คน ต่อปี"

"การมอบน้อง Hi! ใจ ในครั้งนี้ นอกจากช่วยบ่มเพาะความคิดสร้างสรรค์และพัฒนาทักษะของเด็ก ๆ ผ่านการเล่น การสัมผัส และการสร้างจินตนาการแล้ว ยังเป็นสื่อที่ช่วยสร้างความตระหนักรู้ และกระตุ้นให้เด็กและชุมชนมีส่วนร่วมในการสนับสนุนกิจกรรมเพื่อสังคมมากขึ้น โดยมุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจในประเทศไทย ที่ขาดแคลนทุนทรัพย์และรอคอยการรักษา ที่ปัจจุบันมีจำนวนกว่า 5,000 คนต่อปี สอดคล้องกับปรัชญาการดำเนินธุรกิจ CRC Care ในมิติ Care for the Community ที่ต้องการยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย รวมถึงสร้างความเท่าเทียมและลดความเหลื่อมล้ำในสังคม ด้วยการต่อยอดกลยุทธ์ Equity Marketing ที่ เซ็นทรัล รีเทล ได้ดำเนินการต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 4 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Happiness Forward เพื่อส่งต่อความสุขให้กับคนไทยและเปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เข้ามามีส่วนร่วมในการสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ ให้แก่สังคม ให้ทุกภาคส่วนเติบโตร่วมกันอย่างยั่งยืน" นางสาวปิยวรรณ กล่าวสรุป

ด้าน นายสิงห์ ลิ้มพิรัตน์ ผู้อำนวยการสำนักวัฒนธรรม กีฬา และการท่องเที่ยว ในฐานะของตัวแทนจาก พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) เผยว่า "รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งและขอขอบคุณเซ็นทรัล รีเทล ที่ได้เล็งเห็นความสำคัญเรื่องความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนในสังคมผ่านแคมเปญ "Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ" ซึ่งการส่งมอบน้อง Hi ! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ให้กับทางพิพิธภัณฑ์เด็กฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นสื่อกลางการเรียนรู้ การสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ อีกทั้งยังได้ร่วมเป็นกระบอกเสียงส่งต่อกำลังใจและโอกาสให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจ ให้ได้รับการรักษาที่รวดเร็วครอบคลุมมากขึ้น ซึ่งสังคมไทยในปัจจุบันต้องยอมรับว่ายังมีเด็ก ๆ อีกจำนวนมากที่ต้องเผชิญกับอาการป่วยด้านหัวใจ และไม่มีโอกาสในการเข้ารับการรักษาอย่างทันท่วงที เนื่องด้วยปัจจัยต่าง ๆ ทั้งค่ารักษา การเข้าถึงแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ รวมถึงค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ทางพิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานครแห่งที่ 1 (จตุจักร) ยินดีที่ได้เป็นสื่อกลางเชิญชวนให้เด็ก ๆ เกิดแรงบันดาลใจในการเป็นทั้งผู้ให้และผู้รับ การช่วยเหลือสังคม และเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนแคมเปญดี ๆ ของเซ็นทรัล รีเทล เพื่อร่วมกันส่งต่อความสุขไม่รู้จบต่อไปในอนาคต"

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ามาเยี่ยมชมโมเดลน้อง Hi! ใจ ไซส์ไจแอ้นท์ ได้ที่พิพิธภัณฑ์เด็กกรุงเทพมหานคร แห่งที่ 1 (จตุจักร) ณ อาคารยูนิลิเวอร์ ทุกวันอังคาร - วันอาทิตย์ เวลา 10.00 - 16.00 น. ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือผู้ที่สนใจร่วมทำความดีเพื่อส่งต่อความสุขผ่านแคมเปญ "Hi! ใจ ส่งต่อความสุขไม่รู้จบ" สามารถสนับสนุนการซื้ออาร์ตทอยและเสื้อยืดน้อง Hi! ใจ ได้ที่ช่องทางออนไลน์ https://bit.ly/48KB45U โดยรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจให้มีอนาคตที่สดใสและเติบโตเป็นบุคลากรที่มีคุณค่าของสังคมต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ