KIN (คิน) สานต่อความจิ้น ฟินสุดใจ บอกรักเต็มๆ ผ่านซิงเกิ้ล "อยากมีเธอใกล้ๆ"

ข่าวบันเทิง Wednesday August 28, 2024 16:40 —ThaiPR.net

KIN (คิน) สานต่อความจิ้น ฟินสุดใจ บอกรักเต็มๆ ผ่านซิงเกิ้ล

เรียกว่าจุดประกายต่อมจิ้นทำเอาสาววายอินสุดๆ ในมิวสิควิดีโอเพลง "แอบรัก(เพื่อนรัก)" กันไปแล้วสำหรับ คิน ธนชัย ศักดิ์ชัยเจริญกุล ศิลปินเดี่ยวจากค่าย WhiteFox ภายใต้ GMM Music ล่าสุดขอตอกย้ำความฟินต่อเนื่องกับซิงเกิลบอกรัก "อยากมีเธอใกล้ๆ" ที่จะมาเผยเรื่องราวของคู่เพื่อนรัก KIN และ JUMP (พิสิฐพล) กับพัฒนาการความรู้สึกที่เกินเลยจาก MV แรก ("แอบรัก(เพื่อนรัก)") สานต่อความจิ้นฟินกันให้สุดหัวใจใน MV นี้ ซึ่งก็ยังได้ผู้กำกับ นฤเบศ กูโน (BOSS KUNO)  มาควบคุมเป็น Executive Director ขยี้โมเมนต์น่ารักในมุมของอินเลิฟที่อยากให้เวลากับคนรักไว้ได้อย่างลงตัว เพิ่มเสน่ห์ชวนเคลิ้มไปกับพลังเสียงของ แทด ฐาปนา จงกลรัตนาภรณ์ หรือ TAD ATLAS ที่มาร่วม Featuring เป็นครั้งแรกกับคิน บอกเลยว่าเป็นสไตล์เพลงแนวป็อปฟังง่ายละมุนละไม หวานซึ้ง ตราตรึงใจกับความสัมพันธ์ ของใครหลาย ๆ คนที่กำลังอินเลิฟอย่างแน่นอน

สำหรับเพลง "อยากมีเธอใกล้ๆ" เป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลง "แอบรัก(เพื่อนรัก)" โดยในซิงเกิลนี้ได้ NOTH GETSUNOVA (ปณต คุณประเสริฐ) มารับหน้าที่ Produce เพลงนี้ อีกเช่นเดิม เพื่อจะได้สื่อสารอารมณ์ของเพลงได้อย่างต่อเนื่อง โดยใช้แนวดนตรีในแบบ Modern Pop ที่มีองค์ประกอบความอิเล็กทรอนิกส์มี Sound Trap อยู่อย่างชัดเจน และยังคงความเป็นตัวตนของ KIN ใน EP "Adrenaline" ไว้ แต่ใส่ความอินเตอร์เมนทอลให้ฟีลไลฟ์ขึ้น บวกกับองค์ประกอบเครื่องดนตรีอย่างกีต้าร์และเปียโน รวมไปถึงเนื้อหาของเพลงนี้ยังถูกเขียนจากตัวตนของ KIN ทั้งนิสัยคาแรกเตอร์ต่างๆ มาเปรียบเทียบกับความรักในมุมที่น่าสนใจ เมื่อเขามีความรักหรือเจอคนที่ถูกใจเขาก็จะสามารถเปลี่ยนตัวเองได้เพื่อจะได้อยู่กับคนรักและความสัมพันธ์นี้ไปอีกนาน ๆ เช่นเดียวกัน

ส่วน Music Video ก็จะเล่าภาคต่อของเรื่องราวความสัมพันธ์และความรู้สึกที่พัฒนาขึ้นของเด็กผู้ชายสองคน KIN และ JUMP (พิสิฐพล) ที่ทั้งสองเปิดเผยความรู้สึกกันแล้ว และมี storyline ทั้งคู่กำลังจะเดินทางกลับ แต่กลับพบว่า กล้องที่เก็บความทรงจำตลอดการเดินทางของทั้งคู่ได้หายไป ทำให้ทั้งคู่ยังต้องอยู่เพื่อตามหาที่ Hong Kong ต่อ จึง ทำให้จุดสิ้นสุดกลายเป็นจุดเริ่มต้นที่จะทำให้ทุกคนหลงรักไปกับการเดินทางของทั้งคู่อีกครั้ง เรียกว่ายังคงกลิ่นอายบรรยากาศที่โรแมนติกท่ามกลางเมืองฮ่องกงเอาไว้อย่างคลาสสิก พร้อมเทคนิคการถ่ายทำด้วยกล้องมือถือ iPhone ทั้งหมด โดยใช้ Mood tone ของภาพยนตร์แบบ Cinematic Film ที่ถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้อย่างน่สวยงามและลงตัวสุดๆ ติดตามฟังซิงเกิล "อยากมีเธอใกล้ๆ" ได้ทางสตรีมมิงทุกช่องทาง และชมมิวสิกวิดีโอได้ ที่ YouTube KIN - "อยากมีเธอใกล้ๆ" [Official MV] : https://youtu.be/JII8ugGcFyk รวมถึงติดตามข่าวสารของสาวๆ KIN ได้ทาง KIN.whitefox ทุกช่องทาง#Kinอยากมีเธอใกล้ๆ #pisitpol_j #KINxTAD #JumpKinn #KinThanachai #KinWhiteFox #TadATLAS #Atlas_th #WhiteFoxGMM


แท็ก gmm music   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ