กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถใน GO Travel บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 28, 2024 14:58 —ThaiPR.net

กรุงศรี ออโต้ ผนึก ททท. เปิดตัวบริการบัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถใน GO Travel บนแอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto

'กรุงศรี ออโต้' ผู้นำธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ครบวงจร เครือธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) นำโดย นายคงสิน คงคา (ที่ 4 จากซ้าย) ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) เดินหน้าสู่เป้าหมายในการเป็นที่ 1 ในใจผู้ใช้รถ ที่มากกว่าการให้บริการสินเชื่อยานยนต์ ผนึกกำลังกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) นำโดย นางสาวสมฤดี จิตรจง (ที่ 5 จากซ้าย) รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) เปิดตัวบริการและสิทธิพิเศษใหม่บนฟีเจอร์ GO Travel พร้อมเป็นบัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ ภายใต้แอปพลิเคชัน GO by Krungsri Auto เพื่อสร้างคุณค่าร่วม (Creating Shared Value) ในการขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการกระตุ้นการท่องเที่ยวและการใช้จ่ายในชุมชน

นายคงสิน คงคา ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านธุรกิจสินเชื่อยานยนต์ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "การจับมือกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ในครั้งนี้ เป็นการสร้างคุณค่าร่วมกันเพื่อสนับสนุนยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนการท่องเที่ยวในประเทศ ผ่านการเพิ่มความมั่งคั่งให้กับพันธมิตรธุรกิจด้านการท่องเที่ยวและผู้ใช้รถทั่วไป รวมถึงสร้างรายได้ใหม่ให้กับกรุงศรี ออโต้ ต่อไปในอนาคต"

นางสาวสมฤดี จิตรจง รองผู้ว่าการด้านตลาดในประเทศ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) กล่าวว่า "ภายใต้แคมเปญ 'สุขทันที...ที่เที่ยวไทย' ทาง ททท. ได้ ผนึกกำลังกับ กรุงศรี ออโต้ เพื่อสร้างประสบการณ์ ความสุขในการขับรถท่องเที่ยวภายในประเทศ นำเสนอเส้นทางความสุข เส้นทางศรัทธา เส้นทางท่องเที่ยวหน้าฝน ให้กับผู้ใช้รถในอีโคซิสเต็มของ กรุงศรี ออโต้ เพื่อให้เกิดการกระจายรายได้ไปสู่ทุกภูมิภาคของประเทศไทย และเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้เกิดรายได้ทางการท่องเที่ยวในประเทศ ไปสู่เป้าหมายรายได้รวม 1.08 ล้านล้านบาท"

บริการ 'บัดดี้ท่องเที่ยวคู่ใจผู้ใช้รถ' บนฟีเจอร์ GO Travel นำเสนอข้อมูลสถานที่ท่องเที่ยวภายในประเทศ ด้วยตัวช่วยวางแผนการเดินทาง การจองที่พักและโรงแรม สิทธิพิเศษที่ครอบคลุมเรื่องกิน ดื่ม เที่ยว ตลอดเส้นทาง และบริการที่เกี่ยวข้องกับการใช้รถ อาทิ การดูแลตรวจสอบสภาพรถ สถานีชาร์จรถไฟฟ้า และตรวจสอบราคาน้ำมันประจำวัน ผู้ที่สนใจสามารถดาวน์โหลดใช้งานฟีเจอร์ GO Travel ได้ตั้งแต่วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เป็นต้นไปที่ https://kautolink.com/ujo42Z


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ