อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชัน Z.N.E. ดึงคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านกีฬาและวัฒนธรรมร่วมแคมเปญ อย่าง TATE MCRAE JUDE BELLINGHAM NOAH LYLES และ BABY MONSTER

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 08:42 —ThaiPR.net

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชัน Z.N.E. ดึงคนรุ่นใหม่ที่โดดเด่นด้านกีฬาและวัฒนธรรมร่วมแคมเปญ อย่าง TATE MCRAE JUDE BELLINGHAM NOAH LYLES และ BABY MONSTER

อาดิดาส เปิดตัวคอลเลกชัน อาดิดาส Z.N.E. ผสานกีฬา แฟชั่น และวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน  พร้อมแคมเปญใหม่ที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ และนักกีฬาทั่วโลก พร้อมการผสมผสานไลฟ์สไตล์ และแนวทางการออกแบบสไตล์กีฬา ทำให้ลุคใหม่ล่าสุดนี้ได้เปลี่ยนโฉมเป็นชุดประจำวันสำหรับแวดวงกีฬาและวัฒนธรรมระดับโลก

อาดิดาส สปอร์ตแวร์ เปิดตัวคอลเลกชันล่าสุดของ Z.N.E. โดยได้รวบรวมคนรุ่นใหม่ระดับโลกมาร่วมแคมเปญ ทั้ง เทต แมคเร (Tate McCrae), จูด เบลลิงแฮม (Jude Bellingham) , โนอาห์ ไลล์ส(Noah Lyles) และ เบบี้มอนสเตอร์ (Baby Monster) เพื่อแสดงให้เห็นว่าทุกคนสามารถเชื่อมโยงถึงกันได้ผ่านความรักในฟุตบอล กรีฑา การเต้น เพลง และอื่นๆ อีกมากมาย โดยในคอลเลกชันมีทั้ง ฮู้ด เสื้อสเวตเตอร์ เสื้อยืด กางเกง และกางเกงขาสั้น ด้วยสีที่ตัดกัน โดยคำนึงถึงความสบายเป็นหลัก ในขณะที่เส้นแถบสีดำเชื่อมโยงคอมมิวนิตี และแฟนคลับ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทุกคนรวมตัวกันผ่านกีฬา และวัฒนธรรม

กลุ่มผู้บุกเบิกสมัยใหม่ของ adidas ให้มุ่งหน้าสู่ลุคใหม่ ๆ คือ นักร้อง นักแต่งเพลง และนักเต้น เทต แมคเร, นักแสดง และศิลปินศิลปะการต่อสู้ โซชิต์ล โกเมซ, ผู้นำกลุ่ม KPOP เบบี้มอนสเตอร์, นักวิ่งดาวรุ่งชาวอเมริกัน โนอาห์ ไลล์ส, นักสโนว์บอร์ดชาวจีน ซู ยี่หมิง และนักฟุตบอลดาวรุ่ง จูด เบลลิงแฮม, อเลสเซีย รุสโซ และเปาโล ดิบาลา โดยอาดิดาส Z.N.E. เป็นตัวแทนของคอมมิวนิตีจากโลกของกีฬา หรือวัฒนธรรม ได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นในสนามแข่งขันของพวกเขา ชุดยูนิฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่ง รวมถึงสร้างแรงบันดาลใจให้กับแฟนๆ ของเหล่าศิลปินที่เชื่อมโยงกันผ่านความรักในกีฬา วัฒนธรรม และสไตล์

จูด เบลลิงแฮมกล่าวถึงคอลเลกชันใหม่ และการสไตล์ของเขา: "การได้ร่วมแสดงสัญลักษณ์ทางวัฒนธรรมและกีฬาในคอลเลกชันล่าสุดของ อาดิดาส สปอร์ตแวร์ ถือเป็นเกียรติอย่างยิ่ง กางเกงวอร์ม และเสื้อฮู้ดคือสิ่งที่ฉันหยิบมาสวมในวันหยุด และฉันชื่นชอบในความสบาย สะอาด และลุคที่สดชื่น ซึ่งอาดิดาส Z.N.E. คอลเลกชันใหม่สะท้อนออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ด้วยคอลเลกชันนี้ ฉันจึงสวมใส่ได้อย่างสบาย และผ่อนคลาย หลังจากการแข่งขัน และฝึกซ้อมอย่างยาวนานตลอดฤดูกาล"

อเลสเซีย รุสโซกล่าวถึงคอลเลกชันใหม่ และการสไตล์ของเธอ: "สไตล์ของฉันมักจะเน้นความสบายเสมอ ไม่ว่าจะเป็นพักผ่อนข้างสนาม หรือเดินทางเพื่อไปแข่งขัน นั่นคือสิ่งที่ฉันเลือกเป็นอันดับแรก การได้มีส่วนร่วมในแคมเปญนี้ และได้นำเสนอ อาดิดาส Z.N.E. คอลเลกชันใหม่ ให้ความรู้สึกที่ลงตัวอย่างพอดี ขณะที่ฉันเลือกชุดวอร์มกางเกงขาตรง ฉันชอบจับคู่กับเสื้อเอวลอยเข้ารูป เพื่อเสริมรูปร่าง และสไตล์ของฉันมากขึ้น คอลเลกชันนี้จึงเสริมสไตล์ส่วนตัวของฉันออกมาได้ดีมาก"

"การได้เป็นตัวแทนของอาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ และคอลเลกชันใหม่ทำให้ตื่นเต้นมาก เมื่อฉันเข้าร่วมเป็นครอบครัวอาดิดาสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ฉันบอกว่าหนึ่งส่วนที่ดีที่สุดคือฉันสามารถผสมผสานความชื่นชอบทั้งหมดของฉัน ผ่านอาดิดาสได้ ไม่ว่าจะเป็นกีฬา วัฒนธรรม และความบันเทิงต่าง ๆ โบนัสอีกอย่างหนึ่งคือการที่ฉันสามารถรวบรวมสังคมต่าง ๆ ที่ฉันได้มีโอกาสสร้างขึ้นในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ไม่ว่าจากการแสดงไปจนถึงการเต้น และตอนนี้ฉันสามารถแบ่งปันอีกด้านของฉันได้ อาดิดาส Z.N.E. คอลเลกชันใหม่ กลายเป็นสิ่งที่ฉันขาดไม่ได้ในตู้เสื้อผ้า ฉันเป็นแฟนตัวยงของชุดเข้าเซต และมันใส่สบายมาก ฉันสามารถหยิบมาใส่ได้ง่ายมากสำหรับการฝึกซ้อม หรือการทำกิจกรรมอื่น ๆ ในแต่ละวัน" โซชิต์ล โกเมซได้กล่าวถึงคอลเลกชันใหม่ และการสไตล์ของเธอ

ซู ยี่หมิงยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า "เมื่อทุกคนมารวมตัวกัน นี้คือช่วงเวลาที่เราจะแข็งแกร่งที่สุด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมแคมเปญใหม่ของอาดิดาส สปอร์ตส์แวร์ถึงสำคัญกับฉัน ฉันชอบแนวคิดเรื่องสังคม และการที่เราสามารถเชื่อมโยงกันได้ในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านกีฬา หรือสิ่งที่เราต้องการเข้าใจนอกเหนือจากนั้น แม้ว่าฉันจะแข่งขันประเภททีมเดี่ยว แต่ฉันก็โชคดีที่ได้สานสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับทีมงานอย่างกว้างขวาง ซึ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ฉันโดยไม่รู้ตัวขณะอยู่บนลานสกี การได้เป็นตัวแทนของอาดิดาส Z.N.E. คอลเลกชันใหม่ - การได้สัมผัสตัวตนของตัวเองแต่ยังคงความรู้สึกของการเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคือสิ่งสำคัญที่สุดของฉัน!"

เอมี อารานา ผู้จัดการทั่วไปของอาดิดาสสปอร์ตแวร์และเทรนนิง กล่าวถึงคอลเลกชันใหม่ว่า "กระแสเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ แต่สิ่งที่ยังคงเห็นจนถึงปัจจุบันคือลุคที่เน้นความสบายเป็นหลัก ซึ่งได้รับอิทธิพลมาจากโลกของกีฬา ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ชมของเรากำลังเชื่อมโยงเพื่อนร่วมงานของพวกเขาผ่านการนำสไตล์ที่ฝังรากลึกในวัฒนธรรมของกีฬามาใช้ เพื่อแสดงถึงความสามัคคี นั่นคือสิ่งที่แคมเปญนี้ตั้งเป้าไว้เพื่อเฉลิมฉลอง แต่ละชิ้นในคอลเลกชันสามารถที่จะมิกซ์แอนแมชเพื่อสะท้อนบุคลิก และอารมณ์เฉพาะตัวของพวกเขา แต่ยังคงสร้างความร่วมมือเพื่อกระตุ้นความสามัคคี ไม่ว่าจะบนอัฒจันทร์เพื่อเชียร์ทีมเจ้าบ้าน หรือมุ่งหน้าไปยังสนามแข่งขัน"

อาดิดาส Z.N.E. คอลเลกชันใหม่ ถูกนำเสนอด้วยรูปลักษณ์ที่สะอาด เรียบง่าย ผสมผสานกับความงามที่เรียบหรูที่กำลังเป็นที่นิยม ได้รับการปรับเปลี่ยนจากที่เน้นเพื่อการออกกำลังกายเป็นหลักสู่ชิ้นงานสำหรับใส่ในชีวิตประจำวัน โดยแต่ละชิ้นใช้เทคโนโลยี Primeknit ซึ่งเป็นเทคโนโลยีชั้นนำของอาดิดาส ที่วิจัยการจากเคลื่อนไหวของนักกีฬา และโครงสร้างร่างกายมาหลายปี โดยคำนึงถึงการเคลื่อนไหวร่างกายได้อย่างง่ายๆ รวมถึงความสบายเป็นหลัก พร้อมทั้งสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์ได้อย่างหลากหลาย เพื่อสะท้อนตัวตนเฉพาะตัวของผู้สวมใส่ โดยลุคหลักของคอลเลกชันนี้ได้แก่:

  • เสื้อฮู้ด Z.N.E. FZ และ กางเกง Z.N.E. : ชุดนี้โดดเด่นด้วยสีขาวสะอาด ตัดกับโลโก้แบรนด์สีดำ พร้อมรายละเอียดต่าง ๆ ชุดนี้จึงดูเรียบง่ายด้วยสีพื้นโทนเดียว ที่สามารถสวมใส่ได้ทุกโอกาส อาดิดาส Z.N.E. Full Zip มาพร้อมดีไซน์ไหล่ตกทำให้ดูผ่อนคลาย และคอตั้งที่ดูนำสมัย เสริมด้วยฮู้ดโอเวอร์ไซส์ที่ทำให้สบายเมื่อสวมใส่ยิ่งขึ้น เสริมลุคให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น ด้วยกางเกง อาดิดาส Z.N.E.ทรงเข้ารูป ตะเข็บแบบซ่อน และช่องซ่อนกระเป๋า
  • เสื้อยืด Z.N.E. และ กางเกงขาสั้น Z.N.E. : เสื้อยืด และกางเกงขาสั้นสวมใส่สบาย และสามารถใช้งานได้อย่างหลากหลาย โดยตัดเย็บด้วยสีที่ตัดกันกับสีพื้นขาว เสื้อโดดเด่นด้วยโลโก้อาดิดาสที่หน้าอก และยกระดับด้วยดีไซส์เส้นขนานสีดำที่ด้านข้างของแขนเสื้อ และขากางเกงทั้งสองข้าง
  • เสื้อสเวตเตอร์ อาดิดาส Z.N.E. และ กางเกงบาร์เรล อาดิดาส Z.N.E. สำหรับผู้หญิง: เสื้อสเวตเตอร์สำหรับผู้หญิงทรงหลวม มาพร้อมกับคอกลมและแขนจั๊มพ์เพื่อรูปทรงที่สวยงาม ในขณะกางเกงบาร์เรล อาดิดาส Z.N.E. สำหรับผู้หญิง มาในขาทรงตรง เพื่อให้ลุคดูผ่อนคลายมากขึ้น
  • เสื้อฮู้ด อาดิดาส Z.N.E และ กางเกง อาดิดาส Z.N.E. สำหรับผู้ชาย: เสื้อฮู้ด อาดิดาส Z.N.E. สำหรับผู้ชาย มาพร้อมกระเป๋าหน้าท้อง และเสื้อคอตั้งแบบมีฮู้ด ส่วนกางเกง อาดิดาส Z.N.E. มาในทรงเข้ารูปพร้อมขาจั๊มพ์ พร้อมกระเป๋าซ่อนด้านข้าง และเชือกผูกปรับได้

พบกับ คอลเลคชันใหม่ของ adidas SPORTSWEAR's Z.N.E. ได้ในวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม 2567 ในราคา 4,800 บาท สำหรับรองเท้า AVRYN_X ราคา 4,800 บาท สำหรับรองเท้า AlphaBoost V2 และ ราคา 1,100 - 3,000 บาท สำหรับเสื้อผ้า ที่ร้านอาดิดาส แบรนด์เซ็นเตอร์ ร้านอาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์ ร้านซุปเปอร์สปอร์ต รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.adidas.co.th และแอปพลิเคชัน adidas


แท็ก อาดิดาส   tat  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ