วอร์นเนอร์ มิวสิค คว้า “ลิเดีย”เพลงเด็ดจากวงทรีโออันดับ 1 ไต้หวัน “เอฟไออาร์”

ข่าวทั่วไป Thursday March 17, 2005 09:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 มี.ค.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
วอร์นเนอร์ มิวสิค คว้า “ลิเดีย” เพลงเด็ดจากวงทรีโออันดับ 1 ไต้หวัน “เอฟไออาร์” เอาใจแฟนละครเดิมพันรัก เดิมพันชีวิต วางแผง
ถือได้ว่าเป็นวงทรีโอ อันดับ 1 ของไต้หวันในยามนี้อย่าง “เอฟไออาร์” F.I.R. เป็นอีกหนึ่งซูเปอร์สตาร์ ที่โด่งดังมาพร้อมๆ กับความสำเร็จของซีรี่ส์ชุด “เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต” ทั้งสองภาคก็ว่าได้ โดยเฉพาะกับเพลง “ลิเดีย” Lydia จากภาคแรก ที่ฮิตยังกับเพลงชาติสำหรับสถานบันเทิงทั้งหลายในไต้หวัน รวมถึงยังเป็นเพลงฮิตที่ถูกเปิดตามคลื่นวิทยุสุดฮิตในเมืองไทยอีกด้วย
ซึ่งผลลัพธ์ต่อมาก็คือความสำเร็จของอัลบั้มชุดแรกของพวกเขา เฟย์-เอียน-เรียล 3 สมาชิกของเอฟไออาร์ ที่สามารถทำยอดขายได้ถึง 2 ล้านแผ่นทั่วเอเชีย รวมไปถึงกวาดรางวัลทางดนตรีสำคัญๆ ทั้งที่ไต้หวัน และประเทศอื่นๆ ในเอเชียมาครองเพียบ ไม่ว่าจะเป็นสาขา อัลบั้มยอดเยี่ยม, ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม และโปรดิวเซอร์ยอดเยี่ยม รวมไปถึงได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ศิลปินยอดนิยมของไต้หวันบนเวที เอ็มทีวี เอเชีย อวอร์ดส์ครั้งล่าสุด
ทำให้มีการเรียกร้องให้ออกอัลบั้มชุดแรกของพวกเขาในบ้านเรา จากบรรดาคอเพลงเอเชีย อย่างต่อเนื่องนับตั้งแต่ละคร เดิมพันรัก เดิมพันชีวิต ออกอากาศ
เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนเพลง วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงลัดคิวส่งอัลบั้ม ของ “เอฟไออาร์” F.I.R. ลงแผงให้ทันอกทันใจแฟนๆ และกับคอเพลงที่อยากพิสูจน์ความเป็นวงดนตรีคุณภาพ มากความสามารถของของพวกเขา
ซึ่งนอกจากจะวางจำหน่ายแบบทันความต้องการของแฟนเพลงแล้ว อัลบั้มชุดนี้ยังจัดทำออกมาโดยมีแพ็คเก็ทสวยห่อหุ้มเอาไว้ เพื่อให้สมกับการเป็นอีกหนึ่งอัลบั้มคุณภาพ ของคนดนตรีคุณภาพแห่งเชีย “เอฟไออาร์” มีวางจำหน่ายแล้วทุกแผงเทป
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ