แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ "AR" ภายใต้บริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด เลือกใช้ SAP Business One จาก NDBS รองรับการขยายตัวของธุรกิจ เสริมความได้เปรียบทางการแข่งขัน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 11:04 —ThaiPR.net

แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำ

บริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายเครื่องสำอางแบรนด์ AR, CAVIER, CIVIC และ ELIZA HELINA เลือกใช้ SAP Business One on HANA ภายใต้การให้บริการของบริษัท เอ็นทีที เดต้า บิสซิเนส โซลูชั่นส์ (ประเทศไทย) จำกัด(NDBS) ที่ติดตั้งระบบและให้คำปรึกษาด้วยความเชี่ยวชาญและเข้าใจธุรกิจของลูกค้าทั้งในส่วนของ การขาย, การจัดซื้อ, บัญชี, คลังสินค้า ไปจนถึงการทำเชื่อมกับระบบการขายเฉพาะของลูกค้า ซึ่งสามารถตอบโจทย์การดำเนินธุรกิจของลูกค้าได้อย่างครบถ้วน

ในครั้งนี้ คุณศิรภัสสร ปัตตะ ผู้อำนวยการสายบัญชีและการเงินบริษัท เอ แอนด์ ซี คอสเมติกส์ จำกัด ได้มาแชร์ประสบการณ์การนำเทคโนโลยี ERP อย่างระบบ SAP Business One เข้ามาช่วยลดความซ้ำซ้อนในการทำงาน โดยทั้ง Front end และ Back office รับรู้ข้อมูลชุดเดียวกันได้แบบ Real-Time ทำให้วางแผนการขายสินค้าได้แม่นยำมากยิ่งขึ้น ผู้บริหารสามารถติดตามยอดขายได้อย่างรวดเร็ว และมีข้อมูลที่พร้อมนำไปใช้ตัดสินใจอย่างทันท่วงที ซึ่งทาง NDBS มีความเข้าใจในธุรกิจของ A&C Cosmetic เป็นอย่างดี สามารถให้คำแนะนำในการปรับขั้นตอนการทำงาน มีการจัดแบ่งทีมงานสำหรับวิเคราะห์และแก้ไขปัญหาได้ตรงตามสาเหตุ ทำให้การทำงานร่วมกันเป็นไปด้วยความราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

อีกทั้งยังกล่าวถึงการปรับตัวด้านเทคโนโลยีในอนาคตของธุรกิจเครื่องสำอางว่า มีความคาดหวังว่าจะมีโปรแกรมที่สนับสนุนด้านการวิเคราะห์ข้อมูลการขายสินค้าให้ลูกค้าได้ตรงกับพฤติกรรมผู้บริโภค และสถานการณ์ที่เป็นกระแสตามลักษณะธุรกิจ รวมถึงคำแนะนำต่างๆเกี่ยวกับการขาย การจัดกิจกรรมการตลาด การบริการอื่นๆ และการจัดส่งสินค้าให้มีความได้เปรียบทางการแข่งขัน ซึ่งหากท่านใดกำลังมองหาระบบเพื่อพัฒนาการทำงานในองค์กร ให้สรุปปัญหาภายในที่ต้องการได้รับการแก้ไขและส่งให้ระบบที่สนใจนำเสนอวิธีการแก้ไขปัญหา ก็จะทำให้ทราบว่าระบบและทีมงานใดมีความเหมาะสมกับลักษณะธุรกิจ โดยหนึ่งในตัวเลือกอาจพิจารณาให้ทีมงาน NDBS เข้าเสนอบริการพร้อม Demo ก็มีแนวโน้มที่จะได้ข้อสรุปเดียวกันกับที่ A&C Cosmetic ได้รับ และสามารถ Go on ได้ตามเป้าหมายที่กำหนดไว้

NTT DATA Business Solutions (Thailand) Ltd. เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านการออกแบบ พัฒนาและติดตั้ง SAP Solutions โดยสำหรับ Solution ของ SAP Business One เราคือผู้ให้บริการรายเดียวในประเทศไทยที่อยู่ในระดับ Platinum Partner ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของ SAP Partner ปัจจุบันเรามีกลุ่มลูกค้าที่ดูแลมากกว่า 160 ราย ครอบคลุมทุกอุตสาหกรรม เช่น Pharmaceutical, Trading, Retail, Wholesale, Automotive, Professional Services, Consumer Products, Manufacturing เป็นต้น เราพร้อมให้คำปรึกษา SAP Solutions ในทุกกลุ่มประเภทธุรกิจ สามารถติดต่อได้ที่

  • Website: https://nttdata-solutions.com
  • Email: Marketing-solutions-th@nttdata.com
  • Tel: 02 237 0553

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ