LPN เจาะทำเลเด่นแจ้งวัฒนะ สนองดีมานต์ตลาดที่อยู่อาศัยเติบโตต่อเนื่อง เปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง คอนโดตกแต่งครบ "ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น" พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษช่วง Open House 7-8 ก.ย.นี้

ข่าวอสังหา Wednesday August 28, 2024 11:19 —ThaiPR.net

LPN เจาะทำเลเด่นแจ้งวัฒนะ สนองดีมานต์ตลาดที่อยู่อาศัยเติบโตต่อเนื่อง เปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง คอนโดตกแต่งครบ

บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาที่พักอาศัยคุณภาพมากกว่า 35 ปี ที่มาพร้อมความน่าอยู่ในทุกมิติ เพื่อยกระดับรูปแบบการใช้ชีวิตที่ดีที่สุด พร้อมส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัย 'Livable Living Experience' ในแนวคิด 'น่าอยู่' สำหรับทุกคน ล่าสุด เปิดให้ชมตึกจริง ห้องจริง วิวจริง โครงการ ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปท์ 'Live More Worry Free' เลือกใช้ชีวิตได้มากขึ้น มีความสุขได้มากขึ้น ออกแบบมาเพื่อมอบอิสระในการใช้ชีวิตและตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิตคนเมือง ครบครันกับส่วนกลาง Livable Place ที่มอบประสบการณ์ใหม่ในการอยู่อาศัยในทุกมิติ ทั้งไลฟ์สไตล์และการทำงานได้อย่างลงตัว พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษช่วง Open House ในราคาสุดว้าว1.69 ล้านบาท* จองเพียง 2,000 บาท* ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบ และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ระหว่างวันที่ 7-8 ก.ย.นี้ เท่านั้น

เมื่อพูดถึงทำเล "แจ้งวัฒนะ" เป็นทำเลที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์กับการอยู่อาศัย เดินทางสะดวกด้วยทางด่วน และรถไฟฟ้าสายสีชมพู ที่เปิดให้บริการตั้งแต่ปี 2566 นอกจากนี้ในทำเลแจ้งวัฒนะยังเป็นย่านเกิดใหม่ที่พัฒนาอย่างรวดเร็วหรือ Emerging Area ที่มีพร้อมทั้งอาคารสำนักงาน ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล โรงเรียน และเป็นที่ตั้งของศูนย์ราชการฯ ทำให้มีความต้องการที่อยู่อาศัยหลากหลายรูปแบบ จากผลการสำรวจของ บริษัท แอล ดับเบิลยู เอส วิสดอม แอนด์ โซลูชั่นส์ จำกัด บริษัท วิจัย และพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือ บริษัท แอล พี เอ็น ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด(มหาชน) พบว่า แจ้งวัฒนะมีจำนวนที่อยู่อาศัยเปิดตัวสะสมตั้งแต่ปี 2560-กรกฏาคม 2567 อยู่ที่ 13,087 หน่วย โดยคิดเป็นส่วนของบ้านพักอาศัย 15% และคอนโดมิเนียม 85% มีจำนวนอุปทานที่เหลือขายอยู่ประมาณ 3,900 หน่วย มีอัตราการขายของบ้านพักอาศัยอยู่ที่ 5% ต่อเดือนและอัตราการขายคอนโดมิเนียมที่อัตรา 10% ต่อเดือน โดยจากการศึกษาการเติบโตของการพัฒนาที่อยู่อาศัยในทำเลนี้ ทำให้ระดับราคาที่ดินมีการปรับตัวสูงกว่าราคาประเมิน 12.5% ทำให้ระดับราคาที่อยู่อาศัยในทำเลนี้มีระดับราคาขายปรับตัวสูงขึ้นเฉลี่ย 15-20% อัตราผลตอบแทนจากการลงทุนในที่อยู่อาศัยในทำเลแจ้งวัฒนะอยู่ที่ประมาณ 7-8% ซึ่งจากข้อมูลดังกล่าวทำให้ LPN มองเห็นโอกาสในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย เพื่อรองรับดีมานด์ที่มีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ โครงการ ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น (LUMPINI PLACE Chaengwattana - Pakkred Station) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 3 ไร่ บนถนนแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด ต.ปากเกร็ด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ประกอบด้วย อาคารพักอาศัย สูง 26 ชั้น จำนวน 1 อาคาร โดยมีจำนวนห้องพักอาศัยรวม 536 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 1,135 ล้านบาท แบ่งเป็นห้องพักอาศัยในรูปแบบสตูดิโอ และ 1 ห้องนอน ขนาดเริ่มต้น 23.50 ตร.ม. - 34.50 ตร.ม. ด้วยแนวคิด Livable Design ในการออกแบบพื้นที่ให้น่าอยู่ด้วยการสร้างสมดุลของพื้นที่ใช้สอยและการอยู่อาศัยให้ลงตัวในทุกตารางนิ้ว เน้นฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนได้ เพิ่มความเป็นสัดส่วนแต่คงความเป็นส่วนตัว ตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิตได้มากขึ้น พรั่งพร้อมด้วย Facilities บริเวณส่วนกลางที่ตอบทุกมิติการใช้ชีวิต ประกอบด้วย Co-Living Space พื้นที่ทำงานที่สามารถพักผ่อนได้ในที่เดียว, Co-Living Garden เปิดรับธรรมชาติด้วยพื้นที่สีเขียวจากต้นไม้หลากหลายสายพันธุ์, Sky Lounge ผ่อนคลายในบรรยากาศเมืองแบบ 360 องศาบนชั้น 26, สระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อม Jacuzzi และเติมพลังฟิตร่างกายทุกวันกับ Rooftop Fitness เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยีที่ช่วยให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้นด้วย IOT (Internet of Things), Digital Door Lock และจุดชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV Charger) เพื่อรองรับการอยู่อาศัยทั้งในวันนี้และอนาคต ในแง่ของการเดินทางก็สะดวกสบายไม่แพ้กัน เพราะสามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ถนนสายสำคัญได้หลากหลายเส้นทาง ใกล้ทางพิเศษอุดรรัถยา ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูสถานีแจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด 28 เพียง 400 เมตร และแวดล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในพื้นที่ใกล้เคียง อาทิ เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ บิ๊กซี โฮมโปร แม็คโคร แจ้งวัฒนะ, อิมแพ็คเมืองทองธานี, ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ ท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมือง โรงพยาบาลเวิลด์เมดิคอล และอีกหลายแห่ง จึงมีแนวโน้มที่ส่งผลให้พื้นที่แจ้งวัฒนะได้รับความนิยมในการพัฒนาโครงการอาคารชุดพักอาศัยมากขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตอย่างแน่นอน

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชม โครงการ ลุมพินี เพลส แจ้งวัฒนะ - ปากเกร็ด สเตชั่น ได้แล้ววันนี้ หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษ คลิ๊ก https://s.lpn.co.th/f6f0676f พร้อมรับโปรโมชั่นช่วง Open House เปิดให้ชมตึกจริง วิวจริง พบกับห้องราคาพิเศษ 1.69 ล้านบาท* จองเพียง 2,000 บาท* พร้อมฟรีเฟอร์นิเจอร์ครบ และรับบัตรเติมน้ำมันมูลค่า 5,000 บาท เฉพาะวันที่ 7-8 ก.ย.67 เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด) ณ สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 18.00 น. รายละเอียดเพิ่มเติมโทร LPN Call Center 02-689-6888 ช่องทางออนไลน์ www.lpn.co.th / Facebook: LPN Connect / LINE OA :@lpndev


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ