OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าภารกิจทำดีในโอกาสครบรอบ 75 ปี ร่วมบริจาคของให้ร้านปันกัน ส่งพลังความรักช่วยเหลือนักเรียนด้อยโอกาส

ข่าวทั่วไป Wednesday August 28, 2024 17:37 —ThaiPR.net

OCEAN LIFE ไทยสมุทร เดินหน้าภารกิจทำดีในโอกาสครบรอบ 75 ปี ร่วมบริจาคของให้ร้านปันกัน ส่งพลังความรักช่วยเหลือนักเรียนด้อยโอกาส

บมจ.ไทยสมุทรประกันชีวิต รักคือพลังของชีวิต โดยคุณวิลาวัลย์ วรุตพิพัฒน์ Chief People Officer (CPO) เผยว่าเนื่องในวาระครบรอบ 75 ปี OCEAN LIFE ไทยสมุทร ได้จัดกิจกรรม "ภารกิจทำดี 75 ปี OCEAN LIFE" เพื่อส่งมอบพลังความรักแบ่งปันให้แก่สังคม ชุมชน และสิ่งแวดล้อม โดยหนึ่งในนั้นคือการส่งต่อเสื้อผ้าและของใช้สภาพดีจากผู้บริหารและพนักงาน OCEAN LIFE ไทยสมุทร มอบให้กับ "ร้านปันกัน" ภายใต้การดูแลของ "มูลนิธิยุวพัฒน์" เพื่อนำไปจำหน่ายเปลี่ยนเป็นเงินทุนการศึกษาส่งต่อให้กับนักเรียน ที่ขาดโอกาส อีกทั้งยังเป็นทางเลือกที่ดีในการช่วยลดปัญหาสิ่งแวดล้อม ด้วยการลดการสร้างมลพิษในกระบวนการผลิต และการลดปริมาณขยะ นับว่าเป็นการช่วยสร้างการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นให้กับสังคมและโลกของเราต่อไป

OCEAN LIFE ไทยสมุทร ใช้ความรักเป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรมายาวนานกว่า 75 ปี โดยไม่หยุดพัฒนาในทุกมิติ เพื่อทำให้ประกันชีวิตเป็นเรื่องง่าย ทำให้คนไทยเข้าถึงประโยชน์ของการประกันชีวิตได้มากที่สุด พร้อมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลโลกและสังคม เพื่อส่งมอบอนาคตที่ยั่งยืนให้กับคนรุ่นต่อไป ได้ใช้ชีวิตอย่างมั่นคง มั่นใจ ปลอดภัย และมีความสุข


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ