แกรนด์ ยูนิตี้ ดึง Consumer Insight ส่งแคมเปญ "#คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต" ชูจุดขายฟังก์ชันและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มากกว่าคอนโดพร้อมอยู่

ข่าวอสังหา Wednesday August 28, 2024 15:17 —ThaiPR.net

แกรนด์ ยูนิตี้ ดึง Consumer Insight ส่งแคมเปญ

แกรนด์ ยูนิตี้ ดึง Consumer Insight ส่งแคมเปญ "#คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต" ชูจุดขายฟังก์ชันและประสบการณ์การอยู่อาศัยที่มากกว่าคอนโดพร้อมอยู่ พร้อมกระตุ้นตลาดอสังหาฯ ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษส่งท้ายไตรมาส 3 ปีนี้

แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดตัวแคมเปญ "#คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต" ประกาศจุดยืนแบรนด์ที่มุ่งพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์ทุกไลฟ์ไตล์การอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่น สอดรับกับคอนโดมิเนียมจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ปัจจุบันสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่ทุกโครงการ ชู 4 แบรนด์เรือธง จาก "BLUE Series"  ได้แก่ บลู (blue), เดนิม  (DENIM), เซียล่า (CIELA) และแมสซารีน (MAZARINE) พร้อมไฮไลต์จุดเด่นด้านทำเลใกล้รถไฟฟ้า ที่มาพร้อมความคุ้มค่า ด้วยราคาและโปรโมชั่นสุดพิเศษ ตั้งแต่วันนี้ - 30 ก.ย.67

นายกำพล ปุญโสณี ประธานบริหาร บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY กล่าวว่า จากผลการสำรวจ The Most Powerful Real Estate Brand โดย Terra Media and Consulting ในการสำรวจ 3 ครั้งล่าสุด ตั้งแต่ปี 2564-2566  แกรนด์ ยูนิตี้ ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์อสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้ครบ โดยมีผลคะแนนในด้านคุณลักษณะที่ตอบสนองความต้องการได้ครบ ที่โดดเด่นต่อเนื่อง

บริษัทฯ เชื่อว่าความสำเร็จดังกล่าว เป็นผลมาจากความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อแบรนด์ แกรนด์ ยูนิตี้ เป็นอย่างดี มาตลอดระยะเวลามากกว่า 20 ปี ด้วยวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นของผู้บริหารและพนักงานของ แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ให้ความสำคัญกับการสร้างและส่งมอบคุณค่าให้กับลูกค้า ซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาโครงการที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคทั้งด้านฟังก์ชันหรือประโยชน์ใช้สอยของพื้นที่ (Functional Benefit) และสามารถเติมเต็มประสบการณ์การอยู่อาศัย (Experiential Benefit) ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

"ล่าสุด บริษัทฯ ได้ต่อยอดอินไซต์และความเชื่อมั่นของลูกค้า ด้วยการเปิดตัวแคมเปญ "#คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต" พร้อมวิดีโอโฆษณาใหม่ เพื่อบอกเล่าองค์ประกอบที่ทำให้คอนโดมิเนียมทุกโครงการจาก แกรนด์ ยูนิตี้ เป็นคอนโดมิเนียมที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบ โดยปัจจุบัน โครงการคอนโดมิเนียมที่พัฒนาโดย แกรนด์ ยูนิตี้ สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้วทั้งหมด ครอบคลุมทุก Segment ในทำเลใกล้รถไฟฟ้าทั่วกรุงเทพฯ ตั้งแต่ย่านสาทร หรือ Real CBD ของกรุงเทพฯ ซึ่งเป็นที่ตั้งของโครงการระดับลักซ์ชัวรี "อนิล สาทร 12 (ANIL Sathorn 12)" ไปจนถึงโครงการระดับ Affordable จากแบรนด์ใหม่ล่าสุด "บลู (blue)" ซึ่งทยอยเปิดตัว 3 โครงการ บน 3 ทำเลศักยภาพของกรุงเทพฯ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 รวมมูลค่าโครงการกว่า 2,500 ล้านบาท ทั้งนี้ สำหรับแคมเปญ "#คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต" แกรนด์ ยูนิตี้ ได้เลือก 4 แบรนด์เรือธง (Flagship Brand)  ภายใต้ "BLUE Series" มาเป็นตัวแทนสำหรับการสื่อสารแบรนด์ในครั้งนี้ ได้แก่

  • บลู (blue) ปัจจุบันมีจำนวน 3 โครงการที่เปิดขาย ได้แก่ บลู พหลโยธิน 35, บลู สุขุมวิท 89, และ บลู สุขุมวิท 105 มาพร้อมแนวคิด "EXPLORE YOUR AREA?ค้นพบความสุขที่ไม่ต้องไปไหนไกล"
  • เดนิม (DENIM) ปัจจุบันมีจำนวน 1 โครงการที่เปิดขาย ได้แก่ เดนิม จตุจักร ใกล้ BTS หมอชิต และ MRT สวนจตุจักร เพียง 5 นาที โดยพัฒนาภายใต้แนวคิด "PLAN TO LIVE UNPLANNED?ไม่มีเหตุผลให้ต้องคิด กับคอนโดที่แพลนไว้ให้ครบ"
  • เซียล่า (CIELA) ปัจจุบันมีจำนวน 2 โครงการที่เปิดขาย ได้แก่ เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น ติดสถานี MRT จรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร และ เซียล่า เจริญนคร ใกล้สถานี BTS คลองสาน เพียง 500 เมตร ที่มีแนวคิดร่วมคือ LIFE BALANCE ชีวิตที่สมดุลจากการเดินทางที่สะดวกสบาย
  • แมสซารีน (MAZARINE) ปัจจุบันมีจำนวน 1 โครงการที่เปิดขาย ได้แก่ แมสซารีน รัชโยธิน โครงการระดับพรีเมี่ยม ติดสถานี BTS รัชโยธิน แบบ 0 เมตร ที่โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดใจกลางรัชโยธิน และรายละเอียดของการออกแบบที่คุ้มค่าในทุกฟังก์ชัน ตามแนวคิด "FOR YOUR EXTRAORDINARY REASONS"
  • ซึ่งจุดเด่นของแต่ละแบรนด์ ทั้งในด้านฟังก์ชัน (Function) อาทิ Adaptive Furniture จากแบรนด์ บลู, Co-Kitchen จากแบรนด์ เดนิม และด้านประสบการณ์การอยู่อาศัย (Living Experience) อาทิ สมดุลการใช้ชีวิตที่เกิดจากการประหยัดเวลาด้วยทำเลที่ใกล้รถไฟฟ้าจากแบรนด์ เซียล่า และความประณีตในการออกแบบรายละเอียดที่สร้างความคุ้มค่าในระยะยาวและสะท้อนความสำเร็จของผู้อยู่อาศัยจากแบรนด์ แมสซารีน ถูกสื่อสารผ่าน 4 คาแรกเตอร์ซึ่งเป็นตัวแทนของกลุ่มลูกค้าหลักในแต่ละแบรนด์อย่าง นักสร้างคอนเทนต์ (บลู) วัยรุ่นนักศึกษา (เดนิม) พนักงานออฟฟิศ (เซียล่า) และเจ้าของธุรกิจ (แมสซารีน) ซึ่งทั้งหมดนี้จะแสดงให้เห็นถึงประสบการณ์ความสุขที่ได้รับจากการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมจาก แกรนด์ ยูนิตี้ ที่ตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งกลุ่มเรียลดีมานด์ที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมเพื่ออยู่อาศัยเองและเพื่อการลงทุนได้อย่างครบถ้วน ด้วยราคาที่สมเหตุสมผลมากที่สุด

    บริษัทฯ มั่นใจว่าด้วยความมุ่งมั่นและความทุ่มเทที่จะส่งมอบสินค้าและบริการที่เป็นเลิศอย่างไม่หยุดยั้ง คอนโดมิเนียมทุกโครงการของ แกรนด์ ยูนิตี้ จะเป็นมากกว่าคอนโดพร้อมอยู่ แต่เป็นคอนโดที่ทำให้ลูกค้าพร้อมใช้ชีวิต สามารถตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยของทุกเจเนอเรชั่น พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้พักอาศัยได้อย่างแท้จริง" นายกำพล กล่าวสรุป

    สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง ณ Sales Gallery สำนักงานขายโครงการ พิเศษ จองภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 รับโปรโมชั่นสุดพิเศษจากทุกโครงการ สอบถามรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ LINE: @GrandUnity หรือโทร. 0 2652 4000 และ www.grandunity.co.th

    ติดตามเรื่องราวของแคมเปญผ่าน #คอนโดที่คุณพร้อมใช้ชีวิต และรับชมวิดีโอโฆษณาได้ที่ www.youtube.com/@GrandUnityChannel

    *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ