สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮ่องกง เริ่มบินวันที่ 1 ตุลาคมนี้

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday August 28, 2024 16:48 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮ่องกง เริ่มบินวันที่ 1 ตุลาคมนี้

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ทำการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ บินตรงจากท่าอากาศยานนานาชาติดอนเมืองไปยังท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง โดยจะเริ่มทำการบินในวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2567 ซึ่งราคาบัตรโดยสารเริ่มต้นที่ 2,025 บาทต่อเที่ยวบิน ฮ่องกงเป็นเมืองที่มีความหลากหลายทางสังคม วัฒนธรรม เศรษฐกิจ และวิถีชีวิต ด้วยตึกสูงระฟ้า อาคารทันสมัย ตลาดพื้นเมือง วัดวาอาราม และร้านอาหารที่มีชื่อเสียงมากมาย ทั้งติ่มซำและของหวาน นอกจากนี้ฮ่องกงยังเป็นที่ตั้งของสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วิคตอเรีย พีค ที่สามารถชมวิวเมืองได้แบบ 360 องศา และวัดต่างๆที่มีชื่อเสียงในการขอพรเรื่องความสำเร็จ สุขภาพ และความรัก ซึ่งความหลากหลายและเสน่ห์เหล่านี้ทำให้ฮ่องกงเป็นจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก

ตารางเวลาทำการบินเส้นทางกรุงเทพฯ - ฮ่องกง ของสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์กรุงเทพฯ - ฮ่องกงเที่ยวบิน SL360 เวลา 08.30 - 12.15 น. บินตรงทุกวัน ฮ่องกง - กรุงเทพฯเที่ยวบิน SL361 เวลา 13.15 - 15.00 น. บินตรงทุกวัน

สำหรับการเปิดเส้นทางบินปฐมฤกษ์ในครั้งนี้ ถือเป็นการรองรับการท่องเที่ยวระหว่างประเทศ สนับสนุนส่งเสริมความสัมพันธ์ด้านเศรษฐกิจ และเป็นการเสริมสร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างไทยกับฮ่องกง ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถสำรองบัตรโดยสารราคาโปรโมชันและซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.lionairthai.com หรือศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup และโทร 02-529-9999 โดยไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร และยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบิน ฯ ได้ที่ www.facebook.com/Thailionair


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ