'อีคิว กรุ๊ป' จัดค่าย Leadership Camp เสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำและพัฒนา EQ สำหรับเยาวชน

ข่าวทั่วไป Wednesday August 28, 2024 17:51 —ThaiPR.net

'อีคิว กรุ๊ป' จัดค่าย Leadership Camp เสริมสร้างทักษะความเป็นผู้นำและพัฒนา EQ สำหรับเยาวชน

บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด ร่วมโรงเรียนเลยพิทยาคม (ห้องเรียนพิเศษ GEP) จัดรายการค่ายพัฒนาลงไปผู้เรียน "Leadership Camp" นักเรียนที่วิจัย  การเสริมสร้างทักษะความรับผิดชอบให้กับนักเรียนระดับมัธยมศึกษาตอนต้นจำนวน 60 คนสามารถเสริมสร้างทักษะได้ ความเป็นผู้นำแห่งความฉลาดทางอารมณ์ (EQ) ควบคู่กับความชาญฉลาดทางอารมณ์ (IQ)

กิจกรรมภายในค่ายต่างๆ มักจะค้นหาให้ส่วนที่เหลือของโปรแกรมต่างๆ ต่างกันผ่านกิจกรรมที่เป็นหลักใน  กิจกรรม Workshop "4C การควบคุมกฎเกณฑ์" และ "อีคิวดี 24 ชั่วโมง"  โดยมุ่งหวังให้นักเรียน การเรียนรู้การทำงานเป็นทีม การคิดเชิงวิจารณญาณ และการแก้ปัญหาตลอดจนทักษะการสื่อสารในสังคมยุคปัจจุบันมักจะทำให้เกิดการเรียนรู้ที่สร้างสรรค์และความสนุกสนานโดยกิจกรรมทั้งหมดจำนอง... ให้คุณทราบถึงความต้องการที่ผู้นำแห่งความสนุก 21 เข้าร่วมกิจกรรมต่อไปนี้เพื่อรับประสบการณ์ที่มีคุณค่าแล้วยังคงจะได้รับเกียรติบัตรอย่างเป็นทางการถึงความสำเร็จในการผ่านการอบรมที่ คุณภาพ ณ หมู่บ้านภูหมอกเขาค้อนอ 8-10 สิงหาคม 25

เพื่อการรับประทานอาหารของเยาวชนไทยให้ก้าวไปข้างหน้าสู่ความสำเร็จด้วยการเสริมสร้างสุขภาพการรับประทานอาหาร หากคุณสนใจเข้าร่วมกิจกรรม ขอรายละเอียดได้ที่ บริษัท อีคิว กรุ๊ป จำกัด เพื่อไม่ให้พลาดการมีส่วนร่วมประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ