"เรย่า" ลุยธุรกิจ "Rayya Tax Agent" รับปรึกษานักเรียนไทยสนใจทำธุรกิจในประเทศออสเตรเลีย

ข่าวทั่วไป Wednesday August 28, 2024 16:51 —ThaiPR.net

เป็นอีกหนึ่งนักธุรกิจสาวมากความสามารถสำหรับ  "เรย่า- รัชยา นิลกรรณ์" หลังเจอวิกฤติชีวิต ในช่วงโควิด-19 ล่าสุดได้กลับมาลุยธุรกิจอีกครั้ง ภายใต้ชื่อ "Rayya Tax Agent"  บริษัทที่ปรึกษา และบริการดูแลบัญชี และภาษี ให้กับคนไทย แบบครบวงจร  เน้นจุดแข็งการบริการที่รวดเร็ว จริงใจ ติดตามทุกปัญหาของลูกค้า โดยตอนนี้มีฐานลูกค้าคนไทยภายใต้ความดูแลมากกว่าหมื่นคน พร้อมเผยโปรเจคต์ใหม่เตรียมจัดสัมมนาออนไลน์ให้ความรู้กับคนไทย และนักศึกษาเบื้องต้นสำหรับผู้ที่ต้องการอยากไปเรียนต่อและหารายได้ที่ออสเตรเลีย

"เรย่า- รัชยา นิลกรรณ์" เจ้าของธุรกิจ "Rayya Tax Agent"  เผยว่า "สำหรับ Rayya Tax Agent เป็นบริษัทดูแลบัญชี และภาษี ให้นักเรียนไทย  คนทำงานไทย และนักธุรกิจไทย ในประเทศออสเตรเลีย เรย่าทำงานด้านนี้มากว่า 20 ปีแล้ว และตอนนี้เป็นโอกาสอันดี หลังจากโควิด 19 คนไทยเริ่มกลับไปที่ออสเตรเลียมากขึ้น ตอนนี้ประเทศออสเตรเลียยังได้เปิดรับแรงงานต่างชาติมากขึ้นด้วย รวมถึงยังเปิดโอกาสให้เด็กนักเรียนสามารถทำธุรกิจได้อีก ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี แต่การจัดการเรื่องบัญชีและภาษีให้ถูกต้องก็ยังเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งเรย่าดูแลทุกอย่างตั้งแต่การจัดตั้ง ทำบัญชี ส่งภาษีมูลค่าเพิ่ม ภาษีสิ้นปี การปิดงบ การทำออดิตด้วย รวมถึงการเรียกเงินคืนเงินสะสมการเกษียณสำหรับแรงงานไทยที่ไปทำงานที่ออสเตรเลีย และมีกองทุนเลี้ยงชีพสำหรับเวลากลับประเทศไทยที่เราจะดูแลให้ด้วย คือเราทำครบวงจรเลยในเรื่องของบัญชี และภาษี

หลังจากที่เรากลับมาเปิดรับลูกค้าใหม่อีกครั้งเมื่อปีที่แล้วปรากฎว่ากระแสตอบรับดีมาก และยิ่งปีนี้ลูกค้ามีการบอกต่อ ตอนนี้เรย่าดูแลคนไทยมากกว่า 10,000 คน โดยแนวโน้มมีเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ จุดแข็งของเราคือเน้นงานด้านการบริการ ความรวดเร็ว ความจริงใจ เรามีทีมงานหลายสิบคนที่ช่วยดูแลและติดตามในทุกเคสปัญหาของลูกค้า ที่มาปรึกษาเรย่าเพื่อให้เขาได้รับสิ่งที่ดีและการบริการที่ดีที่สุด สิ่งนี้เป็นสิ่งสำคัญที่ทำให้ฐานลูกค้าของเราเพิ่มขึ้น

"เรย่า- รัชยา นิลกรรณ์" เล่าถึงการกลับมาเมืองไทยครั้งนี้ว่า  "สำหรับโปรเจคต์ในเมืองไทยตอนนี้    เรย่าจะอยู่ในไทยเยอะมากขึ้นหน่อย เนื่องจากเราจะเข้ามาดูแลเด็กนักเรียนไทยที่ตั้งใจจะไปเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ก่อนที่จะเดินทางไปเขาจะต้องรับรู้ในเรื่องของอะไรบ้าง เช่น ค่าแรง นักเรียนไทยส่วนใหญ่ตั้งใจไปเรียน และต้องการช่วยเหลือคุณพ่อคุณแม่ในการเก็บเงิน รวมถึงคนที่ต้องการทำงานและต้องการออมเงินเพื่อกลับมาเมืองไทย หรือการเป็นฟรีแลนซ์ขายของออนไลน์ สิ่งเหล่านี้ที่ประเทศออสเตรเลียสามารถทำได้ แต่จะต้องรู้เรื่องของกฎหมาย เรย่ากลับมาเมืองไทยครั้งนี้ตั้งใจที่จะกลับมาให้ความรู้ในโรงเรียน สถานที่ศึกษาต่อต่างประเทศ เพื่อที่นักเรียนไทยเวลาไปถึงจะไม่รู้สึกคว้างคว้าง ว่าจะต้องทำอย่างไร ต่อรองกับนายจ้างอย่างไร อะไรคือสิ่งที่ถูกต้อง และไม่ถูกต้อง

สำหรับท่านใดที่สนใจ และมีลูกหลานอยู่ในประเทศไทยหรือน้อง ๆ ที่ต้องการจะไปเรียนต่อ หรือน้อง ๆ ที่เรียนต่อแล้วที่อยู่ในประเทศออสเตรเลีย และต้องการทำธุรกิจ หรืออยากที่จะถามเรื่องค่าแรง หรือคนที่เคยไปเรียนแล้วกลับมาแล้วแต่ยังไม่ได้ทำภาษีปีสุดท้ายที่คุณกลับมา หรือกองทุนเลี้ยงชีพที่นายจ้างจ่ายให้คุณแล้วคุณยังไม่ได้นำออกมาก็สามารถที่จะติดต่อทางเราได้

โดยตอนนี้โดยเรามีกลุ่มสาธารณะในเฟสบุ๊กที่ ได้แก่ "กลุ่มผู้หญิงและเยาวชนไทยในออสเตรเลีย" และ "ห้องภาษีออสเตรเลีย" ที่ทุกคนสามารถเข้าไปร่วมในกลุ่มและถามหรือปรึกษาปัญหาต่าง ๆ ได้ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย หรือ สามารถติดต่อพี่เรย่าโดยตรงในทุกช่องทาง Facebook : www.facebook.com/rayyataxagent ,IG : @rayyataxagent และ Tiktok : @rayyataxagent ค่ะ"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ