ไม่ไปไม่ได้แล้ว ! เปิดไลน์อัพ "LONELY LOUD FEST" อัดแน่นศิลปินคุณภาพ จัดเต็มไม่หยุดเพื่อคนขี้เหงากว่า 6 ชั่วโมง

ข่าวบันเทิง Wednesday August 28, 2024 13:19 —ThaiPR.net

ไม่ไปไม่ได้แล้ว ! เปิดไลน์อัพ

คนเหงาเตรียมปล่อยจอยความสนุก ฟินให้สุดในทุกด้อม จัดเต็มนานกว่า 6 ชั่วโมง กับงาน "LONELY LOUD FEST เทศกาลเหงาตะโกน" จัดโดย อาร์เอส มัลติเอ็กซ์ ในเครือ อาร์เอส กรุ๊ป งานเฟส ที่รวมพลคนเหงาแต่ไม่เศร้า ยกทัพศิลปินตัวท๊อป สุดป๊อบ ของยุคนี้ นำทัพโดย นนท์ ธนนท์, อิ้งค์ วรันธร, PIXXIE, LIPTA, SERIOUS BACON และ WIM หรือ กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ และยังมีแขกรับเชิญพิเศษสุดเซอร์ไพรส์ EARTH LOLLIPOP หรือ เอิร์ท ภูริ สระทองเถื่อน จากค่าย FASH ในเครือ RS Music มาร่วมขึ้นโชว์ในงานนี้ด้วย สำหรับคนเหงาที่มีแพลนมาปล่อยความเหงากับศิลปินคนไหน จงเตรียมร่างกายไว้ให้พร้อม แล้วมาเต้น โยก ตะโกนร้องกันให้สุดเสียง กับพวกเค้าเหล่านี้ได้ ใน วันอาทิตย์ที่ 29 กันยายนนี้ ณ UNION HALL ศูนย์การค้า UNION MALL ตารางศิลปินด้อมที่รัก ขึ้นโชว์เวลาไหนบ้างไปดูกัน

13.30 น. ก่อนจะไปฟังเพลงเพราะ ๆ เราก็มีกิจกรรม แก้เหงา จัดให้คนขี้เหงาแบบจัดเต็ม อาทิ โซนเล่นตะโกน ระบายอารมณ์กับมุมแปะ POST-IT ระบายความเหงาและ Installation ART , โซน HEAL ด้วยการหาเพื่อนใหม่แบบไม่เดียวดายด้วย QR FRINDS แลก Contact / แจกวาร์ป ช่องทาง ให้คุณไปดีลต่อแบบโดนใจ พร้อมกับกิจกรรม ฮีลใจ ด้วยการนำของเก่ามาแลกของใหม่สุดพิเศษจากงาน ภายใต้คอนเซปต์ "เอาแฟนเก่ามาแลกแฟนใหม่" ,โซน เสริมความสุข กับมูชาปอง / ของขลัง / ของมูสายความรัก, มาดูหมอ หามูLOVE ดูดวง แก้ดวง แก้ชง ครบครัน เรียกว่าแอคทิวิตี้ คลายเหงาจัดให้แบบแน่น ก่อนที่จะไปฟังเพลงเพราะๆจากศิลปิน

15.00 น. ประตู Hall เปิด

15.30 น. เริ่มเปิดฟลอด้วย EARTH LOLLIPOP หรือ เอิร์ท ภูริ สระทองเถื่อน ศิลปินจากค่าย FASH ในเครือ RS Music หลายคนรู้จักกันดีจากบทเพลงที่เคยเป็นไวรัลในโลกโซเชียลที่มีชื่อว่า "FWB" และ "นอยอ่า" และในวันนี้เค้าจะมาโชว์ความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัวภายใต้คอนเซปต์ Candy Boy กับความหวานอมเปรี้ยวที่ไม่เหมือนใคร ที่ทุกคนต้องรักและชื่นชอบ

16.00 น. ต่อด้วย SERIOUS BACON ศิลปินคู่หูที่คัฟเวอร์เพลงลงยูทูป สู่ศิลปินสุดป๊อป งานนี้ด้อมชาวออมเล็ต เตรียมตัวไว้ให้พร้อมกดบัตรแล้วมารอฟังเพลงฮิตเพลงเหงาแต่ยังยิ้มได้ ที่คนเหงาต้องปล่อยใจร้องตามอย่างเพลง พี่ ๆ ตัดแว่นให้หน่อย, เพลงไม่พิเศษ, เพลงไม่อยากฟัง ฯลฯ

17.00 น. ไปคลายเหงากันต่อกับ WIM หรือ กานต์ กษิดิ์เดช หงส์ลดารมภ์ ศิลปินมากความสามารถ อดีตสมาชิกวง HYBS ที่วันนี้กลายมาเป็นศิลปินอิสระเต็มตัว โดยที่มาของคำว่า WIM นั้นย่อมาจาก "Who is me" ใครที่อยากฟังเสียงละมุน ๆ สไตล์อินดี้ป็อปผสมผสานโซลกับอาร์แอนด์บี และใน "LONELY LOUD FEST" จะได้เห็นหนุ่มคนนี้ในเพลงเหงาแต่ฟีลกู๊ด ที่คนเหงาต้องขยับจังหวะตาม อย่างเพลง Mr.Feelgood, เพลง All The Way Home ฯลฯ ต้องรีบกดบัตรแบบด่วน ๆ รับรองว่า คุณจะหลงรักผู้ชายเสียงละมุนคนนี้แน่นอน

18.00 น. ลุยกันต่อกับสามสาว PIXXIE หนึ่งในเกิร์ลกรุ๊ปมาแรงของ T-Pop เมืองไทยช่วงนี้ โดยวงนี่ประกอบไปด้วยสมาชิก "มาเบล สุชาดา, พิมมา พิมมาดา, อิงโกะ อินท์ปาลี" สามภูตสาวพราวเสน่ห์ ขวัญใจชาวด้อม PIXXEL (พิกเซล) ที่จะมาโชว์ความน่ารักในเพลงฮิตติดท็อปชาร์จ และ ขึ้นเทรนด์ไวรัล อย่าง เพลง ติดฝน, เพลงชอบไปหมด, เพลงไม่ได้ก็ไม่เอา ฯลฯ งานนี้ PIXXIE มาเยือน "LONELY LOUD FEST" ทั้งที ต้องจัดเต็มให้คนเหงาได้ลืมเหงา

19.00 น. ไปโยกตัวกอดคอเพื่อนข้าง ๆ ร้องเพลงไปกับศิลปิน LIPTA ศิลปินชายคู่หูสองคน ผู้ที่หลงใหลในเสียงดนตรี แทน ธารณ ลิปตพัลลภ (คีย์บอร์ด, โปรดิวเซอร์) และคัตโตะ อารมณ์ โพธิ์หาญรัตนกุล (นักร้องนำ) ที่มีความโดดเด่นในเพลงสไตล์ R&B,POP ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว จะมากับเพลงเหงาที่ไม่ซึมแต่ทุกคนต้องร้องตามได้ดัง ๆ ลั่นฮอล์ อย่างเพลง Good Luck, เพลง หมอกร้าย, เพลง ปฏิเสธอย่างไร ฯลฯ

20.00 น.ถึงเวลาของ อิ้งค์ วรันธร ศิลปินสาวผู้ทรงอิทธิพล ขวัญใจมหาชน ผู้ที่มีเพลงฮิตมากมาย ด้วยความสามารถและเสน่ห์เหลือล้นบนเวที และยังมีแฟนคลับที่ใช้ชื่อว่า ด้อมเพื่อนหมูแดง คอยซัพพอร์ตไม่ห่าง ส่งผลให้นักร้องสาวคนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในไอคอนนักร้องหญิงใน T-Pop เมืองไทย และใน LONELY LOUD FEST ครั้งนี้เธอจะมาทำให้คนเหงาได้อิน กับเพลงดังมากมายอย่างเพลง ไม่อยากเหงาแล้ว, เหงา เหงา, ลบไม่ได้ช่วยให้ลืม ฯลฯ

21.00 น. ปิดจบแบบอลังที่ นนท์ ธนนท์ ที่เหล่าแฟนคลับอวยยศ แสนดีที่หนึ่ง งานนี้ ด้อมนนท์แฟม ต้องมารอดูว่าหนุ่มคนนี้จะสร้างปรากฎการณ์ไวรัลอะไรสุดน่ารัก กับเหล่าแฟนเพลงของเค้าอีกหรือไม่ และแน่นอนว่า นนท์ ธนนท์ จะมาพร้อมกับเสียงเพราะสุดละมุน กับเพลงเหงาที่คนเหงาต้องอินตามๆ กันอย่างเพลง พิง, โต๊ะริม,จำนน ฯลฯ ส่งท่ายฟิน ๆ ให้บรรยากาศในชั่วโมงสุดท้ายของ งาน "LONELY LOUD FEST" เป็นที่จดจำประทับใจของแฟน ๆ ทุกคนแน่นอน

ใครที่ยังไม่มีบัตร ขอบอกเลยว่าต้องมาทุบ เพราะโปรโมชันดีๆ เหลือเวลาอีกไม่มากแล้ว สำหรับบัตร EARLY BIRD ราคาทำถึงและไม่ได้มีกันให้บ่อย ๆ  เพียง 567 บาทเท่านั้น (จากปกติ 789 บาท) ซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 กันยายน 2567เท่านั้น ที่ THE CONCERThttps://www.theconcert.com/concerts/lonely-loud-fest สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง FACEBOOK / X / Instagram /TikTok : RSMultiX  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ