"เซียมซีสตูดิโอ" ส่ง "ล้านวงโคจร" ซีรีส์ GL ดัดแปลงจากนิยายดัง เตรียมลงปลายปีนี้ทางช่อง 3

ข่าวบันเทิง Thursday August 29, 2024 08:45 —ThaiPR.net

เซียมซีสตูดิโอ ประกาศข่าวดี เตรียมส่งซีรีส์แนว Girl Love (GL) เรื่อง "ล้านวงโคจร" ดัดแปลงจากนิยายชื่อดัง ลงจอช่อง 3 ปลายปีนี้ นำแสดงโดย "นัท" นัทธมน โชคจินดาชัย และ "พิชชา" พิชชาธร สันตินธรกุล การันตีความฟิน จับใจสาวก GL แน่นอน!

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่สร้างความฮือฮาให้กับแฟนๆ ซีรีส์แนว Girl Love (GL) เป็นอย่างมาก เมื่อ เซียมซีสตูดิโอ เคยออกมาประกาศสร้างซีรีส์เรื่อง "ล้านวงโคจร" ซึ่งดัดแปลงมาจากนิยายชื่อดัง โดยได้คว้านักแสดงสาวมากฝีมืออย่าง "นัท - นัทธมน โชคจินดาชัย" และ "พิชชา - พิชชาธร สันตินธรกุล" มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก ซึ่งสร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ เป็นอย่างมาก ล่าสุดทางสตูดิโอได้ออกมาประกาศช่องทางการรับชมอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ ช่อง 3 นั่นเอง!

สำหรับเรื่อง "ล้านวงโคจร" เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่น่าสนใจและน่าติดตามชมเป็นอย่างมาก เพราะเป็นเรื่องราวความรักที่ไม่ได้มีแค่ความฟินกุ๊กกิ๊ก แต่ยังมีเรื่องราวการย้อนของห้วงเวลา และการหาคำตอบของนิมิตปริศนาที่ยังคงค้างคาอยู่ในความทรงจำในอดีตที่ทั้งคู่ต้องร่วมกันค้นหาคำตอบ โดยซีรีส์เรื่องนี้ได้เสร็จสิ้นการถ่ายทำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนของการตัดต่อ

นอกจากนี้การประกบคู่กันครั้งแรกระหว่าง นัท และ พิชชา ก็ถือเป็นอีกหนึ่งที่น่าสนใจที่ทำให้ "ล้านวงโคจร" น่าจับตามอง เพราะทั้งคู่ต่างก็เป็นนักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรง ที่มีผลงานการันตีความสามารถมาแล้วมากมาย การโคจรมาพบกันในครั้งนี้จึงเป็นที่น่าติดตามว่าจะถ่ายทอดเคมีออกมาได้อย่างลงตัวขนาดไหน

สำหรับแฟน ๆ ที่รอคอย "ล้านวงโคจร" เตรียมพบกับเรื่องราวความรักแท้ และปริศนาสุดลุ้นระทึก ได้ทางช่อง 3 ในช่วงปลายปีนี้ และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของซีรีส์ได้ทาง Facebook : SiamSi Studio , Youtube : SiamSi Studio และ X : SiamSi Studio รับรองว่า "ล้านวงโคจร" จะเป็นซีรีส์ที่สร้างความประทับใจ และครองใจแฟนๆ อย่างแน่นอน!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ