เดสติเนชั่น ดีลักซ์ ชูนวัตกรรมและความเป็นเลิศด้านสุขภาพ และการท่องเที่ยวแบบลักซ์ชัวรี รองรับเศรษฐกิจเพื่อสุขภาพเฟื่องฟูในประเทศไทย

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 28, 2024 10:33 —ThaiPR.net

เดสติเนชั่น ดีลักซ์ ชูนวัตกรรมและความเป็นเลิศด้านสุขภาพ และการท่องเที่ยวแบบลักซ์ชัวรี รองรับเศรษฐกิจเพื่อสุขภาพเฟื่องฟูในประเทศไทย

เดสติเนชั่น ดีลักซ์ (Destination Deluxe) ผู้นำด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพแบบลักซ์ชัวรีระดับโลก ระบุอุตสาหกรรมด้านเวลเนสทั่วโลกในช่วงปี 2566 ถึง 2568 คาดเติบโตเฉลี่ย 7.5% ต่อปี หรือแตะ 6.99 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐภายในปี 2568 ตามข้อมูลจากสถาบันสุขภาพโลก ด้วยศักยภาพด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพของไทย Destination Deluxe เลือกไทยเป็นสถานที่เชิงกลยุทธ์ในการจัดงาน Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 ซึ่งเป็นงานอันทรงเกียรติ เชิดชูความสำเร็จที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวและเวลเนสแบบลักซ์ชัวรีระดับโลก พร้อมโชว์นวัตกรรมและเทรนด์ล่าสุดในอุตสาหกรรม เพื่อช่วยปลดล็อกธุรกิจและยกระดับอุตสาหกรรม ชิงส่วนแบ่งตลาดที่มีมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ สอดรับกับการที่ไทยเป็นจุดหมายปลายทางระดับต้น ๆ ด้านเวลเนส เพื่อทรานส์ฟอร์มเส้นทางเวลเนสสู่ยุคอนาคต

นางสาววิเวียน ทัง ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Destination Deluxe เปิดเผยว่า งาน Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 จะจัดขึ้นในวันที่ 19 กันยายน 2567 นี้ ณ โรงแรมเดอะสลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เป็นอีเวนต์ที่รวมผู้นำในอุตสาหกรรมและผู้ที่ชื่นชอบเวลเนส เพื่อหาแนวโน้มและนวัตกรรมล่าสุดด้านเวลเนสและการท่องเที่ยว โดยในงานจะมีการเสวนาบนเวทีในหัวข้อ "การมีอายุยืนยาวและไบโอแฮ็กกิง" (Longevity & Biohacking) และหัวข้อ "อนาคตของเวลเนสในงานบริการ" (The Future of Wellness in Hospitality) ผู้เข้าร่วมงานสามารถเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อป เช่น การฝึกหายใจ หรือ Breathwork การอาบคลื่นเสียง หรือ Soundbath และฝึกโยคะกับผู้เชี่ยวชาญ รวมทั้งการประกาศผู้ได้รับรางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2024 ที่ทรงเกียรติ นับเป็นการฉลองความเป็นเลิศด้านเวลเนส สปา ความงาม และการเดินทาง

"เราภูมิใจที่ได้จัดงาน Destination Deluxe Awards & Wellness Day ประจำปี 2567 ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญของประเทศไทยที่มุ่งเน้นเรื่องเวลเนส ซึ่งไทยวางตำแหน่งประเทศอยู่ในชั้นแนวหน้าของแวดวงเวลเนสระดับโลก ทั้งนี้ สถาบันโกลบอลเวลเนส หรือ Global Wellness Institute ได้คาดการณ์อุตสาหกรรมเวลเนสในโลกจะมีมูลค่าถึง 6.99 ล้านล้านดอลลาร์ในปี 2568 และมีอัตราการเติบโตรายปีเฉลี่ย 7.5% ตั้งแต่ปี 2566 ถึง 2568 ตลาดเวลเนสของประเทศไทยจึงมีแนวโน้มเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ การจัดงาน Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมและสอดคล้องกับการส่งเสริมประเทศเป็น 'ระเบียงเศรษฐกิจเวลเนส' ของรัฐบาล และการปลดล็อกแรงจูงใจที่ยั่งยืน เพื่อยกระดับองค์กรในอุตสาหกรรมที่มีมูลค่า 1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ พร้อมด้วยรางวัล Destination Deluxe Awards ประจำปี 2567 เป็นการเฉลิมฉลองให้กับนักนวัตกรรมผู้กำหนดตลาดที่สร้างผลกำไรนี้ ทั้งยังเป็นการยกระดับแนวทางปฏิบัติด้านเวลเนสด้วยแนวทางที่สร้างสรรค์และยั่งยืน" นางสาวทังกล่าว

ในปีนี้ พิธีมอบรางวัลมุ่งเน้นเรื่องความก้าวหน้าในด้านสปาทรีตเมนต์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม งานบริการที่ขับเคลื่อนด้วยเวลเนส รวมไปถึงผลิตภัณฑ์ความงามที่ก้าวล้ำและตอบสนองผู้บริโภคที่ใส่ใจในสุขภาพ โดยมีรางวัลในหมวดต่าง ๆ อาทิ "Eco-Spa of the Year" และ "Holistic Spa Treatment of the Year" เป็นต้น เพื่อแสดงให้เห็นว่าความหรูหราและความยั่งยืนมีการเชื่อมโยงกันมากขึ้นอย่างไร

Destination Deluxe Awards & Wellness Day 2024 จะเป็นการรวมบุคลากรจากอุตสาหกรรมด้านเวลเนส ความงาม และการท่องเที่ยวจากทั่วโลก ผู้เข้าร่วมงานจะประกอบด้วยผู้บริหารธุรกิจโรงแรม สปา และเวลเนส แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและฟิตเนส ตัวแทนการท่องเที่ยว ผู้นำด้านรีทรีต และผู้ที่รักเวลเนส ทั้งนี้ ตั้งแต่ปี 2563 ที่เริ่มต้นมีการมอบรางวัล Destination Deluxe Awards จึงได้จัดขึ้นพิธีการมอบรางวัลดังกล่าวเป็นประจำทุกปี โดยในปี 2566 และ 2567 Destination Deluxe ได้จัดงานที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานและลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่ https://destinationdeluxe.com/award/destination-deluxe-awards-2024-tickets/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ