"ยาง TOYO OPEN COUNTRY M/T" พิสูจน์ความแกร่งคว้าชัย Asia Cross Country Rally 2024

ข่าวยานยนต์ Thursday August 29, 2024 08:39 —ThaiPR.net

TOYO TIRES ร่วมสนับสนุนทีม "FLEX SHOW AIKAWA Racing" คว้าชัยในรุ่น T1G ในการแข่งขันรถยนต์และรถจักรยานยนต์ครอสคันทรี่แรลลี่ นานาชาติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย Asia Cross Country Rally (AXCR) ครั้งที่ 27 ปี 2024 ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 11 - 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยทำการแข่งขันบนเส้นทางสุดทรหด เริ่มต้นที่สุราษฎร์ธานี-ชุมพร-ประจวบคีรีขันธ์-เพชรบุรี-ราชบุรี และสิ้นสุดการแข่งขันที่จังหวัดกาญจนบุรี รวมระยะทางทั้งสิ้นกว่า 2,000 กม. ซึ่งเป็นการแข่งขันที่ได้รับการรับรองโดยราชยานยนต์สมาคมแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ อยู่ในการควบคุมของสมาพันธ์รถยนต์นานาชาติ (FIA) และมีนักแข่งต่างชาติเข้าร่วมการแข่งขันกว่า 10 ประเทศ รวมกว่า 50 คัน

ทีม "FLEX SHOW AIKAWA Racing" ได้ใช้รถ LANDCRUISER 250 และยาง TOYO OPEN COUNTRY M/T เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ในรุ่น T1G โดยมี เดชะพล โตยิ่งเจริญ ยอดนักขับชาวไทย จับคู่กับ มาซาโตะ คาวาตาเบะ นักขับชาวญี่ปุ่น มาร่วมขับในนามทีม Flex Show Aikawa Racing with Toyo Tires และได้ร่วมลงแข่งขันบนทางฝุ่นเป็นครั้งแรก โชว์ทีมเวิร์ก และการประสานงานร่วมกันอย่างยอดเยี่ยมและลงตัว จนสามารถเข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 1 ในรุ่นรถเครื่องเบนซิน T1G ทำให้คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จพร้อมทั้งได้พิสูจน์ประสิทธิภาพของยาง TOYO OPEN COUNTRY M/T ที่เป็นส่วนสำคัญในชัยชนะในครั้งนี้ผ่านบททดสอบการขับขี่แบบออฟโรดที่ดุดันในสนามแข่งที่เป็นอีกเส้นทางสุดทรหดแห่งหนึ่งในการแข่งขันแรลลี่ระดับนานาชาติ

ดูรายละเอียดยาง TOYO OPEN COUNTRY เพิ่มเติมได้ที่ https://www.toyotires.in.th/tirenew/301224/ หรือ ตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires และ ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ