ARV ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายโดรน AUTEL อย่างเป็นทางการ ยกระดับวงการโดรนเพื่อภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมของประเทศไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday August 28, 2024 16:14 —ThaiPR.net

ARV ประกาศเป็นตัวแทนจำหน่ายโดรน AUTEL อย่างเป็นทางการ ยกระดับวงการโดรนเพื่อภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมของประเทศไทย

บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด (ARV) ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมการพัฒนาปัญญาประดิษฐ์ หุ่นยนต์และเทคโนโลยีล้ำสมัย มีความยินดีที่จะประกาศความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับบริษัท ออเทล โรโบติกส์ (Autel Robotics) ยักษ์ใหญ่แห่งวงการโดรนระดับโลกสัญชาติจีน โดย ARV ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Autel Robotics รายแรกในประเทศไทย ความร่วมมือครั้งสำคัญนี้จะช่วยยกระดับการเข้าถึงเทคโนโลยีโดรนคุณภาพสูงสำหรับภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมในประเทศไทย โดย ARV จะนำเสนอผลิตภัณฑ์โดรน Autel พร้อมบริการหลังการขาย การฝึกอบรม และการสนับสนุนทางเทคนิคอย่างครบวงจร โดยมุ่งเน้นการนำเสนอเทคโนโลยีโดรนนวัตกรรมใหม่ ผสานเข้ากับประสบการณ์ของ ARV ด้านปัญญาประดิษฐ์และหุ่นยนต์ เพื่อสร้างโซลูชันที่ล้ำสมัยสำหรับอุตสาหกรรมต่าง ๆ

นายสินธู ศตวิริยะ หัวหน้ากลุ่มงานเวนเจอร์ส บริษัท เอไอ แอนด์ โรโบติกส์ เวนเจอร์ส จำกัด กล่าวว่า "ปัจจุบัน ตลาดโดรนทั่วโลกมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง โดยมีการคาดการณ์ว่าจะมีการขยายตัวอย่างมีนัยสำคัญในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ทั้งนี้ ประเทศไทยก็เป็นหนึ่งในตลาดที่มีศักยภาพและกำลังเติบโตในอุตสาหกรรมนี้เช่นกัน โดรนกำลังกลายเป็นเครื่องมือสำคัญทั้งในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรม ไม่ว่าจะเป็นการนำไปใช้ประโยชน์ทางด้านการเกษตร การก่อสร้าง การขนส่งและโลจิสติกส์ การตรวจสอบโครงสร้างพื้นฐาน การตรวจตราและเฝ้าระวังความปลอดภัย การกู้ภัยพิบัติ การถ่ายภาพและวิดีโอ รวมถึงโดรนเพื่อการนันทนาการสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป

ซึ่งการเป็นพันธมิตรกับ Autel Robotics นี้ มีจุดเด่นสำคัญคือความสามารถและความยืดหยุ่นในการนำเทคโนโลยีโดรนมาผสานกับปัญญาประดิษฐ์ (AI) ของ ARV โดยจะช่วยขยายขีดจำกัด สร้างโอกาสใหม่ ๆ และแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ ยังสามารถบูรณาการร่วมกับหุ่นยนต์ภาคพื้นดิน หรือโซลูชันต่อต้านโดรน (Anti-Drone) ซึ่งเป็นการตอบโจทย์ความต้องการที่หลากหลายในตลาด เพื่อตอบสนองความต้องการของภาคธุรกิจไทยอย่างแท้จริง ด้วยเหตุนี้ ARV จึงได้ร่วมมือกับ Autel Robotics ผู้ผลิตโดรนคุณภาพสูง เพื่อปิดช่องว่างในตลาด ยกระดับและขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโดรนในประเทศไทยอย่างยั่งยืน อีกทั้งเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันของประเทศไทยในเวทีโลกอีกด้วย"

Ms. Missa Cao (คุณมิสซ่า เคา) รองประธานฝ่ายขายต่างประเทศ บริษัท Autel Robotics กล่าวเสริม "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับ ARV ในฐานะพันธมิตรในประเทศไทย ด้วยความเชี่ยวชาญของ ARV และเทคโนโลยีโดรนล้ำสมัยของ Autel Robotics เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นภาคส่วนราชการ รัฐวิสาหกิจ องค์กรเอกชน หรือแม้แต่ผู้ใช้งานทั่วไปในประเทศไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพ"

ผลิตภัณฑ์โดรน Autel ที่วางจำหน่ายผ่าน ARV ครอบคลุมทั้งรุ่น Consumer สำหรับผู้ใช้งานทั่วไป และรุ่น Enterprise สำหรับภาคธุรกิจ พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการด้วยไลน์อัพสุดล้ำ:

  • EVO II Series: ปฏิวัติวงการโดรนด้วยกล้องความละเอียดสูงสุด 6K และเทคโนโลยี AI อัจฉริยะในการบิน
  • EVO MAX Series: ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการบินโดรนอัตโนมัติ ยกระดับประสิทธิภาพสู่ขีดสุดด้วยกล้องสมรรถนะสูง ส่งข้อมูลรวดเร็ว ฟีเจอร์ AI ติดตามอัตโนมัติ พร้อมระบบตรวจจับและหลบหลีกอัตโนมัติ 720? เป็นตัวช่วยสำคัญให้ผู้ประกอบการและองค์กรสามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด เหมาะสำหรับงานสำรวจ ตรวจสอบ และเก็บข้อมูลในพื้นที่ขนาดใหญ่หรือซับซ้อน
  • AUTEL ALPHA: โดรนอัจฉริยะระดับอุตสาหกรรมสำหรับภารกิจที่หลากหลาย มาพร้อมกล้องสมรรถนะสูง ทนทานต่อสภาพอากาศ บินระยะไกลมั่นคง รีโมทคอนโทรลใช้งานง่าย
  • DRAGONFISH: โดรนปีกตรึง (VTOL, Vertical Take-Off and Landing) สามารถขึ้นและลงจอดในแนวตั้ง สามารถใช้งานในพื้นที่จำกัด ประสิทธิภาพสูง ออกแบบเพื่อภารกิจสำรวจและตรวจการณ์ระยะไกล

ทุกรุ่นโดดเด่นด้วยคุณสมบัติด้านความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความยืดหยุ่นในการใช้งาน รองรับภารกิจหลากหลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นการสำรวจ การลาดตระเวน การค้นหาและกู้ภัย การรักษาความปลอดภัย หรืองานอุตสาหกรรมที่ต้องการความแม่นยำสูง

นอกจากการเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแล้ว ARV ยังมีบริการหลังการขาย และให้คำแนะนำเกี่ยวกับการดูแลรักษาโดรนอย่างถูกต้อง เพื่อยืดอายุการใช้งานจากผู้เชี่ยวชาญด้านโดรนโดยตรง รวมถึงการฝึกอบรม และการสนับสนุนทางเทคนิคอย่างครบวงจร ผ่านทีมงานที่ชำนาญการพร้อมให้คำปรึกษาและแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการใช้งานโดรน เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

ด้วยความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ Autel Robotics ผ่านการจัดจำหน่ายโดย ARV เราพร้อมมอบโซลูชันที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ตั้งแต่ผู้ใช้งานทั่วไปไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ ยกระดับมาตรฐานการใช้งานโดรนในประเทศไทยสู่อีกขั้น และขับเคลื่อนอุตสาหกรรมโดรนให้เติบโตอย่างยั่งยืน

เพื่อเฉลิมฉลองการเป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ARV ได้จัดเตรียมโปรโมชันพิเศษสำหรับลูกค้าที่สนใจโดรน Autel และท่านสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://arv.co.th/en/product-areas/aerial-robotics-ecosystem หรือสอบถามจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายขายโดยตรง เพื่อรับข้อเสนอที่ดีที่สุดก่อนใคร

สัมผัสประสบการณ์การบินเหนือขีดจำกัดด้วยโดรน Autel และรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญได้แล้ววันนี้ที่ อีเมล: arv.sale@arv.co.th  |  โทรศัพท์: 063-265-2277  |  Line OA: @ARV.Sale เข้าชมเว็บไซต์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าโดรน Autel และบริการของ ARV: https://arv.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ