หัวเว่ยประกาศเปิดตัวระบบ TruSense ใหม่ ยกระดับความสามารถสมาร์ทวอทช์

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 28, 2024 14:41 —ThaiPR.net

หัวเว่ยประกาศเปิดตัวระบบ TruSense ใหม่ ยกระดับความสามารถสมาร์ทวอทช์

หัวเว่ยได้เปิดตัวระบบ HUAWEI TruSense ใหม่ ด้วยแนวคิดที่ว่าเมื่อสุขภาพที่ดีสามารถวัดปริมาณได้ ผู้ใช้ก็สามารถมีชีวิตที่ดีขึ้นได้ และเป็นอีกก้าวสำคัญในการนำเทคโนโลยีด้านสุขภาพที่แม่นยำและขับเคลื่อนด้วยข้อมูลมาสู่ผู้ใช้

หัวเว่ยเข้าสู่ตลาดอุปกรณ์สวมใส่เมื่อ 11 ปีที่แล้ว และจนถึงปัจจุบันได้จัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ไปแล้วกว่า 150 ล้านเครื่อง และสร้างความปลอดภัยให้กับผู้ใช้แอป Huawei Health มากกว่า 520 ล้านคน จากข้อมูลของ IDC ในไตรมาสแรกของปี 2024 หัวเว่ยอยู่ในอันดับที่ 1 ของโลกในแง่ของการจัดส่งอุปกรณ์สวมใส่ และเป็นแบรนด์อุปกรณ์สวมใส่ชั้นนำในตลาดประเทศจีนอย่างต่อเนื่องเป็นเวลา 5 ปี ติดต่อกัน

"TruSense ถือเป็นความก้าวหน้าครั้งสำคัญสำหรับหัวเว่ยในด้านเทคโนโลยีเซ็นเซอร์เพื่อสุขภาพและฟิตเนส และจะทำให้หัวเว่ยอยู่ในระดับแนวหน้าของการพัฒนาเทคโนโลยีในด้านนี้ ความก้าวหน้าด้านสุขภาพทางดิจิทัลนี้จะช่วยให้ผู้ใช้มีไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น" คุณ Rico Zhang ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์สวมใส่อัจฉริยะและผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพของหัวเว่ยกล่าวที่เปิดตัวระบบ HUAWEI TruSense

ผู้บริโภคทั่วโลกใส่ใจในสุขภาพมากกว่าที่เคยเป็นมา และสิ่งนี้ได้ก่อให้เกิดความต้องการความสามารถในการตรวจสอบที่สะดวก ครอบคลุม และแม่นยำ การตอบสนองต่อความต้องการนี้ของหัวเว่ยคือระบบที่รวมเอาความก้าวหน้าล่าสุดทั้งหมดของบริษัทในการตรวจติดตามสัญญาณชีพเข้าด้วยกัน นั่นคือ ระบบ HUAWEI TruSense ซึ่งเป็นระบบการตรวจวัดด้านสุขภาพและฟิตเนสดิจิทัลรูปแบบใหม่ โดดเด่นด้วยความแม่นยำ ความครอบคลุม ความเร็ว และความยืดหยุ่น

เพื่อให้แน่ใจว่ามีความแม่นยำในระยะยาวของการตรวจวัดค่าสำคัญของร่างกายอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วขึ้น หัวเว่ยจึงลงทุนอย่างมากในการวิจัยด้านคลื่นไฟฟ้าและวัสดุโดยมีเป้าหมายเพื่อประสิทธิภาพของการตรวจของโทนสีผิวที่แตกต่างกัน ขนาดข้อมือ และสภาพอากาศที่เกิดขึ้นกับเซ็นเซอร์ต่าง ๆ

HUAWEI TruSense วัดตัวชี้วัดสุขภาพและสมรรถภาพทางกายมากกว่า 60 รายการ ซึ่งครอบคลุมระบบหลัก 6 ระบบของร่างกาย และรวมถึงองค์ประกอบทางอารมณ์ เซ็นเซอร์จะตรวจสอบอัตราการเต้นของหัวใจของผู้ใช้และข้อมูลระบบประสาทอัตโนมัติ ข้อมูลนี้จะถูกป้อนเข้าไปในอัลกอริทึมที่สร้างการประเมินระดับความเป็นอยู่ที่ดีทางอารมณ์และความเครียดของผู้ใช้ เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ได้รับประโยชน์จากทั้งร่างกายที่แข็งแรงและจิตใจที่ดี

ความยืดหยุ่น การเปิดกว้าง และการทดสอบอย่างต่อเนื่องของระบบ HUAWEI TruSense เปิดโอกาสพาร์ทเนอร์จากทุกมุมโลกและทุกส่วนของระบบนิเวศด้านสุขภาพดิจิทัลสามารถมีส่วนร่วมในการกำหนดอนาคตของเทคโนโลยีด้านสุขภาพและฟิตเนสได้ หัวเว่ยได้ร่วมมือกับพันธมิตรกว่า 150 รายในการบุกเบิกการวิจัยในด้านต่างๆ ตั้งแต่การดูแลสุขภาพระยะไกล (remote healthcare) ไปจนถึงการจัดการสุขภาพของครอบครัว

ในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ระบบ HUAWEI TruSense จะมอบความล้ำสมัยของวิทยาศาสตร์สุขภาพและฟิตเนส และยกระดับชีวิตของผู้ใช้ด้วยนวัตกรรมที่มากขึ้น เตรียมพบกับผลิตภัณฑ์สวมใส่รุ่นแรกที่ขับเคลื่อนโดย HUAWEI TruSense ในเดือนกันยายนนี้!

โปรดติดตามรายละเอียดและอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ