รมย์รวินท์คลินิก ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน ขยายฐานวัยรุ่น และกลุ่ม VVIP ตั้งเป้ายอดเติบโตทะลุเกิน 100 ล้าน!

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 09:18 —ThaiPR.net

รมย์รวินท์คลินิก ทุ่มงบกว่า 10 ล้าน ขยายฐานวัยรุ่น และกลุ่ม VVIP ตั้งเป้ายอดเติบโตทะลุเกิน 100 ล้าน!

รมย์รวินท์คลินิก คลินิกเสริมความงามอันดับต้น ๆ ของเมืองไทย เดินหน้ารุกตลาดความงามไตรมาส 4 ควักทุนกว่า 10 ล้านบาท เจาะกลุ่มเป้าหมายใหม่กลุ่มวัยรุ่นและกลุ่ม VVIP บุกตลาดสิว พร้อมเปิดตัว "AviClear" นวัตกรรมเลเซอร์รักษาสิวจากสหรัฐอเมริกา ที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยตอบโจทย์การรักษาสิวทุกประเภทอย่างตรงจุด เอาใจสายรักษาสิวแบบตรงจุด ปลอดภัย ไร้ผลข้างเคียง ตั้งเป้ายอดขายเฉพาะกลุ่มรักษาสิว 100 ล้านบาท

มาดามจอย-ขวัญฤทัย ดำรงค์วัฒนโภคิน ผู้บริหารรมย์รวินท์คลินิก กล่าวว่า "รมย์รวินท์คลินิก เป็นคลินิกเสริมความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมายาวนาน โดยมีฐานลูกค้าหลากหลายช่วงอายุ ซึ่งมาพร้อมกับปัญหาและความต้องการที่แตกต่างกัน ด้วยความเชี่ยวชาญของทีมแพทย์ผู้มีประสบการณ์ด้านผิวหนัง ทำให้เราเล็งเห็นถึงปัญหาสิวที่กำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกลุ่มวัยรุ่นและกลุ่มลูกค้า VVIP ที่มีกำลังซื้อสูง ซึ่งมองหาเทคโนโลยีที่สามารถแก้ปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด ปลอดภัย และเห็นผลลัพธ์ชัดเจน"

"AviClear" นวัตกรรมเลเซอร์รักษาสิวจากสหรัฐอเมริกา ทำงานด้วยคลื่นพลังงานแสง 1726 นาโนเมตร เข้าไปยับยั้งการทำงานของต่อมไขมัน ซึ่งเป็นต้นตอของการเกิดสิว โดยไม่ทำลายชั้นผิว เห็นผลลัพธ์ชัดเจน ปลอดภัย สามารถรักษาสิวได้ทุกประเภท โดยรมย์รวินท์คลินิก ได้ทำการศึกษาวิจัยผลลัพธ์กับกลุ่มตัวอย่างเป็นระยะเวลากว่า 4 เดือน เพื่อให้มั่นใจในประสิทธิภาพและความปลอดภัยก่อนให้บริการจริง

ผลการศึกษาพบว่า ผู้เข้ารับบริการ AviClear มีความพึงพอใจในผลลัพธ์เป็นอย่างมาก โดยเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงในการรักษาตั้งแต่ครั้งแรกจนกระทั่งจบครอสการรักษาครบครอส 3 ครั้ง สิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด ผิวเรียบเนียนขึ้น รูขุมขนกระชับ ควบคุมความมัน ลดโอกาสการเกิดสิวใหม่ และยังช่วยลดเลือนรอยแผลเป็นจากสิวได้อีกด้วย

รมย์รวินท์คลินิก ตั้งเป้าผลประกอบการจากการรักษาสิวด้วยเทคโนโลยี AviClear ในเบื้องต้นไว้ที่ 100 ล้านบาท โดยมั่นใจว่า AviClear จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าที่มองหาทางออกสำหรับปัญหาสิวได้อย่างตรงจุด และช่วยผลักดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ รมย์รวินท์คลินิก ยังคงเดินหน้าพัฒนาบริการด้านความงามอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง พร้อมจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย โปรโมชั่น แคมเปญต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มอย่างครอบคลุม สามารถอ่านข้อมูลและข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : www.romrawin.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ