"Hozier" ส่งอีกหนึ่ง EP ทรงพลัง "Unaired" ต่อยอดความสำเร็จของ "Too Sweet" ที่สร้างปรากฏการณ์ทั่วโลก!

ข่าวบันเทิง Wednesday August 28, 2024 09:21 —ThaiPR.net

หลังจาก "Hozier" นักร้อง นักแต่งเพลงระดับโลกพาเพลงฮิต "Too Sweet" สร้างปรากฏการณ์ไปทั่วโลก ทั้งครองยอดขายอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักร มียอดสตรีมสูงถึง 30 ล้านครั้งในสัปดาห์แรก และคว้าอันดับ Top 10 บนชาร์ต Spotify กว่าอีก 17 ประเทศ! ล่าสุดเขาได้ส่งอีกหนึ่ง EP ที่ทุกคนตั้งตารอคอย "Unaired" รวมแทร็กที่แฟน ๆ ไม่เคยได้ฟังมาก่อน เปิดด้วยแทร็กทรงพลังอย่าง "Nobody's Soldier" ในเรื่องราวสะท้อนสังคมอันน่าเจ็บปวด

ในสัปดาห์ที่ผ่านมา "Hozier" ได้เรียกกระแสจากแฟนเพลงให้ตื่นเต้นไปพร้อมกัน โดยการโพสต์ท่อนสั้น ๆ ของซิงเกิล "Nobody's Soldier" บนเว็บไซต์ setlist.fm และเปิดตัวโชว์ซิงเกิลนี้ครั้งแรกแบบเต็มรูปแบบบนเวทีเฟสติวัลระดับโลก อย่าง Lollapalooza เมืองชิคาโก และ "Hozier" ขึ้นเล่นในฐานะเฮดไลน์เนอร์ที่ Bud Light Stage เมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา แน่นอนว่าเรียกเสียงฮือฮาไปอย่างล้นหลาม ทำเอาแฟน ๆ ตั้งตารอคอยซิงเกิลนี้อย่างใจจดใจจ่อ!

EP ใหม่ล่าสุดอย่าง "Unaired" รวม 3 แทร็กที่ไม่เคยปล่อยให้ฟังกันมาก่อน แทร็กทั้งหมดได้ถูกอัดไว้พร้อมกับ EP ที่ติดชาร์ตล่าสุด อย่าง "Unreal Unearth" ซึ่งนอกจากซิงเกิล "Nobody's Soldier" แล้ว ยังมีซิงเกิล "July" โปรดิวซ์โดย "Jeff 'Gitty' Gitelman" ที่เคยร่วมงานกับ Anderson .Paak, H.E.R. พร้อมทั้งแทร็ก "That You Are" โปรดิวซ์โดย "Gus Seyffert" ที่เคยร่วมงานกับ Beck, Michael Kiwanuka และยังได้ศิลปิน Folk ชาวไซเรีย-อเมริกัน "Bedouine" ร่วมฟีทเจอร์ริ่งอีกด้วย

สามารถรับชมเอ็มวี "Nobody's Soldier" ได้ที่นี่: https://HozierTH.lnk.to/NobodysSoldierPR/youtube

"Hozier" ยังได้ส่งข้อความถึงแฟน ๆ ว่า "ผมอยากจะขอบคุณทุก ๆ คนสำหรับทุกอย่างในปีที่ผ่านมา ผมรู้สึกโชคดีมาก ๆ ที่ได้เดินทางแสดงดนตรีและได้พบกับทุกคน พร้อมทั้งความรักและการซัพพอร์ตที่ผมได้รับ นั่นเป็นเวลาที่มีค่าสำหรับผมมากจริง ๆ ผมขอขอบคุณทุกคนจากใจ" "ซิงเกิล 'Nobody's Soldier' ที่หลายคนอาจจะได้ฟังกันไปแล้ว, ซิงเกิล 'July' เปรียบเหมือนซิงเกิลน้องสาวของ 'Wildflower and Barley' ที่ผมเขียนไว้ช่วงรอให้โรคระบาดผ่านพ้นไป และซิงเกิล 'That You Are' ซิงเกิลที่ผมรู้สึกยินดีมาก ๆ ที่ได้เขียนร่วมกับ 'Bedouine' ที่ลอสแอนเจลิส และอัดเสียงด้วยกันต่อจากนั้นเลย ซึ่งผมหวังว่าทุกคนจะชื่นชอบ EP ใหม่ล่าสุดนี้และผมอยากจะขอบคุณทุกคนอีกครั้งสำหรับการซัพพอร์ตที่มีเสมอมา แล้วเจอกันที่โชว์เร็ว ๆ นี้นะครับ!"

หลังจาก "Hozier" ได้สร้างปรากฏการณ์สำคัญที่ได้ตอกย้ำถึงความสำเร็จขั้นสุดบนเส้นทางอาชีพของเขา จากการคว้าอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักรให้กับอัลบั้ม "Unreal Unearth" ทั้งยังมียอดขายแซงหน้า Top 5 ของสหราชอาณาจักรรวมกันในสัปดาห์เดียวกันที่วางจำหน่าย และยังทำยอดขายสูงสุดในไอร์แลนด์ ตามมาด้วย EP "Unheard" และเช่นเดียวกับ "Too Sweet" ซิงเกิลไวรัลทั่วโลกได้คว้าตำแหน่งอันดับ 1 ของสหราชอาณาจักร ปัจจุบัน "Too Sweet" มียอดสตรีมทั่วโลกมากกว่า 1.6 พันล้านครั้งและวิดีโอที่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Best Alternative Song ในงาน VMA ที่จะถึงนี้อีกด้วย!

นอกจากนี้ "Hozier" ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นผู้นำทางดนตรีแถวหน้าของวงการ ทั้งการแสดงใหญ่ระดับโลก ทั้งที่ Finsbury Park เมืองลอนดอน และ Marlay Park เมืองดับลิน รวมถึงเวทีสำคัญอื่น ๆ อย่าง Glasgow Green และ Lytham Festival อีกด้วย

"Too Sweet" ยังคงกระแสความไวรัลไปทั่วโลก! เขาเดินหน้าแสดงทัวร์ที่สหรัฐอเมริกาและแคนาดาตลอดเดือนสิงหาคมและกันยายนนี้ ก่อนที่จะมุ่งหน้าไปยังออสเตรเลียและนิวซีแลนด์ในเดือนพฤศจิกายน นี่คือบทพิสูจน์ว่า "Too Sweet" คืออีกหนึ่งซิงเกิลเตรียมเข้าชิงรางวัลของปีนี้อย่างแน่นอน!

ฟัง "Unaired" ได้ที่นี่ : https://HozierTH.lnk.to/UNAIREDPR


แท็ก นักร้อง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ