พบกับฤดูแห่งความ "สดชื่น หวานฉ่ำ" กับส้มแมนดาริน จากออสเตรเลีย เริ่มแล้วที่แม็คโคร

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday August 28, 2024 16:32 —ThaiPR.net

พบกับฤดูแห่งความ

แม็คโคร ร่วมกับ สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย(ออสเทรด) และกลุ่มผู้ปลูกและส่งออกส้มจากรัฐควีนส์แลนด์ จัดงานเปิดตัวเทศกาลส้มแมนดาริน จากออสเตรเลีย ประจำปี 2567 เริ่มฤดูกาลด้วยความสดชื่น หวานฉ่ำ กับส้มแมนดาริน ประเทศออสเตรเลีย โดยแม็คโครได้คัดสรรค์ ส้มแมนดาริน ส่งตรงจากประเทศออสเตรเลีย สด ใหม่ รสจัดจ้าน ที่สำคัญมีประโยชน์ ส้มแมนดารินเป็นของขวัญของทางเลือกสำหรับคนรักสุภาพ ผลมีสีคล้ายทองคำ สื่อถึงความมั่งคั่ง เหมาะกับซื้อเป็นของฝากของเยี่ยมให้ในวาระและโอกาสต่างๆ มาให้ลูกค้าได้เลือกซื้อใกล้ๆ บ้าน ที่แม็คโครทุกสาขา

โดยมี นายสมนึก ยอดดำเนิน ผู้อำนวยการ ฝ่ายบริหารสินค้าอาหารสด บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) แม็คโคร และคุณวัธระภู กาญจนา ผู้จัดการเขต 9 บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) แม็คโคร ให้การต้อนรับคุณเอสเธอร์ ซัน, ที่ปรึกษา (การพาณิชย์) และข้าหลวงพาณิชย์,สำนักงานการพาณิชย์และการลงทุนออสเตรเลีย (ออสเทรด) นายเดวิด แดเนียล ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายพัฒนาตลาด ซีทรัส ออสเตรเลีย ตัวแทนกลุ่มผู้ส่งออกผลไม้ตระกูลส้มจากรัฐควีนส์แลนด์ และกลุ่มผู้ปลูก ผู้ส่งออกส้มจากประเทศออสเตรเลีย คุณซูซาน อาร์ เจนคินส์ ซีอีโอ ไอรอนบาร์ค ซีทรัส และคุณแมททิว โรเบิร์ต ผู้จัดการฝ่ายการค้าระหว่างประเทศ นิวทราโน โปรดิวส์ กรุ๊ป ร่วมกันงานเปิดเทศกาลส้มแมนดารินจากออสเตรเลีย ปี 2567 เริ่มฤดูแห่งความ "สดชื่น หวานฉ่ำ" กับส้มแมนดาริน จากออสเตรเลีย ในครั้งนี้

ภายในงานมีเชฟแจน จอมชญา พงษ์ภัทรเวช ได้รังสรรค์เมนูสุดพิเศษ มาให้ผู้ร่วมงาน และแขกผู้เกียรติทุกท่าน  ได้ลิ้มลองและได้ดื่มด่ำกับรสสัมผัสของส้มแมนดาริน จากออสเตรเลีย และยังมีแมสคอต น้องส้มออส ร่วมเดินทักทายลูกค้า พร้อมด้วยโปรพิเศษสำหรับผู้ซื้อภายใน ณ แม็คโคร สาขาสาทร ในวันเปิดงานอีกด้วย

ออสเตรเลียนั้นเป็นหนึ่งในประเทศที่ส่งออกส้มมากที่สุดประเทศหนึ่งของโลก เนื่องด้วยมีภูมิอากาศที่หลากหลายจึงทำให้สามารถปลูกส้มที่มีคุณภาพ มีความหวาน และเนื้อส้มที่ชุ่มฉ่ำหลากหลายสายพันธุ์ แหล่งปลูกส้มของออสเตรเลียจะมีฤดูร้อนที่ร้อนและแห้งแล้ง แต่มีฝนตกในช่วงฤดูหนาว ซึ่งเป็นผลให้ส้มแมนดารินเจริญเติบโตได้ดี  ผิวมีสีสันสวยงาม มีรสชาติและคุณภาพดีเยี่ยม

หาซื้อส้มแมนดาริน จากประเทศออสเตรเลีย ได้ที่แม็คโคร หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ Makro PRO App. และซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ