ยูนิลีเวอร์ ส่ง บรีส และ คอมฟอร์ท ผนึก WashXpress ยกระดับประสบการณ์ซักผ้าให้สะดวกสบายและง่ายกว่าที่เคย

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 11:49 —ThaiPR.net

ยูนิลีเวอร์ ส่ง บรีส และ คอมฟอร์ท ผนึก WashXpress ยกระดับประสบการณ์ซักผ้าให้สะดวกสบายและง่ายกว่าที่เคย
  • ยูนิลีเวอร์ ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าและดูแลผ้า เจาะกลุ่มผู้บริโภคยุคปัจจุบันผ่านร้านสะดวกซัก ด้วยผลิตภัณฑ์ซักผ้าและดูแลผ้าสำหรับร้านสะดวกซักโดยเฉพาะจาก "บรีส" และ "คอมฟอร์ท" ให้บริการที่ WashXpress ทุกสาขา
  • รับเทรนด์การเติบโตต่อเนื่องของธุรกิจร้านสะดวกซัก พร้อมตอบโจทย์อินไซต์ (Insight) ของผู้บริโภคที่ต้องการความสะดวกสบายและหันมาใช้บริการซัก-อบผ้าแบบครบวงจรกันมากขึ้น
  • จัดเต็มความร่วมมือเพื่อเติมเต็มประสบการณ์รอบด้าน อาทิ ให้ความรู้หรือคำแนะนำในการซัก-ดูแลผ้า และนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้หรือเลือกซื้อเพื่อตอบโจทย์ความต้องการในการซักผ้าที่แตกต่างกัน พร้อมกิจกรรมและสิทธิประโยชน์อีกมากมายในอนาคตสำหรับผู้บริโภค

ยูนิลีเวอร์ องค์กรชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกอย่างยั่งยืน เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้าและดูแลผ้า ประกาศความร่วมมือกับร้านสะดวกซัก WashXpress ส่งผลิตภัณฑ์ซักผ้าจากแบรนด์อันดับหนึ่ง1 "บรีส" และผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่ม "คอมฟอร์ท" ที่ออกแบบและพัฒนาจากอินไซต์ของผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ตอบโจทย์ทุกความต้องการในการซักและดูแลผ้า มาให้บริการที่ WashXpress ร้านสะดวกซักชั้นนำที่รวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีการซักผ้ามาให้กับผู้บริโภค มุ่งตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่นิยมใช้บริการร้านสะดวกซัก มอบความสะดวกสบาย ยกระดับประสบการณ์ในการซักและดูแลผ้าให้สะดวกยิ่งขึ้น ทำให้การซักผ้าเป็นเรื่องที่ง่ายสำหรับทุกคน พบกับผลิตภัณฑ์จาก "บรีส" และ "คอมฟอร์ท" ที่ร้านสะดวกซัก WashXpress ทุกสาขาได้ตั้งแต่เดือน กันยายน 2567 เป็นต้นไป

จากการศึกษาข้อมูลเชิงลึกพบว่า ร้านสะดวกซักที่ให้บริการซัก-อบผ้าแบบครบวงจรและเปิดตลอด 24 ชั่วโมงมีแนวโน้มเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะดวกสบายและเหมาะสำหรับผู้บริโภคที่มีข้อจำกัดในด้านพื้นที่อยู่อาศัย เช่น คอนโดมิเนียมหรืออพาร์ตเมนต์ที่ไม่มีเครื่องซักผ้า หรือผู้บริโภคที่มีเครื่องซักผ้าแต่ไม่มีพื้นที่ในการตากผ้าหรือดูแลผ้าขนาดใหญ่ เช่น ชุดเครื่องนอน รวมถึงสภาพอากาศที่อาจจะทำให้ผ้าแห้งยาก ส่งผลให้ความนิยมในการใช้บริการร้านสะดวกซักเพิ่มสูงขึ้น

นางสาววรพักตร์ บรรเลงจิต รองประธานกรรมการบริหารการตลาดผลิตภัณฑ์ในครัวเรือน กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า "ยูนิลีเวอร์ ให้ความสำคัญกับผู้บริโภคเป็นอันดับแรกโดยดำเนินธุรกิจอย่างมีเป้าหมายภายใต้วิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นเป็นผู้นำระดับโลกในธุรกิจที่ยั่งยืน เราเห็นเทรนด์การเติบโตอย่างมีนัยสำคัญของร้านสะดวกซักรวมถึงความต้องการและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน นำมาสู่การผนึกกำลังระหว่างยูนิลีเวอร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมการซักและดูแลผ้า ผ่านแบรนด์บรีสและคอมฟอร์ท และ WashXpress ร้านสะดวกซักที่ไม่หยุดนิ่งยในการนำเทคโนโลยีมาสู่การซักผ้า เพื่อร่วมกันสานต่อวิสัยทัศน์ที่สอดคล้องกันในการมุ่งสร้างประสบการณ์ในการซักผ้าที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคและชุมชน โดยนำผลิตภัณฑ์ชั้นนำจากบรีสและคอมฟอร์ทที่ตอบโจทย์ทุกการซักและดูแลผ้าไปให้บริการแบบเอ็กซ์คลูซีฟที่ร้าน WashXpress เพื่อมอบประสบการณ์การซักผ้าที่ง่ายและสะดวกสบายกว่าที่เคยให้กับผู้บริโภค รวมถึงเปิดโอกาสให้เราได้ทำความเข้าใจกลุ่มผู้บริโภคในร้านสะดวกซักเพื่อพัฒนาสินค้าและตอบสนองความต้องการของลูกค้ากลุ่มนี้ได้ดียิ่งขึ้นต่อไป"

ภายใต้ความร่วมมือกับ WashXPress ในครั้งนี้ ยูนิลีเวอร์นำผลิตภัณฑ์ซักและดูแลผ้าจากแบรนด์ชั้นนำทั้ง "บรีส" และ "คอมฟอร์ท" ขนาดซองที่เหมาะกับการใช้งานในร้านสะดวกซักโดยเฉพาะ ให้บริการผ่านตู้จำหน่ายอัตโนมัติที่ WashXPress ทุกสาขาเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้บริโภค โดยมาพร้อมตัวเลือกของสินค้าที่ครอบคลุมทุกการซักและดูแลผ้าที่แตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็น บรีส เอกเซล สูตรน้ำ ยอดขายอันดับหนึ่ง สูตรไม่เปลืองแรงซัก ไม่ต้องแช่ ไม่ต้องขยี้ สลายคราบหนัก แม้ผ่านมานาน 72 ชั่วโมง หรือ บรีส สูตรป้องกันสีตก พร้อมเทคโนโลยีป้องกันสีตกใส่กัน ช่วยให้ซักผ้าขาว-ผ้าสีรวมได้ในถังเดียว ตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการประหยัดเวลาในการซักผ้า ใช้งานง่ายสะดวกสบาย ร่วมกับผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มจากคอมฟอร์ทที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย ทั้งคอมฟอร์ท บิวตี้ เพอร์ฟูม ที่มาพร้อมกลิ่นหอมสวย ละมุน สไตล์บิวตี้แคร์ ติดทนยาวนานถึง 30 วัน คอมฟอร์ทอัลตร้าเฟรชที่มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่น 10 เท่าและเทคโนโลยีสยบกลิ่นอับถึงเส้นใยผ้า และคอมฟอร์ทเพียว สูตรอ่อนโยนสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่าย

นอกจากนั้น ยูนิลีเวอร์ และ WashXpress ยังจัดเต็มความร่วมมือเพื่อเติมเต็มประสบการณ์รอบด้านให้กับผู้บริโภค ทั้งแคมเปญพิเศษจาก WashXpress ฉลองครบรอบ 6 ปี แจกหนักเป็นกอง แจกทองกับพี่วัว แทนคำขอบคุณลูกค้าที่สนับสนุนมาตลอด 6 ปี ซึ่งภายใต้คอนเซป ยิ่งซัก ยิ่งได้ลุ้น เพียงลูกค้าใช้บริการ ซัก อบ หรือซักอบพับ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรางวัลมูลค่ากว่า 1.7 ล้านบาท สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2567 - 24 ตุลาคม 2567 สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ Facebook https://www.facebook.com/WashXpressTH และ เว็บไซด์ https://www.washxpressth.com/ รวมถึงสิทธิประโยชน์มากมายจากยูนิลีเวอร์ ทั้งการให้ความรู้และคำแนะนำในการซักและดูแลผ้า การแจกผลิตภัณฑ์ใหม่ให้ผู้ที่เข้ามาใช้บริการได้ทดลองใช้หรือเลือกซื้ออีกด้วย

สัมผัสประสบการณ์การซักผ้าที่สะดวกสบายและง่ายยิ่งกว่าที่เคยกับบรีสและคอมฟอร์ทได้ที่ WashXpress ทุกสาขา ตั้งแต่เดือน กันยายน 2567 เป็นต้นไป

สามารถติดตามข่าวสารรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่เฟซบุ๊ก Breeze Thailand และ Comfort Zone Thailand

1 *จากการคำนวณส่วนแบ่งการตลาดเชิงมูลค่าของบริษัท Unilever Thai Trading จำกัด ส่วนหนึ่งอ้างอิงจากข้อมูลดัชนีค้าปลีกรายเดือนที่รายงานโดย NielsenIQ สำหรับผลิตภัณฑ์ซักผ้า จากวันที่ 1 มิถุนายน พ.ศ.2566 สิ้นสุดวันที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ.2567 ซึ่งเป็นข้อมูลตลาดในประเทศไทย (Copyright (C) 2024, NielsenIQ (Thailand) Limited)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ