ไทยแอร์เอเชียให้สิทธิ์บินฟรี 6 นักกีฬาไทย คว้าเหรียญโอลิมปิก 2024

ข่าวกีฬา Wednesday August 28, 2024 15:23 —ThaiPR.net

ไทยแอร์เอเชียให้สิทธิ์บินฟรี 6 นักกีฬาไทย คว้าเหรียญโอลิมปิก 2024
  • เหรียญทอง บินฟรี 10 ปี
  • เหรียญเงิน บินฟรี 5 ปี
  • เหรีญทองแดง บินฟรี 2 ปี

ไทยแอร์เอเชียร่วมฉลองความสำเร็จ 6 นักกีฬาไทย สร้างผลงานคว้าชัยโอลิมปิก 2024 สนับสนุนบินฟรี แบบไม่มีค่าใช้จ่าย เหรียญทอง เหรียญเงิน เหรียญทองแดง ได้สิทธิ์บินฟรี 10 ปี 5 ปี และ 2 ปีตามลำดับ พร้อมผู้ติดตาม 1 คน ครอบคลุมทั้งเส้นทางภายในและระหว่างประเทศ สูงสุด 100 ที่นั่งต่อปี ตอกย้ำการเป็นสายการบินส่งเสริมด้านกีฬา สนับสนุนความทุ่มเทและอดทนของนักกีฬาไทย พร้อมบรรลุเป้าหมายความสำเร็จ

นายธรรศพลฐ์ ประธานกรรมการบริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย กล่าวว่า โอลิมปิก 2024 นักกีฬาไทย สต๊าฟโค้ช และสมาคมกีฬาต่างๆ สามารถสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม เราภูมิใจที่ทั้งนักกีฬาที่มีประสบการณ์และดาวรุ่ง 6 คน จาก 4 ชนิดกีฬา เทควันโด แบดมันตัน ยกน้ำหนัก และมวยสากล ประสบความสำเร็จคว้ารวม 1 เหรียญทอง 3 เหรียญเงิน และ 2 เหรียญทองแดง ในการแข่งขันโอลิมปิกปารีสครั้งนี้ นอกจากนี้ขอขอบคุณและเป็นกำลังใจให้นักกีฬาไทยอีกทุกๆ คนที่ได้รับประสบการณ์และแสดงศักยภาพสปิริตอย่างสุดความสามารถเช่นกัน

"การสนับสนุนบัตรโดยสารบินฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มของไทยแอร์เอเชีย สำหรับนักกีฬาทั้ง 6 คน ถือเป็นการร่วมแสดงความยินดีความสำเร็จร่วมกัน โดยนักกีฬาหลายคนมีภูมิลำเนาอยู่จังหวัดในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ก็จะทำให้ทุกคนสามารถเดินทางกลับบ้านได้ง่ายและบ่อยขึ้น รวมไปทั้งการเดินทางพักผ่อนท่องเที่ยวจากช่วงพักซ้อมกีฬา โดยเราให้สิทธิ์บินทั้งเส้นทางภายในและต่างประเทศ ครอบคลุมมากกว่า 100 เส้นทาง" นายธรรศพลฐ์กล่าว

ทั้งนี้ไทยแอร์เอเชียได้ร่วมประกาศการสนับสนุนในพิธีฉลองความสำเร็จนักกีฬาไทย "LET'S CELEBRATE THAI HEROES" ณ SPHERE HALL ชั้น 5 @EMSPHERE ที่ผ่านมา ซึ่งมีภาคีภาครัฐเอกชน ร่วมแสดงความยินดี มีนายเสริมศักดิ์ พงษ์พานิช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในพิธี โดยมีนักกีฬาคว้าเหรียญโอลิมปิก 2024 ทั้ง 6 คน ร่วมรับรางวัลสนับสนุนจากหน่วยงานต่างๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ