Finnomena Funds ตอกย้ำความเป็น Ahead of The Game เปิดตัวกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำ ปี 2024 ตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday August 28, 2024 10:06 —ThaiPR.net

Finnomena Funds ตอกย้ำความเป็น Ahead of The Game เปิดตัวกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำ ปี 2024 ตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน

Finnomena Funds (ฟินโนมีนา ฟันด์) เปิดตัวกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำ ประจำปี 2024 โดยรวบรวมทั้งกองทุน SSF, RMF และ Thai ESG จากหลากหลายบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน (บลจ.) ชั้นนำในประเทศไทย มาให้นักลงทุนเลือกสรรอย่างครบครัน พร้อมคำแนะนำการลงทุนที่เป็นกลาง เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของนักลงทุนที่ต้องการวางแผนภาษีล่วงหน้า และช่วยให้นักลงทุนสามารถเลือกกองทุนที่เหมาะสมกับเป้าหมายและความเสี่ยงที่รับได้

นายเจษฎา สุขทิศ CEO & Co-founder Finnomena Group กล่าวว่า การลงทุนกองทุน SSF RMF และ Thai ESG เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ต้องการลดหย่อนภาษีพร้อมสร้างผลตอบแทนในระยะยาว แต่ด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีที่มีมากมายในตลาด Finnomena Funds จึงมุ่งมั่นที่จะช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจลงทุนในกองทุนลดหย่อนภาษีได้อย่างมั่นใจ ด้วยการนำเสนอกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำต่อเนื่องทุก ๆ ปี ไม่ว่าจะเป็นกองทุนเดี่ยวแยกตามแต่ละสินทรัพย์ และกองทุนจัดชุด แยกตามระดับความเสี่ยง เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนทุกรูปแบบ

Finnomena Funds ถือเป็นหนึ่งในผู้บุกเบิกการนำเสนอกองทุนลดหย่อนภาษีในประเทศไทย ที่มีจุดเด่นในการคัดเลือกกองทุนด้วยกระบวนการวิเคราะห์อย่างละเอียด ทั้งในเชิงปริมาณ (Quantitative Screening) และเชิงคุณภาพ (Qualitative Screening) จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน เพื่อให้ได้กองทุนลดหย่อนภาษีที่ดีสำหรับการลงทุนในระยะยาว
นายชยนนท์ รักกาญจนันท์ CEO Finnomena Funds กล่าวเสริมว่า Finnomena Funds ให้ความสำคัญกับกระบวนการคัดเลือกกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำ โดยการวิเคราะห์ทั้งในเชิงปริมาณที่พิจารณาผลการดำเนินงานย้อนหลังระยะยาวของกองทุนหลักในต่างประเทศเพื่อให้เห็นถึงผลการดำเนินงานในระยะยาวอย่างแท้จริง ทั้งในแง่ของผลตอบแทนและความเสี่ยงที่สอดคล้องกับระยะเวลาลงทุนในกลุ่มกองทุนลดหย่อนภาษี รวมถึงการวิเคราะห์เชิงคุณภาพ โดยพิจารณาจากปรัชญาการลงทุน และกระบวนการการลงทุน เพื่อดูว่าภาพรวมการบริหารของกองทุนจะสามารถสร้างผลการดำเนินงานได้ดีต่อเนื่องไปในระยะยาวได้หรือไม่

กองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำของ Finnomena Funds นำเสนอทางเลือกที่หลากหลายตอบโจทย์ทุกสไตล์การลงทุน ไม่ว่าจะเป็นนักลงทุนที่ต้องการเลือกลงทุนเองแบบรายกอง หรือแบบจัดชุดตามระดับความเสี่ยงที่คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อให้เหมาะสมกับเป้าหมายและความสามารถในการรับความเสี่ยงที่แตกต่างกัน

กองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำโดย Finnomena Funds

  • กองทุนลดหย่อนภาษี SSF RMF และ Thai ESG แนะนำ อัปเดตใหม่สิงหาคม 2024 คัดเน้นที่เดียวจบ!
  • กองทุนจัดชุด SSF และ RMF แนะนำ ปี 2024 ตัวช่วยลดหย่อนภาษีแบบจัดพอร์ต

นายกสิณ สุธรรมนัส Chief Strategy Officer, Finnomena Group กล่าวปิดท้ายว่า การวางแผนภาษีด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีถือเป็นการลงทุนที่คุ้มค่า เพราะทุกบาททุกสตางค์ที่เราประหยัดภาษี สามารถนำไปลงทุนต่อยอดให้เงินเติบโตได้ในอนาคต ยิ่งเริ่มวางแผนภาษีแต่เนิ่น ๆ ก็ยิ่งมีโอกาสสร้างความมั่งคั่งในระยะยาว ซึ่ง Finnomena Funds พร้อมเป็นตัวช่วยให้คุณวางแผนภาษีได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยกองทุนลดหย่อนภาษีแนะนำที่เราคัดสรรมาอย่างดี

อย่าพลาดโอกาสลงทุนกองทุนลดหย่อนภาษีกับ Finnomena Funds เปิดบัญชีลงทุนได้ที่ https://port.finnomena.com/tax-saving-fund


แท็ก RMF  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ