"DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" นำทัพ 'YUPP! School Tour 2024" ชวนเพื่อนศิลปินต่างค่ายสาดความเดือด 5 โรงเรียน

ข่าวบันเทิง Wednesday August 28, 2024 16:32 —ThaiPR.net

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับ "LA GLACE presents YUPP! School Tour 2024 DREAMGALS & FRIENDS (ลากลาส พรีเซนต์ส ยัป! สคูล ทัวร์ สองศูนย์สองสี่ ดรีมแกลส์ แอนด์ เฟรนด์ส)" ที่ค่าย YUPP! ขอมอบของขวัญทางเสียงดนตรีให้กับน้องๆ นักเรียนมัธยมจำนวน 5 โรงเรียนแบบไม่มีกั๊ก! นำทัพโดย 3 สาว "DREAMGALS (ดรีมแกลส์)" อย่าง MILLI (มิลลิ), GALCHANIE (แกลชานี) และ Flower.far (ฟลาวเวอร์.ฟาร์) ที่นำเพลงสุดฮิต "SORRY" ชวนน้องๆ เต้นสับกันแบบไม่มีโรงเรียนไหนคิดจะยอมแพ้ นอกจากนั้นทั้งสามสาวยังสาดความสนุกเต็มคาราเบลด้วยผลงานเพลงเดี่ยวของตัวเอง พร้อมชวนศิลปินหนุ่มร่วมค่ายอย่าง deasy (เดซี่) และ FIZZIE (ฟิซซี่) มาทำความรู้จักกับแฟนคลับระดับเยาวชน ถึงเวลาซึ้งก็ร้องตามกันกระหึ่ม ถึงเวลาโดดก็ไม่มีน้องๆ คนไหนเท้าติดพื้น ชื่นมื่นทั้งศิลปินและน้องๆ นักเรียนกันเลยทีเดียว!

ยังไม่หมดเพียงแค่นั้น เพราะในแต่ละโรงเรียนยังมีเพื่อนต่างค่ายสุดคูลมาแจมโรงเรียนละ 1 ศิลปิน ไม่ว่าจะเป็น "YourMOOD (ยัวร์มู้ด)", "bamm (แบมม์)", "DEPT (เดปท์)", "LUSS (ลัสส์)" และ "ZENTYARB (เซ้นต์หยาบ)" ที่เรียกเสียงกรี๊ดได้ดังสนั่นหวั่นไหว แถมในโรงเรียนสุดท้าย ค่าย YUPP! ขอจัดเซอร์ไพรส์ขั้นสุดแบบไม่มีบอกล่วงหน้า กับสาวๆ วง "EMPRESS (เอ็มเพรส)" อีกด้วย แถมยังเปิดโอกาสให้วงดนตรีประจำโรงเรียนได้ขึ้นมาแสดงความสามารถ เพื่อสร้างไฟสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ ได้มุ่งหน้าตามความฝันในการเป็นศิลปินต่อไป

นอกจากความสุขทางเสียงเพลงแล้ว ยังมีผู้ใหญ่ใจดีอย่าง LA GLACE (ลา กลาส) และ USEFULFOOD (อาหารยอดคุณ-คอนเน่) มาร่วมออกบูธและมีกิจกรรมให้น้องๆ นักเรียนทั้ง 5 โรงเรียนเต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนสตรีนนทบุรี, โรงเรียนสารสาสน์วิเทศศึกษา, โรงเรียนสตรีศรีสุริโยทัย, โรงเรียนสตรีวัดมหาพฤฒาราม ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และ โรงเรียนโยธินบูรณะ

ฟีดแบ็กในซีซันแรกยอดเยี่ยมขนาดนี้ รอติดตามกันแบบใจจดใจจ่อได้เลยสำหรับ YUPP! School Tour ซีซันถัดไป ว่าจะมัน ว่าจะเดือด ว่าจะยับกันขนาดไหน! ส่วนโรงเรียนใดอยากให้ YUPP! ไปสร้างความมัน รีเควสต์มาได้ในทุกโซเชียลมีเดียของค่าย YUPP!


แท็ก ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ