โหลดแอปพลิเคชัน iDesign New Version ฟรี จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้แล้ววันนี้

ข่าวอสังหา Wednesday August 28, 2024 11:30 —ThaiPR.net

โหลดแอปพลิเคชัน iDesign New Version ฟรี จากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ได้แล้ววันนี้

"iDesign" เป็นแอปพลิเคชันจากแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ที่จะช่วยสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านตามสไตล์ของคุณเองเพียงปลายนิ้วสัมผัส ช่วยให้สามารถเลือกตกแต่งกับแปลนบ้านจริง ขนาดพื้นที่จริง จากบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมในโครงการที่สนใจ สามารถสร้างสรรค์ไอเดียการแต่งบ้านได้ไม่จำกัด กับเฟอร์นิเจอร์ที่มีให้เลือกหลายแบบหลากสไตล์ พร้อมตัวอย่างห้องตกแต่งสวยๆ เพื่อเห็นภาพเสมือนจริงที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กล้าตกแต่งบ้านด้วยตัวเอง โดยแอปพลิเคชัน iDesign New Version นี้ได้มีการพัฒนาให้ใช้งานได้ง่ายมากขึ้น พร้อมฟังก์ชันใหม่ๆที่ช่วยให้การใช้งานสะดวกและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ง่ายๆ ใน 3 ขั้นตอน ได้แก่

Check Space : เลือกเฟอร์นิเจอร์ได้ตรงขนาด เพียงใช้ iDesign ลองจัดวางเครื่องเรือนขนาดจริง เช่น เตียงตู้ โซฟา บนบ้านเสมือนจริง พร้อมเช็คพื้นที่ใช้สอย ความกว้างของห้อง และช่องแสง ได้ทุกพื้นที่ ทุกห้อง ตรงตามตำแหน่งจริงในบ้าน เพื่อเพิ่มความมั่นใจก่อนการตัดสินใจซื้อเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น

Check Design :  เลือกชมตัวอย่างการตกแต่งห้องหลากสไตล์ เช่น Dream Luxury หรือ Lively Modern ในมุมมองแบบ 360 องศา เห็นได้ทุกจุด ทุกพื้นที่เสมือนได้เข้าไปอยู่ในห้องนั้น ๆ ด้วยตัวเอง

Check Style : เลือกเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้านได้ตามใจ ไม่ว่าจะเป็นผ้าม่านหรือวอลล์เปเปอร์ ก็สามารถเลือกเปลี่ยนสีให้เข้ากับสไตล์ที่ชอบได้อย่างตรงใจ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ Classic, Loft, Modern, Scandinavian, Tropical หรือ Vintage

นอกจากนี้แอปพลิเคชัน iDesign New Version ยังได้เพิ่มฟังก์ชันใหม่ ๆ ที่จะช่วยให้การตกแต่งบ้านเป็นเรื่องสนุกและสะดวกยิ่งกว่าเดิม เช่นเมนู 3D Model View ซึ่งช่วยเปลี่ยนมุมมองบ้านให้เป็น 3 มิติตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ทำให้เห็นห้องได้กว้างขึ้น เห็นเฟอร์นิเจอร์ได้จากทุกองศา และเห็นบรรยากาศไปจนถึงสไตล์ที่เลือกได้ในพริบตา เพื่อให้การใช้เวลาปรับแต่งห้องเป็นไปอย่างสนุกสนานเพลิดเพลิน และยังมีหมวด Save a New Design ซึ่งได้เพิ่มพื้นที่ให้บันทึกไอเดียสร้างสรรค์ ด้วยฟังก์ชันบันทึกผลงานการตกแต่งห้องได้สูงสุดถึง 5 แบบ ต่อ 1 ห้อง และยังสามารถกลับมาปรับแก้ไขได้อย่างสะดวกผ่านเมนู My Room บนหน้าแรกของแอปพลิเคชัน ที่รองรับจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด ให้ออกแบบห้องได้หลากสไตล์ หลายฟังก์ชัน เพื่อให้สมาชิกในครอบครัวช่วยกันเลือกก็ทำได้เพียงปลายนิ้วคลิก ซึ่งทั้งหมดนี้ผู้ใช้งานสามารถเข้าไปเรียนรู้ด้วยตัวเองได้สะดวกผ่านฟังก์ชัน Tutorial ที่สอนการใช้งานอย่างละเอียดตั้งแต่เริ่มเข้าแอปพลิเคชัน เพื่อให้การสร้างสรรค์บ้านสวยในฝันเป็นเรื่องง่ายๆสำหรับทุกคน โหลดแอปพลิเคชัน iDesign New Version ฟรี ลงบนสมาร์ทโฟนได้แล้ววันนี้ ทั้งจาก App Store และ Play Store ใช้งานได้ทันทีโดยไม่จำเป็นต้องเป็นลูกค้าหรือลูกบ้านในโครงการแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1198 หรือเยี่ยมชมเวบไซต์ได้ที่ https://idesign.lh.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ