"เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า" คว้า 2 รางวัลใหญ่ "Best Managed Companies 4 ปีซ้อน" และ "อย.ควอลิตี้ อวอร์ด 8 ปีซ้อน" ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์เวชภัณฑ์สารเสริมสำหรับสัตว์คุณภาพสูง

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 11:10 —ThaiPR.net

"เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า" หนึ่งในธุรกิจของ "บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน)" หรือ "BTG" คว้า 2 รางวัลใหญ่แห่งปี ประกอบด้วย 1) "รางวัล Thailand's Best Managed Companies 2024" ระดับ "Gold Standard Winner" ที่มอบให้บริษัทที่ได้รับรางวัลต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน จัดโดย "ดีลอยท์ ประเทศไทย" และ 2) "รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด 2567" ด้านคุณภาพ ความปลอดภัย และใส่ใจสังคม ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน จาก "สำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข" ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์เวชภัณฑ์และสารเสริมสำหรับสัตว์คุณภาพสูง

"นายทวีเกียรติ กู้เกียรติรัตน์" กรรมการ บริษัท เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า จำกัด และประธานเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการ กลุ่มธุรกิจเกษตรอุตสาหกรรม บริษัท เบทาโกร จำกัด (มหาชน) หรือ BTG กล่าวว่า "เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า" หนึ่งในธุรกิจของเบทาโกร มุ่งนำเสนอโซลูชันครอบคลุมทั้งเวชภัณฑ์และสารเสริมสุขภาพสัตว์คุณภาพสูงที่ได้รับการรับรองมาตรฐานระดับสากล พร้อมการบริการโดยผู้เชี่ยวชาญ ครอบคลุมด้านปศุสัตว์อย่างครบวงจร ด้วยองค์ความรู้ "Betagro Agro Solution" ตลอดจนการสนับสนุนองค์ความรู้ให้กับลูกค้าเป็นคู่คิดทางธุรกิจที่แข็งแกร่ง ช่วยให้เกิดการขยายธุรกิจเพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างยั่งยืน

โดยในปีนี้เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่า ได้รับ 2 รางวัลใหญ่แห่งปี ได้แก่ 1) "รางวัล Thailand's Best Managed Companies 2024" ระดับ "Gold Standard Winner" ที่มอบให้บริษัทที่มีการบริหารจัดการที่ดีต่อเนื่อง 4 ปีซ้อน จาก "ดีลอยท์ ประเทศไทย" โดย Best Managed Companies ถือเป็นโปรแกรมรางวัลระดับโลกที่ยกย่องความเป็นเลิศของบริษัทซึ่งได้รับการยอมรับในระดับนานาชาติ ใช้กระบวนการประเมินผลที่น่าเชื่อถือ เพื่อประเมินคุณภาพการจัดการของธุรกิจในด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านกลยุทธ์ความสามารถและนวัตกรรม วัฒนธรรมองค์กรและพันธสัญญา ตลอดจนการกำกับดูแลและการเงินขององค์กร พร้อมทั้งเปรียบเทียบกับกรอบการประเมินกับบริษัทเอกชนที่มีการจัดการที่ดีที่สุดทั่วโลกกว่า 1,300 แห่ง และปัจจุบัน Best Managed Companies ได้กลายเป็นรางวัลด้านธุรกิจที่สำคัญที่สุด ทั้งยังมีดำเนินการอย่างต่อเนื่องทั่วโลก ทั้งในทวีปอเมริกา ยุโรป เอเชีย-แปซิฟิก และทวีปแอฟริกา และ 2) "รางวัล อย. ควอลิตี้ อวอร์ด" ต่อเนื่อง 8 ปีซ้อน ซึ่งเป็นรางวัลที่คณะกรรมการอาหารและยา (อย.) กระทรวงสาธารณสุข มอบให้บริษัทที่มีความโดดเด่นด้านกระบวนการผลิตที่มีความทันสมัย ปลอดภัย ใส่ใจต่อสังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล (ESG)

โดย 2 รางวัลที่เบ็ทเทอร์ฟาร์ม่าได้รับในครั้งนี้ สะท้อนถึงความสำเร็จและความมุ่งมั่นในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ และบริการที่มีคุณภาพมาตรฐานระดับสากล ตอกย้ำการเป็นผู้นำแบรนด์เวชภัณฑ์และสารเสริมสำหรับสัตว์คุณภาพสูง เพื่อสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน


แท็ก thailand   เบทาโกร   อย.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ