"ศาล สานศิลป์" ฉลอง 10 ล้านวิว "คำลาแฟนเก่า" ชวน "ก้านตอง ทุ่งเงิน" และ "กวาง ดวงฤทัย" LIVE เวอร์ชั่นพิเศษ

ข่าวบันเทิง Wednesday August 28, 2024 11:09 —ThaiPR.net

เรียกได้ว่าเป็นเพลงที่กำลังมาแรงสุดๆในขณะนี้ กับเพลง "คำลาแฟนเก่า" ของศาล สานศิลป์ ล่าสุด เพลงนี้ปล่อยไปเพียง 1 เดือน ยอดรับชมในยูทูบก็วิ่งไปสู่ 10 ล้านวิวแล้ว ในวาระพิเศษนี้เจ้าตัวจึงชวน 2 สาว ก้านตอง ทุ่งเงิน และสาวน้อยน้องใหม่ กวาง ดวงฤทัย ที่มีเพลงกำลังมาแรงอีกเหมือนกัน นั่นก็คือเพลง "ซื่อสัตย์กับเจ้า ซื้อเหล้าดีกว่า" มา LIVE ขอบคุณแฟนๆเพลงกัน ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทางช่อง Facebook และ TikTok ของ แกรมมี่ โกลด์" ในงานนี้

นอกจากเราจะได้รับฟังเพลง "คำลาแฟนเก่า" ทั้ง 3 เวอร์ชั่น ได้แก่ เวอร์ชั่น ศาล สานศิลป์ , เวอร์ชั่น ก้านตอง ทุ่งเงิน และเวอร์ชั่น กวาง ดวงฤทัย แล้ว วันนั้นเรายังมีเสื้อยืด "ศาล สานศิลป์" ให้แฟนๆได้ร่วมสนุกกันอีกด้วย

คุณเณร ศุภชัย นิลวรรณ ผู้บริหารแกรมมี่ โกลด์ กล่าวว่า "ถือว่า เพลง คำลาแฟนเก่า เป็นเพลงมีกระแสมากๆ ในวาระพิเศษนี้เราก็เลยจัดกิจกรรมเพื่อฉลอง 10 ล้านวิว คำลาแฟนเก่า และชวน น้องๆอีก 2 คนมาร่วมกิจกรรมด้วยกัน สำหรับตัว ศาล สานศิลป์เองเพิ่งย้ายมาอยู่สังกัดแกรมมี่ โกลด์ เมื่อช่วงต้นปีนี่เอง เพลง "คำลาแฟนเก่า" นี้ถือว่าเป็นเพลงเปิดตัวกับบ้านหลังใหม่ได้ดีทีเดียว ยังไงฝากกิจกรรมครั้งนี้ด้วยนะครับ"

ศาล สานศิลป์ กล่าวว่า "ต้องขอบคุณแฟนๆเพลงที่ให้การต้อนรับเพลง คำลาแฟนเก่า จนทำให้มียอดเกือบ 10 ล้านวิวแล้ว และขอขอบคุณ พี่เณร ที่จัดกิจกรรมพิเศษๆแบบนี้ให้ศาลนะครับ ฝากแฟนๆรอรับชมการ LIVE ครั้งนี้ด้วยนะครับ ย้ำอีกที ในวันพฤหัสที่ 29 สิงหาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง FB และ TIKTOK แกรมมี่ โกลด์ แล้วพบกันนะครับ"


แท็ก ยูทูบ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ