ครั้งแรกของโลก! Radiesse(R) คว้านางเอกเกาหลีใต้ "มุนกายอง" นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนแรกแห่งภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 16:09 —ThaiPR.net

ครั้งแรกของโลก! Radiesse(R) คว้านางเอกเกาหลีใต้

ชูแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse"

  • ศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิว Radiesse หนึ่งเดียวของการฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่* ที่ไม่ผ่านกระบวนการอักเสบ คืนผิวเฟิร์ม นุ่ม เด้ง อย่างที่เคยมี
  • อัพเลเวลสู่ความอินเตอร์ระดับเวิร์ลคลาส เปิดตัวมุนกายอง นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนแรก
  • ชูแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" ชวนทุกคนมาร่วม "กดปุ่มรีเซ็ตผิว" ให้ดูดีอย่างที่เคยมี พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูผิวที่เป็นเอกลักษณ์ของ Radiesse

เมิร์ซ เอสเธติกส์ บริษัทผู้ผลิตและจำหน่ายนวัตกรรมความงามระดับโลก อัพเลเวลความยิ่งใหญ่ระดับอินเตอร์ด้วยการแต่งตั้ง "มุนกายอง" (Mun Ka Young) นางเอกสาวชื่อดังชาวเกาหลีใต้ ขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนแรก ของ Radiesse ด้วยการที่นางเอกสาวมีคาแรคเตอร์ที่โดดเด่น ดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ สะท้อนภาพคนรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและใส่ใจในสุขภาพผิว พร้อมเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองและคำนึงถึงความอ่อนเยาว์จากภายในแบบยั่งยืน ซึ่งตรงกับกลุ่มเป้าหมายหลักของ Radiesse

กดปุ่มรีเซ็ตผิว กับแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse"

พร้อมกันนี้ Radiesse ตอกย้ำความเป็นผู้นำการฟื้นฟูผิวด้วยการเปิดตัวแบรนด์แคมเปญระดับอินเตอร์ "ผิวฉันเซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" ร่วมกับ มุนกายอง พร้อมปลุกคอนเซปต์ "กดปุ่มรีเซ็ตผิว" ให้ผิวดูอ่อนเยาว์และสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูที่ไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างความมั่นใจให้ทุกคนพร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด ผ่านการรีเซ็ตผิวจากภายใน ให้ผิวนุ่ม เด้ง และยืดหยุ่น อย่างที่เคยมี

Step Zero(TM) with Radiesse: ขั้นตอนเริ่มต้นของการรีเซ็ตผิวให้ดูอ่อนเยาว์

เมิร์ซ เอสเธติกส์ ให้ความสำคัญกับการฟื้นฟูโครงสร้างพื้นฐานผิวตั้งแต่ภายใน ด้วยการชูคอนเซปต์ Step Zero(TM) การเซ็ตซีโร่ขั้นตอนการเตรียมผิวที่ซับซ้อน ที่ตอบโจทย์เทรนด์การดูแลผิวแห่งยุค "Skinimalism" ด้วยขั้นตอนการลดสิ่งที่ไม่จำเป็น เน้นการบำรุงด้วยสิ่งที่เป็นประโยชน์ต่อผิวจริงๆ เพื่อให้ได้ผิวที่สุขภาพดี อ่อนเยาว์ เหมาะกับคนยุคใหม่ที่ต้องการรูทีนดูแลผิวที่ไม่ยุ่งยาก สะดวก และเห็นผลจริง ทั้งยังตอบสนองต่อความต้องการของผิวที่เปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ โดย Radiesse เป็นผลิตภัณฑ์ที่สองในพอร์ตโฟลิโอของ เมิร์ซ เอสเธติกส์ ที่สะท้อนแนวคิดนี้ได้อย่างลงตัว เปรียบเสมือนการกดปุ่มรีเซ็ตผิว และเป็นกุญแจสำคัญในการช่วยคืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติและยาวนานถึง 2 ปี

มุนกายอง ชวนทุกคนมาร่วมกดปุ่มรีเซ็ตผิว พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

Radiesse ดึงมุนกายองขึ้นแท่นเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกคนแรก เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการสนับสนุนให้ทุกคนมีความมั่นใจที่จะเผยผิวที่แท้จริงและดูดีในแบบตัวเอง ด้วยเสน่ห์และคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นของมุนกายอง จะแสดงให้เห็นเส้นทางการปลดล็อคขั้นตอนการดูแลผิวด้วย Radiesse เปิดรับรูทีนที่ง่ายขึ้น พร้อมเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด

ซิลเวีย ลี รองประธานอาวุโสแผนกการตลาดภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ กล่าวว่า "การเปิดตัว มุนกายอง ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์แห่งภูมิภาค ผ่านแคมเปญ "ผิว ฉัน เซ็ตได้ด้วย เรเดียสซ์ Me, My Skin with Radiesse" นับเป็นการก้าวสู่ยุคใหม่ของ Radiesse ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเราในการมอบผลลัพธ์การดูแลผิวที่ดีที่สุดให้กับทุกคน โดยแคมเปญนี้ยังเชื่อมโยงกับความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของคอนเซปต์ Step Zero(TM) ที่เน้นถึงความสำคัญของขั้นตอนเริ่มต้นการดูแลสุขภาพผิว และการออกแบบรูทีนบำรุงผิวที่เรียบง่าย แต่มีประสิทธิภาพ เพื่อให้ทุกคนได้มีผิวที่แข็งแรงและอ่อนเยาว์"

ดร.โอเว่น ซุงกะ รองประธานฝ่ายวิทยาศาสตร์และวิจัยทางการแพทย์ แห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท เมิร์ซ เอสเธติกส์ กล่าวเสริมว่า "เมิร์ซ เอสเธติกส์ เป็นผู้นำด้านเวชศาสตร์ความงามแห่งการฟื้นฟูผิว ที่มุ่งมั่นให้ความรู้แก่ผู้เชี่ยวชาญด้านสุขภาพ รวมไปถึงคนไข้ ให้ตระหนักถึงคุณประโยชน์ทางการแพทย์ของศาสตร์ดังกล่าว และด้วยพลังแห่งการฟื้นฟูผิวของ Radiesse ที่เราได้นำมาใช้ในการดูแลคนไข้จริงต่อเนื่อง ก็ถือเป็นการตอกย้ำจุดยืนการเป็นผู้นำแห่งวงการ ที่ต้องการผลักดันให้ทุกคนโอบรับตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีที่สุด"

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว มุนกายอง กล่าวว่า "ฉันรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเมิร์ซ เอสเธติกส์ บริษัทความงามระดับโลกที่ยึดมั่นขับเคลื่อนความมั่นใจและส่งเสริมการมีคุณภาพชีวิตที่ดี สำหรับฉัน Radiesse ได้มอบศาสตร์แห่งการดูแลตัวเอง ที่เริ่มจากการรีเซ็ตผิวสู่การปลดล็อคพลังในทุกๆ ด้านของการใช้ชีวิต"

เบื้องหลังศาสตร์แห่งการฟื้นฟูผิว ตามแบบฉบับ Radiesse

Radiesse คือหนึ่งเดียวของศาสตร์การฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่* ที่ไม่ทำให้เกิดการอักเสบ1-8 โดย Radiesse มีสารสำคัญในการออกฤทธิ์ คือแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแร่ธาตุที่พบตามธรรมชาติในร่างกาย ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่ 5 ประการ23-25

นพ.ดนัยย์ ประดิษฐสุวรรณ์ กล่าวว่า "Radiesse เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยฟื้นฟูโครงสร้างผิวใหม่* ซึ่งผ่านการยอมรับว่ามีความปลอดภัยและได้รับการพิสูจน์แล้วจากงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์และการศึกษาทางคลินิกมาอย่างยาวนาน ซึ่ง Radiesse ยังมีความโดดเด่นในด้านการฟื้นฟูสารสำคัญที่เป็นองค์ประกอบโครงสร้างผิว ด้วยแคลเซียมไฮดรอกซิวอะพาไทต์ (CaHA) ไมโครสเฟียร์ ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากภายใน ทำให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์ มีสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติและยาวนาน"

ศาสตร์ใหม่แห่งการฟื้นฟูผิว Radiesse จะช่วยรีเซ็ตพื้นฐานและคืนความแข็งแรงให้ผิวอย่างสมบูรณ์แบบ ทำให้ผิวมีสุขภาพดีและอ่อนเยาว์อย่างยาวนาน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ